เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา - เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา นิยาย เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา : Dek-D.com - Writer

    เซวีน่า...มหานครแห่งมนตรา

    โดย podtong604

    ยินดีต้อนรับสู่มหานครเซวีน่า... ดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทย์มนต์และความงดงาม หากแต่ใครจะรู้ ว่าเบื้องหลังนครแห่งนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวความลับและความแค้นที่คุณคาดไม่ถึง ...ร่วมไขปริศนาได้แล้ว ณ บัดนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    6,016

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    6.01K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    13
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 50 / 20:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้



    ยินดีต้อนรับสู่มหานครเซวีน่า...
    ดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทย์มนต์และความงดงาม
    หากแต่ใครจะรู้
    ว่าเบื้องหลังนครแห่งนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวความลับ
    และความแค้นที่คุณคาดไม่ถึง ...
    ร่วมไขปริศนาได้แล้ว ณ บัดนี้ !!

    + +





    m.tokiya
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



      เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา

                เซวีน่า มหานครแห่งเวทย์มนต์ ดินแดนที่เต็มไปด้วยความสวยงามและความสงบสุข หากแต่เบื้องหลังการก่อตั้งนครแห่งนี้ เต็มไปด้วยเรื่องราวของความสูญเสียและความโกรธแค้น ดินแดนแห่งความสุขที่มีปมความหลังแห่งนี้ จึงได้แต่รอคอยเธอผู้นั้น...ผู้ที่จะมาแก้ไขเรื่องราวทั้งหมดด้วยอำนาจและความดีของเธอ

                      "เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา" เป็นเรื่องราวของเฟมีลล่า ไดเอนแพนไทร์ สาวน้อยนักดนตรีอัจฉริยะผู้โดดเดี่ยว ไร้ญาติขาดมิตร เธอได้รับหนังสือเล่มหนึ่งในวันเกิดอายุครบ 15 ปี ซึ่งหนังสือนี้ พาเธอไปยังมหานครเซวีน่า อาณาจักรที่ซ้อนทับกับมหานครเซเว่นที่เธออยู่ และเธอก็ได้รู้ความจริงที่ว่า ที่เซวีน่านี้เอง ที่เป็นบ้านเกิดที่แท้จริงของเธอ และยังรับรู้ว่าครอบครัวของเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่มีเหตุผลบางประการที่จำต้องทิ้งเธอให้อยู่เพียงลำพัง ... "ทำไมหนูถึงต้องไปอยู่ที่เซเว่นด้วยคะ ?ทำไมหนูถึงไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ?"

                      เฟมีลเริ่มไขปริศนาเพื่อสืบหาครอบครัว เริ่มจากการเข้าเรียนที่โรงเรียนเวทย์แห่งเซวีน่า การทดสอบทำให้เธอรู้ว่าเธอมีพลังสูงกว่าใคร จึงทำให้บุคคลชั้นสูงของทั้ง 7 ย่อยของเซวีน่ารับรู้ถึงการกลับมาของเธอ .... "มาสเตอร์รอลตาร์ แจ้งสัญญาณต่อทุกรัฐ ...เธอผู้นั้น...กลับมาแล้ว"

                      ในขณะที่สืบหาครอบครัว เธอก็ได้เรียนรู้ถึงวลีแห่งอัญมณีและทฤษฎีเจ็ดสมบูรณ์แบบในการสร้างอาณาจักรเซวีน่า อันทำให้เซวีน่าเป็นอาณาจักรที่สวยงามและสันติสุข ทว่าเมื่อมีได้ก็ต้องมีเสีย เบื้องหลังการก่อตั้งครั้งนี้ บุคคลผู้หนึ่งได้สูญเสียบางสิ่งบางอย่างไป นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความแค้น เขารอวันกลับมาทำลายอาณาจักรเซวีน่าให้สาสมกับความสูญเสียของเขา หากแต่เขาอาจคิดผิด เพราะเมื่อเขากลับมา เฟมีล...ผู้ที่ทั้งอาณาจักรฝากความหวังไว้ที่เธอ ก็กลับมาเช่นกัน และนี่เอง คือภาระกิจอันใหญ่หลวงของเฟมีลที่ชะตากรรมกำหนดไว้ .... "ตอนนี้เป็นหน้าที่ที่โชคชะตามอบให้ฉัน และฉันได้เลือกมันแล้ว"

                      "เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา" จะทำให้ผู้อ่านเพลิดเพลินไปกับอาณาจักรแห่งเวทย์มนต์ ที่ซึ่งมีทั้งความสวยงาม ทั้งบ้านเมืองและสิ่งก่อสร้างต่างๆ, ความน่าตื่นตาตื่นใจของสถานที่ในตำนานที่เฟมีลได้เดินทางไปปฏิบัติภาระกิจ และความลับมากมายของมหานครแห่งนี้ที่รอคอยจะเปิดเผยแก่ผู้อ่าน นอกจากนี้ผู้อ่านยังจะได้ลุ้นไปกับเฟมีลในการช่วยเธอสืบหาครอบครัวที่เธอเสาะหามานาน และเอาใจช่วยเธอในการรักษามหานครเซวีน่าให้ปลอดภัยจากการคุกคาม เพื่อจะได้
      สันติสุขเหมือนเดิมสืบไป
      ดังตอนที่เธอกล่าวกับผู้ที่มาแก้แค้นนครเซวีน่าว่า "คุณสะสมพลังเวทย์มานานนับสามพันปีเพื่อที่จะแก้แค้นเซวีน่า แต่ฉันจะใช้เพียงความดีที่ฉันสะสมมาแค่ 17 ปีจัดการกับคุณ"

                "เซวีน่า มหานครแห่งมนตรา" เขียนโดยกัลฐิดา จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ แบ่งออกเป็นทั้งสิ้น 3 ภาคด้วยกัน คือ การกลับมาของบุคคลแห่งชะตากรรม(ราคา 195 บาทจำนวน 288 หน้า), บทพิสูจน์ความสามารถ (ราคา 295 บาท จำนวน 496 หน้า) และนคราเซวีน่าคือหนึ่งเดียว (ราคา  340 บาท จำนวน 677 หน้า)


                             
                                                                      Scarlett
       



      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×