ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น - ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น นิยาย ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น : Dek-D.com - Writer

    ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น

    โดย podtong604

    เป็นเรื่องราวความรักของเด็กสาวคนหนึ่งที่โชคร้ายเพราะสอบตกจนต้องเข้าไปหาข้อมูลรายงานจากรร.ชายล้วน แต่ในความโชคร้ายของเธอนั้นกะทำให้เธอได้พบกับความรัก ควารมรักในแบบที่เธอไม่เคยได้เจอมาก่อนเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,550

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 มิ.ย. 50 / 20:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น

      โชคชะตาฟ้าลิขิต เป็นสิ่งที่ฟ้ากำหนดมาให้ และได้พบเจอสิ่งจต่างๆที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน จะกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งมีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง มีทั้งสุขและทุกข์ มักจะปะปนกันไปเพื่อสร้างสีสันให้กับชีวิต

      เรื่อง ลุ้นรักโปรเจ็กต์ลับฉบับยัยจอมจุ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักแบบมันๆซ่าๆของคนหนุ่มสาว โดยมีเรื่องดดยย่อว่า สาวน้อยชื่อ โมจิ ได้ถูกฟ้าเล่นตลกให้เธอต้องเข้าอยู่ในรร.ชายล้วนเพื่อทำรายงานแก้ที่เธอสอบตก จนในที่สุดเธอก็ได้พบชายคนหนึ่ง ขายคนนั้นเป็นคนที่ทำให้เธอรักเค้าได้อย่างเต็มหัวใจ เขาทั้งสองคนจึงช่วยเหลือกันต่างๆนานา เพื่อฝ่าฟันปัญหาต่างๆ จนได้รักกันในที่สุด

      เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกสนานปนความเศร้าเล็กน้อยในตอนท้าย โดยที่ผู้แต่งเขียนออกมาได้เป็นอย่างดี หนังสือเล่มนี้ได้สอดแทรกข้อคิดไว้มากมาย เช่น ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย เป็นต้น ซึ่งข้อคิดเหล่านี้ก็เหมาะกับการที่จะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

      ผู้เขียน : แสตมป์เบอร์รี่ (นามปากกา),สำนักพิมพ์ : แจ่มใส,จำนวน : 215 หน้า,ราคา : 169 บาท

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×