คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D (มีแต่ Plot) - คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D (มีแต่ Plot) นิยาย คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D (มีแต่ Plot) : Dek-D.com - Writer

    คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D (มีแต่ Plot)

    ขออภัยมีแต่ Plot ไม่ต้องตกใจ เป็นคำโปรยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม คงไม่ได้แต่งต่อ เพราะไม่ถนัดแนวกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ^^''

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 57 / 13:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    Plot เรื่อง : คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D
    แนว : Romantic Comedy Family (ด้วยมัง?)
    เขียนขึ้นเพื่อส่งร่วมสนุกใน กิจกรรม Dek-D Merry X'Mas "เมื่อ Dek-D เป็นนิยาย"
    http://www.dek-d.com/writer/33494/

    เขาให้เขียนแค่ "คำโปรยเนื้อเรื่องคร่าวๆ" ซึ่งพอเขียนไปเขียนมาออกมาเป็นอย่างนี้(ยาวเลย) ต้องเรียกว่า Plot แล้ว!!(หรือเปล่า??) จึงนำมาโพสต์ไว้ที่นี่ค่ะ เป็น Plot ทั้งหมดที่คิดขึ้น แต่ตอนที่ส่งร่วมกิจกรรมนั้น ได้ทำการตัดให้สั้นลงอีก แม้ว่าใจจริงเราจะชอบอันที่เขียนยาวๆ นี้มากกว่าก็ตาม (ฮ่าๆๆ)
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Plot เรื่อง : คอสเพลเยอร์คนนั้น ในบอร์ด Dek-D
      แนว : Romantic Comedy Family (ด้วยมัง?)

      แอน สาวแว่นนักศึกษาสาขาการออกแบบแฟชั่น ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ว่าที่ทายาทรุ่นที่สามของร้านตัดเย็บเสื้อสูทเก่าแก่ในแบบอนุรักษ์นิยมชื่อ ดัง มีงานอดิเรกลับๆ เป็นการประกวดคอสเพลแต่งตัวเลียนแบบตัวละครชายจากมังงะ ด้วยเสื้อผ้าที่ตัดเย็บเองอย่างปราณีตและสวมใส่ได้สมจริง จนมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งบอร์ด CCATH ไม่เว้นแม้แต่ในบอร์ด Dek-D Cosplay และบอร์ด Dek-D รูปคนน่ารัก โดยที่ตัวเธอเองไม่เคยบอกงานอดิเรกนี้กับใคร ยกเว้นเพื่อนสนิทที่สุดเพียงคนเดียว

      บอย หนุ่มนักศึกษาอาชญาวิทยาเพิ่งซื้อกล้องใหม่ และมาลองถ่ายภาพในงานตามคำขอของน้องสาว ที่ต้องการรูปของคอสเพลเยอร์หนุ่มหล่อขวัญใจ ซึ่งไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง แต่พบได้ในงานคอสเพลเท่านั้น

      หลัง จบการประกวด ด้วยความรีบร้อน แอนปลีกตัวจากแฟนคลับ และบังเอิญเรียกแท็กซี่ตัดหน้าพร้อมกับเหยียบเท้าบอยเข้าอย่างจัง แถมยังทำโทรศัพท์มือถือหล่นทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วย

      มือถือถูก ล็อคหน้าจอไว้ และด้วยจรรยาบรรณ เขาไม่ต้องการแอบดูมือถือของคนอื่นด้วยการถือวิสาสะจัดการปลดล็อคโทรศัพท์ เอง จึงนำภาพของเธอในกล้องที่ถ่ายไว้ได้โพสต์ตามหาในบอร์ด Dek-D : Cosplay ตามคำแนะนำของน้องสาว

      ความลับของแอนจะถูกเปิดเผยหรือไม่!!?? ครอบครัวจะรับได้หรือเปล่าที่ลูกสาวมีงานอดิเรกแบบนี้??

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×