ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่6 ลาก่อน มิริส

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 61


    คารุอยู่ที่หน้าประตูพลางบอกความจริงทุกอย่างเพราะเค้ารู้ตั้งแต่เห็นสร้อยแล้ว
    "จ...จริงเหรอ..."รูเน่ชอคมาก
    "ใช่..."คารุตอบ"เรายังมีพี่ชายต่างแม่ อยู่ที่อโลลาด้วยล่ะ"
    "พี่ชายต่างแม่!!!!"รูเน่แทบไม่เชื่อหูตัวเอง
    "แต่เค้าเป็นบอสทีมสคัล"คารุว่า"เลยหาตัวยากหน่อย"
    "แค่สะกดรอยตามลูกกระจ๊อกเค้าก็พอแล้วหนิ"รูเน่เสนอความคิดแย่ๆ
    "บ้าบอแล้วล่ะ"คารุทำหน้าเหงื่อตก ไม่คิดว่ารูเน่จะบ้าบิ่นขนาดนี้"ขืนทำงั้นได้ซวยตายโหง"
    "ดีกว่าไม่ได้เจอกันและไม่ได้รู้จักกันตลอดกาลละกัน!"รูเน่โพล่งออกมาดังลั่น
    "นี่!!!ดึกแล้วนะ!!!นอนได้แล้ว!!!"มิริสบ่น

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    "ทุกคน...ครูมีข่าวร้ายมาบอก"ดร.คุคุยป่าวประกาศให้ชาวโลกในห้องเรียนรับรู้
    "มีเรื่องอะไรคะ"มาโอะเริ่มสงสัย
    "มิริสเค้าจะลาออก เพื่อกลับไปช่วยงานพ่อเค้าที่เขตคาลอสน่ะจ้ะ"ลูซามิเนะบอก
    "หาาาาาาาาาาา!!!!?"ทุกคนอ้าปากค้างไปตามๆกัน
    "แล้วพรุ่งนี้เค้าจะขึ้นเครื่องสายการบิน ดิโอซิสแอร์ไลน์กลับจ้ะ"ลูซามิเนะกล่าวอีกครั้ง
    "ไม่เห็นบอกเลยนะ!!!"รูเน่โวยทันที
    "ขอโทษนะทุกคน ชั้นคงจะอยู่ถึงแค่เช้าวันพรุ่งนี้ แต่ขอให้เราทำเหมือนปกติก็พอแล้วนะ"มิริสว่า

    หลังจากนั้น ตอนเที่ยง
    "S.O.S She in disguise"รูเน่ฟังเพลงshe wolfของ shakira อย่างเสียไม่ได้เพราะเป็นเพลงโปรด แต่ต่างจากปกติตรงที่ ครั้งนี้เธอเปิดแบบไม่ใช้หูฟัง คือเราะเธออยากให้มิริสและเพื่อนๆได้ฟังด้วยนั่นเอง
    "ไม่นึกเลยนะว่า she wolf จะเพราะขนาดนี้"มิริสกล่าว
    "ก็ต้องเพราะสิ-เอตต้า"เมโลเอตต้าบอก
    "เพลงโปรดชั้นหนุกทุกเพลงล่ะ"รูเน่พูด
    "ยัยแว่น มาทางนี้หน่อยสิ"คาคิบอกแล้วจึงพามิริสขึ้นลิซาดอนไปสถานที่ลับของเค้าในภูเขาไฟ
    "สวยจัง"มิริสบอก
    "แหง"คาคิแอบพึมพัม

    ต่อมา ที่ร้านมาโอะ
    "นี่จ้า อโลลาสตูในตำนาน อาหารฉเพาะฤดูกาล"มาโอะนำสตูน้ำข้นสีขาวๆใส่ผักต่างๆมาเสิร์ฟ
    "อร่อยมากเลย"มิริสบอกด้วยความดีใจ ซึ่งดูมาโอะจะปลื้มมาก

    ต่อมา ที่แล็บของมามาเนะ
    "บริการอนตัวใหญ่จัง ต้องแข็งแรงมากแน่ๆ ช่วยวิ่งหน่อยนะครับ"มามาเนะบอกบริการอน(ซึ่งตอนนี้ยืนอยู่ในกงล้อยักษ์และแปะพลาสเตอร์4เหลี่ยมไว้บนหน้าผาก)ให้วิ่ง
    "วิ่งเลยๆบริการอน อย่าใช้มิดไซด์หนามล่ะ"มิริสบอก บริการอนจึงวิ่งเร็วจี๋ อแล้วเกิดไรขึ้นน่ะหรอ?
    ตู้มมม!!!!!!
    กงล้อระเบิดแถมระดับกราฟก็พุ่งขึ้นสูงสุดเลยจ้า
    "พระเจ้าช่วย!!"มามาเนะถึงกับอ้าปากค้าง

    ต่อมา บ้านดร.คุคุย
    ก็ไม่มีไรมาก มิริสแบทเทิลกับซาโตชิ แล้วชนะ

    ต่อมา ที่บ้านลิเลีย
    "แหม บ้านสวยจริงนะ ครูลุซามิเนะไม่อยู่หรอ?"มิริสถามพลางกินเค้ก
    "ค่ะ...พี่ชายก็ไม่ยอมกลับบ้าน"ลีเลียตอบอย่างเสียไม่ได้

    ต่อมาอีก ที่บ้านซุยเรน
    มิริสนั่งลาพลาสไปดูพระอาทิตย์ตก นี่เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นพระอาทิตย์ที่เขตอโลลา

    เช้าวันต่อมา
    ทุกคนพากันมาส่งมิริสที่สนามบิน คนที่เศร้าที่สุดเห็นจะเป็นรูเน่ จากที่ทุกคนไม่เคยเห็นแม่นางสายป่วนร้องไห้ นางดันร้องไห้ไม่หยุด คาคิเห็นแล้วหงุดหงิดเลยว่าเข้าให้
    "ร้องทำไมนักหนา!มีงานศพใครรึไง!!!"
    "งานศพนายน่ะสิ!!!คาคิ!!!"รูเน่ตะโกนตอบพลางเช็ดน้ำตา คาคิทำคอย่นหลับตาปี๋
    "พอๆๆเลิกเล่น"มาโอะหยิกหูทั้ง2คนจนร้องเสียงหลง"โอ๊ย!!!"
    "มิริส!"เฟโรเช่เรียก
    "อะไรหรอ"
    "นี่เป็นของที่ระลึกจากพวกเราอัลตร้าบีสต์นะ"เฟโรเช่และเพื่อนๆทยอยยื่นตุ๊กตารูปตัวเองที่ทำขึ้นอย่างประณีตให้มิริส ซึ่งแต่ละตัวก็มีท่าทางที่ส่อสันดานตัวเองอย่างชัดเจน(เช่น ความกวนตีนของเดนจิโมคุ ความขี้อายของอุสึรอยด์ เป็นต้น)
    "ขอบใจนะ อัลตร้าบีสต์"มิริสร้องไห้ด้วยความปลื้มปริ่ม

    "รีบๆรับไปให้ไวเลยขอรับ ท่านมิริส ข้าน้อยหนักตัวเองเหลือเกิน"คามิสุรุกิบ่น
    "อ๊ะ!จ-จ้า!"มิริสรีบรับตุ๊กตาของคามิสุรุกิมาโดยเร็วเพราะกลัวเจ้าตัวจะโดนตุ๊กตาตัวเองทับตาย
    หลังจากที่ก๊วนเพื่อนๆมนุษย์ทยอยให้ของขวัญเรียบร้อยแล้ว มิริสก็เดินลากกระเป๋าขึ้นเครื่องบินไป พร้อมกับเสียงบอกลาของเพื่อนๆทุกคนดังก้องในสนามบินว่า
    "ลาก่อน มิริส"

    ------------------------------------------------------------------------------------
    โฮรรรรรร!ไรท์เศร้าค่า!!!ก็ไม่ได้อยากให้มิริสไปเท่าไหร่หรอกนะคะ แต่บังเอิญเดี๋ยวตัวละครใหม่จะไม่มีพื้นที่ค่าาาา!!!T^T
    ปล.ใครที่คิดถึงมิริส ก็รอดูบทที่12กับ15นะคะ แล้วจะรู้เองค่ะ!!!^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×