คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Mission 1 : First Mission [Rewrie :: 16/09/2014]
Mission 1 : First Mission
[Temari]
“โอ๊ย.. ปวดหัวชะมัด”
ฉันลืมตาขึ้นมาในห้องขาวสะอาดห้องหนึ่ง พอมองไปรอบๆก็พบว่าเป็นห้องพิเศษของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มือซ้ายของฉันมีสายน้ำเกลือถูกเสียบคาไว้ ส่วนข้างๆมีกาอาระกับคันคุโร่ น้องชายทั้งสองคนของฉันนั่งหลับอยู่บนโซฟาและข้างเตียง
แปลกชะมัด?.. ฉันจำได้ว่าฉันตายไปแล้วนี่?
หรือว่าฉันจะแค่ฝันไป?
“ถ้าเธอคิดว่าฝันไปล่ะก็ เธอคิดผิดแล้วซาบาคุโนะ เทมาริ” เสียงทุ้มที่ฉันไม่คุ้นดังขึ้นทำให้ฉันหันไปพบต้นเสียง ร่างสูงในชุดเสื้อแขนยาวและยีนส์สีดำ ผมสีเดียวกับเสื้อผ้ามัดเป็นจุกตั้งๆคล้ายกับ.. สัปปะรด?
อีตาหัวสัปปะรดนี่มันใครอีกล่ะเนี่ย??!!
“แล้วก็นะ ฉันไม่ใช่สัปปะรด”
“พูดอย่างกับอ่านใจฉันได้?”
“ก็อ่านได้ไง ฮ้าวว” เขาพูดพร้อมกับหาววอดๆ ไปอดหลับอดนอนมาจากไหนล่ะนั่น
“อ๊ะ จริงสิ นายเป็นใคร แล้วเข้ามาในนี้โดยไม่ทำให้กาอาระตื่นได้ยังไง!” ฉันที่เพิ่งตั้งสติได้ยิงคำถามไปเป็นชุด น้องชายฉันหูไวจะตายไป ใครเข้ามาเขาจะต้องตื่นขึ้นมาแล้วสิ แต่นี้แค่ขยับยังไม่เลย??
“นารา ชิกามารุ” เขาพูดแล้วหาวอีกครั้งก่อนจะพูดต่อด้วยประโยคยาวๆที่ฟังแทบไม่เข้าใจ “ฉันเป็นกามเทพที่--”
“พรืดด..” ก่อนที่เขาจะพูดจบฉันก็หลุดขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ผู้ชายคนนี้ท่าจะหลุดมาจากแผนกจิตเวชซะแล้วล่ะ คนบ้าอะไรมาบอกว่าตัวเองเป็นกามเทพมาได้หน้าตาเฉย
“ขำอะไร?”
“ฮ่ะๆ นายนี่ตลกชะมัด กลับไปแผนกจิตเวชเถอะไป” ฉันพูดทั้งที่ยังหัวเราะไม่หยุดพลางโบกมือไล่เขาหย็อยๆ
“ผู้หญิงน่ารำคาญ เฮ้ออ” เขาว่าพลางลูบท้ายทอยตัวเองอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะเริ่มพูดอะไรบางอย่าง “ซาบาคุโนะ เทมาริ เธอเพิ่งถูกรถชนตาย”
“หา? พูดบ้าอะไรของนาย??”
“และก่อนหน้านั้นเธอชี้ฟ้าดูหมิ่นเทพแห่งความรัก บอกว่าสำหรับเธอไม่มีรักแท้ ทำไมไม่ให้เธอตายๆไปซะ”
เฮ้.. ก่อนหน้านั้นฉันอยู่คนเดียวนะ
หมอนี่ไปรู้มาจากไหนน่ะ
“และที่เธอประชดความรักหนักหนาเพราะเธอคิดว่าน้องชายสองคนกับพ่อของเธอไม่รัก”
ฉึก!
“เธอขี้โมโห และไม่ชอบให้ใครพูดเรื่องครอบครัว ชอบใช้แต่กำลั— เฮ้ย! ยังไม่ทันขาดทำเลยนะเฟ้ย” เขาพูดก่อนจะหลบแจกันดอกไม้ที่ฉันปาออกไปเพื่อให้เขาหุบปาก
“ไม่ว่านายจะไปรู้เรื่องฉันมาจากไหน ฉันไม่สน” ฉันกำหมัดแน่นพลางก้มหน้านิ่ง “และมันไม่เกี่ยวกับนาย”
“ตอนแรกก็ไม่อยากยุ่งหรอกนะ” เขาว่าขณะค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วนั่งลงข้างเตียงฝั่งตรงข้ามกับกาอาระ “แต่ท่านเพเทย์ส่งฉันมาเป็นบัดดี้และรุ่นพี่ในการแนะนำเรื่องเป็นกามเทพของเธอ ฮ้าว..”
เทพเพเทย์?..
อ้อ.. ฉันจำได้เลยล่ะ ยัยป้าเทพีที่ฉันน่าจะเจอในความฝัน ที่บอกว่าจะคืนชีวิตให้กับฉันและผู้หญิงอีกสี่คนที่อยู่ที่นั่น โดยยื่นเงื่อนไขให้ฉันเป็นกามเทพ
ฉันจำได้ว่าตอนนั้นฉันตกลง เพื่อต้องการชีวิตคืน
และจากนั้นฉันก็สะดุ้งตื่น..?
“บะ บ้าน่า.. เรื่องแบบนั้นมันก็มีอยู่แค่ในนิทานไม่ก็ความฝันเท่านั้นเองไม่ใช่หรือไง”
“ฝันไม่ฝันไม่รู้จ้ะนังหนู แต่ฉันคืนชีวิตให้หล่อนแล้ว กรุณาทำตามที่ลั่นวาจาไว้ด้วยนะจ๊ะ <3”
เสียงหนึ่งดังขึ้นให้หัวฉัน เป็นเสียงที่ฉันจำได้ขึ้นใจเลยล่ะ
ยัยป้าเพเทย์ -_-
“ทีนี้เชื่อหรือยัง?”
“ไม่เชื่อนายก็คงบังคับให้ฉันเชื่ออยู่ดีสินะ” ฉันกุมหัวแล้วตอบไปแบบมึนๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเสียงยัยป้านั่นก็ยังคงมาหลอกหลอนในหัวฉันอยู่เรื่อยๆ “โอเคๆ ฉันยอมรับแล้วป้า ยอมเป็นกามเทพให้ก็ได้ พอใจหรือยังห๊ะ?!”
“ดีมากจ้ะ <3”
“แต่ขออีกคำถามนะป้า ฉันตายไปแล้ว ขืนออกไปเจอคนรู้จักเข้าเขาจะไม่แตกตื่นหรือไง”
“ตอนนี้ทุกคนลืมเรื่องที่หล่อนตายหมดแล้วนะจ๊ะสาวน้อย ความทรงจำของพวกเขาหยุดอยู่ที่เธอโดนรถชนและกำลังโดนหามมาโรงพยาบาล”
เฮ้อ.. โล่งอก
เอาไว้ค่อยชิ่งทีหลังก็ได้ (ยิ้มชั่วร้าย)
“อ๊ะๆ แต่ถ้าคิดหนี หล่อนก็ต้องตายเหมือนเดิมและไม่มีวันกลับมาได้อีกเป็นครั้งที่สองนะ <3”
โอเค
ฉันยอมแพ้.. ยัยป้าโหดเอ๊ย..
“ดีมากจ้ะดีมาก โฮะๆ ทีนี้ก็ออกจากโรงพยาบาลไปทำภารกิจแรกได้แล้วจ้า~”
“ห๊ะ? ไวไปไหมป้า ฉันเพิ่งฟื้นเองนะ” ฉันเริ่มโวยวายอีกครั้ง นี่กะจะไม่ให้พักฟื้นเลยหรือไง?
“ไม่ไวไปหรอก เธอนอนมาสัปดาห์หนึ่งเต็มแล้ว ไปได้แล้ว” ว่าจบอีตาหัวสัปปะรดก็ลากฉันไปเปลี่ยนชุดก่อนจะพาออกไปจากโรงพยาบาลหน้าตาเฉย (จะว่าไปฉันนอนนานขนาดนั้นเลยหรือไง??)
@โคโนฮะพาร์ก
ตอนนี้ฉันกับชิกามารุมาหยุดอยู่ที่นี่เพื่อพอทำภารกิจแรก
และตอนนี้ชิกามารุกำลังอ่านภารกิจยาวเหยียดให้ฉันฟังอยู่
“ภารกิจแรก จับคู่ให้คู่รักวัยเกือบขึ้นเลขสาม(?)คู่หนึ่งชื่อนายเอกับนางสาวบี โดยวันนี้สองคนนั้นจะมาเดินเล่นด้วยกันที่นี่ ให้สร้างสถานการณ์ทำให้ทั้งสองคนสารภาพรักต่อกันให้ได้โดย......” ชิกามารุร่ายยาวเหยียดพลางพูดไปหาวไป ซึ่งฉันก็จับประเด็นว่าให้สร้างสถานการณ์ให้คู่รัก
อืม จากที่ดูๆมาในละครช่องสามเมืองไทย พระนางต้องล้มทับกันแล้วจากนั้นก็ตามสเต็ปสินะ (??)
“เทมาริ บางทีอย่าไปทำตามละครไทย(?)บ้างก็ดีนะ” เขาพูดพลางทำหน้านิ่งเหมือนกันกำลังคิดวิธีอื่นอยู่
แต่ช้าไปแล้วล่ะ ฉันใช้เด็กสองคนที่ผ่านมาให้วิ่งไล่ผ่านไปทางนั้นและกำชับว่าต้องทำให้สองคนนั้นล้มทับกันให้ได้แล้วถึงจะให้ค่าขนมตอบแทน
โครม!
ตุบ!
อ๊ะ! ตามสเต็ปดีมาก เด็กสองคนนั้นวิ่งไปชนหลังของนายเอทำให้เซถลาไปล้มทับนางสาวบีในท่วงท่าเหมือนละครช่องสามของไทยเป๊ะ!
แต่เหมือนจะผิดคิวอ่ะ..
มือของนายนั่นไปวางแหมะลงบนพุดดิ้งข้างหนึ่งของนางสาวบี
โครมมม!! พลั่กกก!!
นางสาวบีทำการทารุณกรรมนายเอก่อนจะเดินจากไป
ส่วนใบภารกิจในมือของชิกามารุสลายกลายเป็นเถ้าไปเลยอ่ะ
“ภารกิจแรก ล้มเหลวนะจ๊ะ เท มา ริ จัง <3”
เสียงของป้าเพเทย์ดังขึ้นและหายไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับใบหน้าของชิกามมรุที่ดูจะทะมึนขึ้นเรื่อยๆ
“ยัย บ้า เท มา ริ” ชิกามารุว่าก่อนจะค่อยๆเดินเข้ามาหาฉัน
“จะ จ๋า” ฉันพูดพลางยิ้มทำใจดีสู้เสือ
“เธอตายยย!!!”
“แว้กกกกกกกกกกกกกก”
TBC.
ตัดจบแบบดื้อๆเลย ฮา..
ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรมาก ต้องจับเทมมี่ของเราไปอบรมหลักสูตรกามเทพใหม่สักหน่อยแล้วล่ะมั้ง
ยังไงก็ติดตามต่อด้วยนะคะ คู่นี้จะเข็นความฮาหน้าตายมาให้ท่านอย่างไม่มีที่สิ้นสุดค่า XD
ยังไงไปพูดคุยกันได้ที่เพจไรท์นะคะ >Kaze no Ken<
ความคิดเห็น