ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Sheep Novel: ขายนิยายวาย&แฟนตาซี&แจ่มใสสภาพดี

    ลำดับตอนที่ #8 : ✈ Sataporn: โซนนิยาย&ไลท์โนเวลแฟนตาซี

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 59


    รายชื่อนิยายแฟนตาซี
    ทุกเรื่องจบบริบูรณ์หมดแล้ว ราคาทั้งหมดรวมส่ง ทุกเล่มมีห่อปกใสให้ค่ะ :)


    1. Half Night คำสาปสารพัดสัตว์ 3 เล่มจบ ราคาปกติ 470 บาท ลดเหลือ 260 บาท
    คลิกดู สภาพหนังสือจริง 

      

     Review: เรื่องนี้เกี่ยวกับพระเอกที่มีคำสาปกลายเป็นสัตว์ได้ทุกคืนแรมค่ะ ตัวพระเอกอยู่ในหน่วยลาดตระเวนลับของอาณาจักร ดังนั้นก็จะใช้ร่างสัตว์ไปทำภารกิจต่างๆ แล้วก็จะมีอีเวนท์ฮาๆ เกิดขึ้นเต็มไปหมด เป็นนิยาย 3 เล่มจบที่เนื้อหากระทัดรัด เบาสมอง แต่ว่าเข้มข้นด้วยปมเกี่ยวกับอดีตพระเอกที่ค่อยๆ คลายออกมาทีละนิดค่ะ ส่วนตัวนมกล้วยชอบนิสัยพระเอกมากกกค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไป แหม่ จิ้นวายได้ด้วยนะคะทุกคน!

    2. Galilian Tales กาลิเลียน เทลส์ 3 เล่มจบ ราคาปกติ 730 บาท ลดเหลือ 350 บาท
    คลิกดู สภาพหนังสือจริง

      

     Review: กาลิเลียนเทลส์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเจ้าชายสามพี่น้อง ที่วันหนึ่งพี่ชายคนโตก็ถูกจับตัวไปโดยองค์กรลับชื่อดอลค่ะ ดังนั้นน้องชายอีกสองคนจึงต้องออกตามหาพี่ชายตามคำทำนายของศิลปินเวทในอาณาจักรที่บอกว่าพี่ชายคนโตอยู่ในโลกมนุษย์ค่ะ ซึ่งนางเอกก็คือกุญแจเพื่อไขไปสู่เงื่อนงำของพี่ชายต่อไป เรื่องนี้เล่มแรกเปิดมาด้วยอารมณ์เนิบๆ ค่ะ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอเล่มสองและสามเท่านั้นแหละค่ะ ความตื่นเต้น ความสนุกไหลมาแบบพรวดๆ ปมเริ่มมาคลายเอาตอนนี้แหละค่ะ ยิ่งเล่มสุดท้ายยิ่งเข้มข้นแบบลืมไม่ลง สนุกจริงๆ ค่ะ ให้สี่ดาวเลย!

    3. Lupius Libraly ลูเพียส ไลบราลี่ 4 เล่มจบ ราคาปกติ 630 ลดเหลือ 310 บาท
    คลิกดู สภาพหนังสือจริง




    4. The Meph's Tale เมฟส์เทล 4 เล่มจบ ราคาเต็ม 710 บาท ขาย 370 บาท
    คลิกดู สภาพหนังสือจริง




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×