NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    When You Grow up [เลี้ยงไว้รัก] (รอรีไรท์)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.34K
      277
      27 เม.ย. 61

              



    Intro





             “อาเอิร์ธเนลล์อยากได้ดูคาติ”เสียงใสพูดขึ้นมาหลังจากที่ผู้เป็นอาเดินเข้าบ้านมา แต่สิ่งที่คนตัวเล็กขอนั้นมันทำให้เขาหงุดหงิดอยู่หน่อยๆ

    เป็นผู้หญิงจะขี่มอเตอร์ไซด์ได้ยังไง...

    “ถ้าเป็นอย่างอื่นอาจะให้ แต่ไม่ใช่สำหรับดูคาติ”

    “แต่เนลล์อยากได้จริงๆนะ”

    “แต่อาไม่ให้แล้วเราจะไม่พูดเรื่องนี้อีก”สิ้นคำผู้เป็นอาก็เดินขึ้นไปบนบ้านโยไม่หันมาสันใจคนตัวเล็กที่ยืนหน้างออยู่ข้างล่างเลยสักนิด

    “อาเอิร์ธขี้งก!”เสียงใสตะโกนตามแผ่นหลังกว้างที่ค่อยๆเล็กลงทีละนิดเนื่องจากความห่างที่ไกลออกไป


    ความจริงทั้งเอิร์ธและสเนลล์ไม่ได้เป็นอาหลานกันทางสายเลือด แต่ด้วยความที่พ่อของสเนลล์ฝากฝังให้เอิร์ธดูแลสเนลล์แทนตนตั้งแต่อายุแปดขวบ ซึ่งตอนนั้นเอิร์ธก็อายุประมาณสิบแปด ดังนั้นทั้งสองจึงมาอายุห่างกันราวสิบปี ถ้าถามว่าพ่อแม่ของสเนลล์หายไปไหนทำไมไม่มารับลูกคืน ก็เพราะทั้งสองเสียชีวิตแล้วเมื่อสิบปีก่อนเสียวันเดียวกันกับวันที่ฝากให้เขาดูแลสเนลล์แทน แล้วเด็กคนนี้ก็ไม่มีญาติเหลือเลยสักคน เอิร์ธจึงต้องรับดูแลอย่างช่วยไม่ได้ และทางฝ่ายนั้นเหมือนจะรู้ว่าตัวเองจะเจออะไร ก็โอนทุกอย่างให้เป็นชื่อสเนลล์หมดแล้ว โดยมีเขาเป็นผู้จัดการดูแลค่าใช้จ่ายและการเบิกจ่ายเงินให้ แต่ส่วนมากเขาก็ไม่ได้ไปยุ่งกับเงินส่วนนั้นหรอก เขาจะใช้เงินตัวเองเลี้ยงดูสเนลล์ซะมากกว่า


     แล้วก็ทำแบบนี้มาสิบปีแล้ว


    “คุณหนูคะขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าแล้วลงมาทานข้าวนะคะ”

    “เนลล์อยากได้ดูคาติ”สเนลล์พูดออกมาก่อนจะพาร่างตัวเองขึ้นไปอาบน้ำตามที่หัวหน้าแม่บ้านอย่างสายใจบอก

    สายใจได้แต่สายหัวด้วยความเอ็นดูให้กับหลานนอกสายเลือดของเจ้านายตัวเอง ที่ยิ่งนับวันยิ่งสวย นับวันความน่ารักยิ่งเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีความเอาแต่ใจเป็นเด็กอยู่ตามฉบับของเด็กอายุสิบแปดนั่นแหละ

    “นายอยู่ข้างบนหรือเปล่าป้าสาย”ลูกน้องคนสนิทของเอิร์ธถามหาเจ้านายของตนเองเพราะเขามีธุระสำคัญที่จะต้องรายงานด่วน

    “อยู่ข้างบนนั่นแหละลมขึ้นไปเลย”

    “ขอบคุณมากครับป้า”

    สายลมดินขึ้นบันไดไปก่อนจะหยุดที่หน้าห้องทำงานของเจ้านาย เคาะประตูไม่นานก็ได้รับการอนุญาตให้เข้าไป และทันทีที่เห็นหน้าเจ้านายสายลมก็เริ่มรายงานสถานการณ์ต่างๆทันที...















    อัพครบ

    (ขอมเมนต์เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ)

    .................................................................

    มาคุยกัน

    มาเริ่มกินนิดๆหน่อยๆก่อนนะคะ ช่วงนี้อาจจะไม่ได้มาอัพทุกวัน

    เนื่องจากเราจะขออัพอีกเรื่องหนึ่งให้จบก่อนคือ เรื่อง Bad Marry

    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

    แล้วเจอกันค่าา...

    .................................................................











    By DEPARTURE






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×