"วันนั้น"อ่อนแอ แต่...วันนี้ไม่ใช่ - "วันนั้น"อ่อนแอ แต่...วันนี้ไม่ใช่ นิยาย "วันนั้น"อ่อนแอ แต่...วันนี้ไม่ใช่ : Dek-D.com - Writer

    "วันนั้น"อ่อนแอ แต่...วันนี้ไม่ใช่

    โดย podtong604

    เป็นเรื่องที่แนะนำแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิตให้แก่ผู้ที่กำลังท้อแท้หรือผิดหวังกับชีวิต ให้ได้มองโลกในแง่ดี และนำไปใช้เป็นบทเรียนในวันข้างหน้าต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    817

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    817

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 50 / 15:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      "วันนั้น"อ่อนแอ แต่...วันนี้ไม่ใช่
      "ถ้าอิฐบางก้อนที่เราก่อขึ้นมาแล้วทำใหเช้ตัวเองรู้สึกแย่ ก็หัดทุบทิ้งไปเสียบ้าง เราจะได้มีทางออกหรือทางเลือกให้กับตัวเองมากขึ้น" นี่เป็นประโยคหนึ่งที่ผู้แต่งได้เขียนไว้ภายในหน้าแรกของหนังสือเล่มนี้ เพื่อบอกให้ผู้อ่านนั้น ได้รู้ถึงจุดประสงค์ที่ผู้แต่งต้องการให้ผู้อ่านทำ หลังจากได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว

      ปูปรุง เป็นนามปากกาของผู้แต่งหนังสือเล่มนี้ เธอมีงานเขียนอยู่มากมาย ซึ่งงานเขียนของเธอนั้นก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ปูปรุงเป็นนักเขียนทีมีชื่อเสียงมากคนหนึ่งของสำนักพิมพ์ใยไหม ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่มักจะตีพิมพ์หนังสือที่มีข้อคิดดีๆในการดำเนินชีวิตอยู่ภายในเล่มเพื่อที่จะให้ผู้อ่านได้รับแต่สิ่งที่ดีๆจากสำนักพิมพ์ใยไหม
      หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือประเภท จิตวิทยาประยุกต์ ที่จะชี้แนะแนวทางที่ดีในการดำเนินชีวิตมาให้แก่ผู้อ่านทุกคนที่กำลังเดินทางผิด ท้อแท้หรือผิดหวังกับชีวิต ที่ตนนั้นต้องเจอแต่สิ่งที่ไม่ดี ให้ได้มีกำลังใจในการดำรงชีวิตให้มากขึ้น และนำไปเปลี่ยนการมองชีวิตของตน จากที่เคยคิดว่าตนนั้นต้องเจอแต่เรื่องที่ไม่ดี ให้คิดใหม่ว่ามันคือบทเรียนที่ดีสำหรับการก้าวเดินต่อไปในภายหน้า

      ในบางครั้งเราอาจต้องเจอกับการสูญเสียอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว เราก็ต้องกล้าที่จะยอมรับความจริง ต้องดึงเอาความมั่นใจในตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด ไม่มัวจมอยู่กับความทุกข์ที่ได้เจอ เพื่อที่จะเดินต่อไปในชีวิตอย่างมั่นคงดังเดิม

      ฉันเชื่อว่า ไม่ว่าใครที่ได้อ่านเล่มนี้แล้วนั้น ก็คงจะได้รับข้อคิดมากมายจากผู้แต่งคนนี้ ที่ได้รวบรวมข้อคิดเอามาให้เราได้อ่านกันภายในเล่ม และฉันยังเชื่ออีกว่า จากที่หลายๆคนกำลังท้อแท้หรือผิดหวัง ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็คงจะได้พบกับทางออกของปัญหานั้นๆ และสามารถที่จะนำข้อคิดต่างๆไปปรับเปลี่ยนชีวิตจากเดิมที่มัวแต่จมอยู่กับความทุกข์ เพราะคิดอะไรแต่ในแง้ลบ ให้คิดในแง่ดี แล้วในที่สุถดก็จะได้พบกับความสุขอย่างไม่ยากเลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×