ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SinGuLar] Lover in Two World

    ลำดับตอนที่ #4 : LTW -Nearly-

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 55







    *3*

    [Nearly]

     
     

    ตาคมค่อยๆลืมขึ้นตื่น กวาดมองไปรอบห้องที่มีแสงสลัวๆอยู่

    ..ทำไมมานอนบนโซฟาได้ว่ะเนี่ย..

    ร่างหนาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะยืดบิดตัวไล่ความขี้เกียจออกไป

    ..ไปนอนต่อในห้องดีกว่า..

    เมื่อเปิดประตูห้องนอนที่เปรียบเหมือนสวรรค์ออกก็ต้องช็อคจนแทบจะเป็นลม เมื่อได้พบว่าร่างบางของคนที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีจริง เป็นแค่นางในฝัน แต่ที่ไหนได้ นั่นมันไม่ใช่ความฝัน แถวยัยตัวดีนั่นก็กำลังยืนอยู่บนราวระเบียงอีกต่างหาก

    “เฮ้ย!! ไปทำอะไรตรงนั้นน่ะ”เสียงทุ้มเอ่ยตะโกนด้วยความตกใจเมื่อคิดว่าซินคงจะต้องคิดสั้นกระโดดฆ่าตัวตายแน่ๆ แค่กลับบ้านไม่ได้ไม่น่าจะคิดสั้นแบบนี้เลยให้ตายสิ

    “อ่าวนัท ดูสิๆ นั่นอะไรอ่ะ สีส๊วยสวย”นิ้วเรียวชี้ไปยังวงสีส้มบางๆที่กำลังอยู่หมิ่นกับตึกมากมาย

    “พระอาทิตย์ไงเล่า ลงมาได้แล้ว”มองตามไปก็พบกับวิวดีๆที่ไม่เคยคิดว่าจะเห็นได้ในตัวเมืองใหญ่แบบนี้

    “ขออยู่อีกแปปนะ ลมเย็นมากเลย”พูดเสร็จก็กางแขนออกตั้งฉากกับลำตัว ตากลมหลับพริ้ม ผมลอนยาวสยายไปตามแรงลมที่ปะทะมา

    แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อแสงสีส้มเริ่มจะทอเป็นสีเหลืองสว่างจ้า อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนัทที่ได้ปะทะกับแสงแดดตรงๆ แต่กับซินเซียร์นั้นไม่ใช่..

    “โอ๊ย! แสบ”เมื่อแสงอาทิตย์เจิดจรัสปะทะเข้ากับผิวซีด ร่างบางก็ต้องสะดุ้งและงอตัวลงเพื่อจะป้องกันตัวเองตามสัญชาตญาณ แต่สำหรับตอนนี้การกระทำแบบนั้นกลับทำให้จะมีแต่อันตรายมากขึ้น

    “ซิน!!!”ตะโกนชื่อไปก็รีบเข้าไปคว้าเอวบางมากอดไว้ก่อนที่จะได้ร่วงลงไปเป็นข่าวหน้าหนึ่งซะก่อน

    “เล่นอะไรว่ะเนี่ย”สถบเบาๆก่อนจะรู้สึกถึงหัวกลมที่ทิ้งน้ำหนักลงมาบนไหล่ตน นัทรีบพลิกตัวบางของซินให้หันมาตรงๆ

    ตาคมเบิกกว้างเมื่อพบว่าร่างขาวซีดบัดนี้แดงเถือก เป็นรอยปื๊ดมากมาย มือหนาเอื้อมไปตบเบาๆที่แก้มนวลแต่ก็ยังคงไม่สามารถเรียกสติของคนตรงหน้าให้กลับมาได้ นัทตัดสินใจใช้แขนแกร่งของตนประคองร่างบางขึ้นมาอุ้มแล้วรีบพากลับเข้าไปในห้องนอนอีกครั้ง

    ..ตัวร้อนชิบ แพ้แสงเปล่าว่ะ ร้อนทั้งตัวเลยเนี่ย..

     

    “เอาว่ะ! ขอโทษนะ”ลังเลวิธีช่วยมานาน ก่อนจะตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่น่าจะเป็นผลที่สุด

    ร่างสูงอุ้มตัวเล็กเข้าไปยังห้องน้ำก่อนจะจัดการเปิดก๊อกน้ำเย็นให้แรงที่สุด น้ำเย็นสีใสไหลพุ่งออกมาลงอ่างน้ำไม่ขาดสาย นัทเอื้อมมือไปเลิกเสื้อโคร่งใหญ่ขึ้นก่อนจะค่อยๆดึงออก ผิวเนื้อสีขาวซีดราวกับไร้ชีวิตช่างตัดกับรอยเปื้อนแดงเสียเหลือเกิน แต่นั่นก็ไม่ใช่เวลาจะมาคิดอะไรแบบนั้น

    ก๊อกน้ำถูกปิดลงด้วยฝีมือคนเปิดเอง นัทค่อยๆประคองให้ร่างบางอยู่ในน้ำเย็นนั้นอย่างเบามือก่อนจะทิ้งให้ทั้งร่างนอนอยู่ในอ่างพักใหญ่

    ระหว่างที่รอก็ไล่สายตาไปมองตามเนื้อตัวขาวซีดอย่างพินิจ

    ..ยังเด็กอยู่เลยนี่หว่า หน้าอกก็ไม่มี..

    “อะไรมันนูนๆออกมาป่าวว่ะ..”เมื่อสังเกตได้ต่ำลงไปก็ต้องรู้สึกแปลกตาขึ้นมาพิกล เพราะเหมือนมันจะมีอะไรๆอยู่ตรงการเกงชั้นในนั้น

    “อื้อ..”เสียงครางได้สติทำให้นัทต้องเสมองไปทางอื่น แล้วใช้มือลูบใบหน้าที่กำลังร้อนผ่าว

    ..นี่กูลวนลามเขาทางสายตาไปแล้วดิ..

    “พี่นัท!”อุทานเรียกชื่อก่อนจะลุกขึ้นถลาตัวเข้าไปกอดเอวหนาไว้ ใบหน้าสวยซุกเข้ากับอกแกร่ง คนโดนซุกเองก็ได้แต่ทำหน้าเหวอตกใจ ก่อนจะเอื้อมมือไปลูบกลุ่มผมนุ่มน้อยๆ เหมือนต้องการจะปลอบประโลม

    “ซินนึกว่าซินจะไม่รอดแล้ว ซินนึกว่าซินจะไม่ได้มีชีวิตแล้ว นึกว่า ฮึก จะไม่ได้เจอพี่นัทอีกแล้ว”ระล่ำระลักเสียงสั่นพลางกอดแน่นขึ้นไปอีก แต่นัทก็ดันไหล่บางออกเบาๆ ไม่ใช่ว่ารังเกียจแต่กลัวว่าเจ้าตัวเล็กจะหายใจไม่ออกซะมากกว่า

    “ไม่เอาไม่ร้องนะครับ แค่นี้ไม่ถึงตายหรอกน่า”เอื้อมมือไปเกลี่ยให้น้ำตาที่เปรอะดวงหน้าสวยออก ก่อนจะโยกหัวเล็กไปมาเล่น

    “แต่ซินรู้สึกเหมือนกับว่าถ้าโดนไอแสงนั่นนานๆแล้วจะหายไป..”น้ำเสียงที่ติดจะหวั่นๆกับใบหน้าที่แสดงความหวาดกลัว ทำเอานัทอดที่จะคว้าร่างเล็กนั้นมากอดแน่นๆอีกรอบไม่ได้ หน้าหล่อเกยบนไหล่มน ร่างทั้งสองแนบชิดราวกับแยกออกจากกันไม่ได้

    ..ไม่รู้ว่าทำไม ทั้งๆที่เพิ่งเจอกัน แต่กลับรู้สึกเหมือนผูกผันเสียเหลือเกิน..

    “ตอนนี้ซินปลอดภัยแล้วนะ อยู่กับพี่นัทนี่ไง”เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยปลอบโยน รับรู้ถึงความเปียกชื้นบนไหล่ที่ยังมีมาเรื่อยๆ และแรงสะอื้นจากลำตัวบางๆนี้ที่ดูเหมือนจะพอสงบลงบ้างแล้ว

    “เดี้ยวนะ พี่นัทรู้ชื่อซินได้ไงอ่ะ”ใบหน้าสวยผละออกมาก่อนจะเอียงคอถามอย่างใสซื่อ ตากลมที่ยังพอมีความชื้นของน้ำใสมองตาคมอย่าง งงงวย

    “พี่นัทอยากรู้อะไรก็ต้องได้รู้หมดนั่นแหละ หึหึ”ใช้คำตอบเดียวกับที่คนถามเคยตอบตนมา มือหนาเอื้อมไปหนีบจมูกโด่งส่ายไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว ซึ่งตัวเล็กก็ร้องอื้ออึงแล้วเอื้อมมือเย็นไปหยิกแก้มใสบนใบหน้าหล่อให้ยืดออกข้างอย่างไม่ยอมแพ้

    “โอ๊ยๆๆ พอแล้วๆซิน”เมื่อรู้สึกถึงความเจ็บแก้มที่เริ่มจะมากขึ้นแล้วก็ต้องรีบปรามมือเล็กให้หยุดเสียที ส่วนมือนัทเองก็ละออกมาจากจมูกเล็กนั้นเช่นกัน

    “ฮ่ะๆๆ แก้มพี่นัทแดงแจ๋เลยย”เสียงใสหัวเราะร่วนพลางมองไปยังแก้มที่แดงเถือกไปด้วยรอยที่เพิ่งจะหยิกไป โดยที่ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าจมูกที่เคยขาวๆนั้นขึ้นสีแดงเรื่อเป็นรอยเหมือนกัน

    “เดี้ยวเถอะ แบบนี้ต้องเอาคืน”นัทว่าพร้อมทั้งอุ้มร่างเล็กขึ้นพาดบ่าออกจากห้องน้ำไปยังห้องนอน ก็ไม่รู้ว่าทำไมยังไม่ไล่ให้เด็กแปลกประหลาดคนนี้ไปสักที แต่ความรู้สึกแปลกๆในใจมันบอกว่าหากมีคนๆนี้อยู่ข้างๆจะไม่มีวันที่ต้องมานั่งเหงาอยู่คนเดียวอีก แถมการที่ต้องมาเล่นอะไรเด็กๆแบบนี้ ทั้งๆที่ปกติ เวลานี้เขาจะยังนอนอยู่บนเตียงสบายๆแท้ๆ

    “อ๊ะนัท ฮ่าๆๆ ไม่เอาอ่ะ มันรู้สึกฮ่ะๆ แปลกๆ”ทั้งเสียงหัวเราะและเสียงพูดที่ปนเปกันมั่วดังขึ้น เมื่อนัทใช้คางของตัวเองกดลงไปกับเอวบางๆ ที่พยายามจะเบี่ยงหลบแต่ก็ไม่พ้นสักที ผ่านไปได้สักพักใบหน้าหล่อก็ผละออกมาด้วยความที่แกล้งจนพอใจแล้ว

    “เป็นไง ฤทธิ์เยอะนัก”เอ่ยแซวสภาพที่ตัวเล็กกำลังหอบหายใจหนักๆพร้อมใบหน้าแดงๆเหมือนผ่านศึกหนักมาซะอย่างนั้น

    “...”ซินเองก็ไม่ได้พูดอะไรอีกได้แต่นอนหอบด้วยความเหนื่อย ส่วนนัทเองก็รู้สึกเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ก็รีบยกแขนของตนเองขึ้นมามอง ก่อนจะอุทานเฮ้ยงออกมาดังๆ เมื่อพบว่ารอยแผลที่ตัวเล็กฝากไว้เมื่อคืนหายไปแล้ว

    “ได้ไงว่ะ? ...”ได้แต่เอ่ยถามกับตัวเอง โดยมีตากลมคอยมองอยู่ก่อนจะหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว เรียกให้ใบหน้าหล่อต้องหันไปมอง

    “ซินทำให้นัทหายเจ็บได้ด้วยเห็นมั้ย”รอยยิ้มสดใสถูกส่งมาให้นัทที่ได้แต่ทำหน้าฉงนอยู่อย่างนั้น เรื่องที่ผ่านๆมาก็ว่าแปลกแล้ว แต่เรื่องนี้มันแปลกกว่าอีก แผลสดหายได้ในชั่วข้ามคืนเนี่ยนะ แบบนี้มันจะเว่อร์เกินไปแล้ว

    “แต่.. ช่างเถอะ”ตัดสินใจที่จะลืมๆมันไปดีกว่า เพราะรู้ว่าคิดไปคำตอบที่ได้มันคงจะทำให้วุ่นวายเปล่าๆ ตอนนี้มาคิดก่อนดีกว่าว่าจะพาไอตัวเล็กนี่ไปซื้อของใช้ยังไงดี

    “นัททท ซินอยากอาบน้ำแล้ววว”เสียงหวานพูดยืดยาน พร้อมทั้งลุกขึ้นนั่งบนเตียงกว้าง ตากลมจ้องแป๋วไปยังใบหน้าหล่อที่กำลังมองสัดส่วนบางๆนี้  คงต้องไปหาซื้อเสื้อผ้าให้ใส่แล้วด้วยสิเนี่ย

    “ไปอาบก่อนเลย เดี้ยวนัทเอาเสื้อไปให้ แล้วอย่าแก้ผ้าหน้าห้องอีกละ ไปถอดเสื้อผ้าข้างในนู่น”เอ่ยเตือนเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืน  ถึงเมื่อกี้จะเห็นไปหมดแล้วก็เถอะ แต่ก็ใช่ว่าจะต้องมาให้เห็นกันบ่อยๆนี่นะ

    “นัทไม่ถอดเสื้อให้ซินหรอ”ถามพร้อมทั้งทำหน้าบ๊องแบ๊วใส่ ทำเอานัทต้องสะอึก ก็เพาะเป็นปกติที่ซินจะมีคนคอยทำนู่นนี่ให้เสมอ

    ..ใครสอนให้พูดแบบนี้ว่ะเนี่ย รักนวลสงวนตัวหน่อยสิโว้ยยย..

    “ทะลึ่งแล้ว ไปๆ ไปอาบน้ำก่อนไป”คะยั้นคะยอดันไหล่บางให้ออกนอกห้องไป ก่อนจะต้องกุมอกซ้ายที่หัวใจเจ้ากรรมเต้มไม่เป็นส่ำ

    ..ชายโชล่ะเหนื่อยใจ หัวใจทำงานหนักแบบนี้ทั้งวันจะไหวมั้ยว่ะเนี่ย..






     

    เฮ้~ มาอีกตอนแบ๊ววววว

    มีแต่คนบอกพี่ซินช่างโมเอ้วววมวากกก // แอคโค่ว (เพื่อ?)55555
    ไรต์เลยจะคงคอนเซปนี้ต่อไป~~
    ส่วนพี่นัทก็ ปล่อยให้เขามึนกับพี่ซินไปก่อนแล้วกันเนอะ =.,=
    ช่วงนี้เริ่มจะเลือกไม่ถูก อยากเก็บไว้ทั้งสองคนจริงๆ // โดนตบ55

    เอาเป็นว่าฝากติดตามแล้วก็เม้นต์ซักนิดกันหน่อยนะคร้าบบบบ

    ปล. รู้สึกเหมือนมีอาถรรพ์ มาเป็นดูที่ไรต์เม้นต์ของแต่ละตอนมันจะเท่ากันเป๊ะๆเลย555 แอบขำอยู่
    แล้วก็ขอบคุณคนที่ให้กำลังมาด้วยนะคร้าบบบ



     

    + Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×