รักนี้ชั่วนิรันดร์ autumn in my heart - รักนี้ชั่วนิรันดร์ autumn in my heart นิยาย รักนี้ชั่วนิรันดร์ autumn in my heart : Dek-D.com - Writer

    รักนี้ชั่วนิรันดร์ autumn in my heart

    โดย podtong604

    ความรักที่น่าสลดใจของจุนโซและอึนโซกับอุปสรรคต่างๆที่พวกเขาต้องพบเจอ+_+

    ผู้เข้าชมรวม

    931

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    931

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 50 / 15:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

                                                    ทุกคนต่างก็ต้องมีความรักเป็นของตนเอง แต่กี่คนกันละที่จะพบกับรักแท้ที่ใครก็ต่างเฝ้าคอยตามหามัน รับรองว่าถ้าใครเข้ามาสัมผัสกับหนังสือเล่มนี้แล้วก็จะค้นพบรักแท้คืออะไร

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      รักนี้ชั่วนิรันดร์

      รักนี้ชั่วนิรันดร์  แต่งโดย โอซูเยียน  แปลโดย รำพรรณ รักศรีอักษร  จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์  พิมพ์ครั้งที่ 10  ราคา 275 บาท  จำนวนหน้าทั้งหมด 465 หน้า

      รักนี้ชั่วนิรันดร์  เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่ชายกับน้องสาวที่ถูกโชคชะตาเล่นตลกให้ผู้เป็นน้อง(อึนโซ) เด็กหญิงจากครอบครัวฐานะดี  กลายมาเป็นลูกแม่ค้าที่แสนจะธรรมดา ทำให้เธอต้องเจอกับชีวิตที่ยากลำบาก  เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่อึนโซก็ต้องเศร้าใจเมื่อพบว่าพี่ชาย(จุนโซ) มีคู่หมั้นอยู่แล้ว(ยูมี) ทั้งคู่กลับมามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอีกครั้ง  หลังจากนั้นไม่นานอึนโซก็พบว่าตนเองเป็นโรคร้าย แต่ในขณะเดียวกันยูมีผู้อ่อนแอก็ต้องการมีจุนโซอยู่เคียงข้าง  จุนโซต้องตัดสินใจเลือกใครสักคน เค้าจะเลือกใครระหว่างรักแท้กับความสงสาร

      เรื่องนี้มอบแง่คิดให้ผู้อ่านมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักที่เป็นไปไม่ได้ภายใต้คำว่าพี่น้อง หรือการพลัดพรากคู่รักนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่ควรกระทำ หรือชีวิตคนเรานั้นเมื่อมีสุขย่อมต้องมีทุกข์แน่นอนขึ้นอยู่กับว่าแต่ละสิ่งจะเข้ามาพบกับเราเมื่อใด

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×