คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Mission 0 :: Intro
:: Intro ::
เมืองโคโนฮะ ปีค.ศ. xxxx
ในวันที่ฟ้ามืดมน สายฝนกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย...ร่างบาง 5 ร่างได้นอนพาดสงบนิ่งอยู่ใต้ผืนดิน ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง
ดอกกุหลาบสีขาวถูกวางไว้หน้าป้ายหลุมศพของบุคคลทั้งห้า...
‘ซาบาคุโนะ เทมาริ’ เธอดูถูกความรัก ด้วยการพูดประชดหนักหนาว่าความรักมันไม่มีจริง และในวันหนึ่ง เธอก็ถูกเทพีแห่งความรักลงโทษ ด้วยการที่เธอถูกรถชนเสียชีวิต ทำให้เธอไม่มีวันพบกับความรักอีกไปชั่วชีวิต
‘ฮารุโนะ ซากุระ’ เธอทำเหมือนความรักเป็นเรื่องเล่นๆ คอยหักอกผู้ชายที่หลงรักเธอมานับไม่ถ้วน และเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอก็โดนชายหนุ่มคนที่โดนเธอหักอกนำน้ำผสมยาพิษให้เธอดื่มและเสียชีวิต ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้รักใครได้อย่างจริงใจอีกแล้ว
‘ฮิวงะ ฮินาตะ’ เธอคิดแต่เพียงว่ารักคือการหลอกลวง ไม่มีความจริงใจ จึงดูถูกความรักอย่างรุนแรง และเมื่อโดนเทพีแห่งรักลงทันต์ เธอจึงเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่กำเริบขึ้น ทำให้เธอไม่สามารถเชื่อมั่นในสิ่งที่เรียกว่าความรักได้อีกเป็นครั้งที่สอง
‘ยามานากะ อิโนะ’ เธอเคยผู้ชายหลอกให้รักและทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ทำให้เธอต่อต้านความรัก และค่ำคืนสุดท้ายที่เธอหลับไหลไป เธอก็ไม่ตื่นขึ้นมาอีกเธอ เธอไม่มีทางจะเชื่อใจคนที่รักได้อีกต่อไปแล้วแล้ว
‘เท็นเท็น’ พ่อแม่ของเธอแยกทางกัน ทำให้เธอผิดหวังในรัก และบอกตัวเองเสมอว่าเพราะความรักทำให้คนเจ็บปวด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เธอจะไม่รักใครทั้งนั้น และในฤดูหนาวปีต่อมา เธอป่วยหนักมาก...อายุขัยของเธอจึงหมดลงก่อนวัยอันควร ทำให้เธอไม่ได้กลับหันมามองความรักในมุมมองที่ดีได้อีกครั้ง
แต่ทว่า...โชคชะตากลับให้โอกาสพวกเธออีกครั้ง ด้วยการส่งเทพเพเทย์มายื่นข้อเสนอในการคืนชีวิตให้กับพวกเธอ คือ....
...ฉันจะให้โอกาสพวกเธออีกครั้ง....
...แต่ในการที่พวกเธอจะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งนั้น..
มีเงื่อนไขอย่างหนึ่งก็คือ...
“พวกเธอต้องเป็นกามเทพ”
ทำได้มั้ยล่ะ ถ้าเข้าใจแล้วก็จงตามฉันมา
ฉันจะคืนชีวิตให้พวกเธอ
ในฐานะของ..
“กามเทพ”
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
มาแล้วกับบทนำแสนสั้นนะคะ
ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยค่ะ ไรเตอร์จะพยายามทำให้มันสนุกให้ได้ค่ะ T_T
ความคิดเห็น