ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    war or love สงครามรักสามเส้า

    ลำดับตอนที่ #1 : IMG ตัวละคร ,+

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 52











    ตัวละครเสริมค่า ~
     

                        

    คิมจงฮยอน ผู้มั่นคงในความรัก ไม่ว่ารักใครแล้ว

    เขาจะรักและทุ่มเทตลอดไป จนกระทั่งทิฟฟานี่

    คนรักเก่าที่เขาเคยรักทั้งหัวใจ กลับจากอเมริกา

    เพื่อมาเรียนต่อที่โซล และได้เจอกับเขา ทำให้ความรัก

    ที่กำลังจะหมดลงกับเพิ่มพูนขึ้นอีกครั้ง...
     
     

    ทิฟฟานี่ แฟนเก่าของคิมจงฮยอน เธอได้ทิ้งจงฮยอนมา

    แล้วเลือกที่จะไปตามความฝันของตัวเอง นั่นคือการเรียนต่อ

    เมืองนอกแล้วกลับมาแต่งงานกับจงฮยอน แต่ความฝันนั้น

    พังทลายลง เมื่อจงฮยอนหมดรักเธอไปแล้ว...

    สุดท้าย ทิฟฟานี่จะทำยังไงกับความรักของตัวเอง
     
    คิมคีบอม เด็กหนุ่มหน้าหวาน เพลย์บอยตัวพ่อ 
    แต่เมื่อเขาได้เจอกับทิฟฟานี่ ความเพลย์บอยนั้นก็หมดลง
    เขาพุ่งเป้าจะจีบทิฟฟานี่ให้ติดให้ได้ แต่เมื่อความโลเล
    บวกกับนิสัยเพลย์บอยของตน ทำให้เขาแอบแบ่งใจ
    ให้กับแทยอนเล็กน้อย โดยไม่รู้เลยว่า 
    แทยอนคิดกับเขาอย่างไร คีย์กำลังเล่นตลกกับหัวใจคนอยู่..
     
    คิมแทยอน สาวสวยและน่ารัก เธอแอบชอบคีย์อยู่
    และยอมเป็นเครื่องมือให้เขากับทิฟฟานี่ โดยปล่อยให้ตัวเองเจ็บ
    แต่เมื่ออนยูขี่ม้าขาวมาช่วยเธอ ทุกอย่างที่คีย์สร้างไว้
    ก็พงทลายลง คีย์เริ่มโกรธเกลียดแทยอนเพียงคนเดียว
    จนในที่สุด แทยอนก็หนีไปในที่ที่คีย์ไม่สามารถนึกถึงได้
     
    ลีจินกิ หนุ่มหล่อน่ารัก เขาแอบชอบแทยอนมานานแล้ว
    แต่เมื่อแม่ของตน บังคับให้แต่งงานกับเจสสิก้า
    เขาจึงต้องทำตามคำขอของแม่อย่างช่วยไม่ได้
    โดยไม่รู้เลยว่า คนที่เขาคอยผลักไสนั้น คือรักแรก
    สมัยประถมของเขาเอง.....
     
    เจสสิก้า สาวสวยน่ารัก เธอเป็นเพื่อนของซันนี่
    และแม่ของเธอบังคับให้แต่งงานอนยู แม้ตอนแรก
    เธอจะปฏิเสธไป แต่เมื่อได้เห็นหน้าเขา เธอก็
    จำได้ขึ้นใจเลยว่า เขาคืออนยู คนที่ตามจีบเธอ
    สมัยประถม...... แต่เขากลับจำเธอไม่ได้เสียแล้ว




    c.รูปอวาต้าจาก Siam Zone

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×