ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่5 น้องสาวของผม

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 60


    "วันนี้มีเพื่อนใหม่มานะคะนักเรียน เค้ามาจากเขตคาลอส เข้ามาเลยจ้ะคารุคุง^^"สิ้นเสียงครูลูซามิเนะ (คุคุอิไปแอ่วสาว)คารุเดินเข้ามา
    "ผมชื่อคารุ และนี่คือคู่หูของผม ชื่อฟอกโกะฮะ"
    "รู้แล้วโว๊ยว่านั่นฟอกโกะ!"รูเน่สวนเสียงดังเป็นเชิงหงุดหงิด จนกระทั่งสร้อยรูปพระจันทร์แบบอโลลา ร่วงลงมาห้อยต่องแต่ง คารุตกใจมาก
    "สร้อยนั่น!?"
    "พ่อชั้นบอกว่ามันติดตัวชั้นมาตั้งแต่เกิด จบ!"รูเน่โวยวายเพราะรำคาญ
    บ่ายวันนั้น
    "นี่...ฟอกโกะ...แม่ชั้นบอกว่าน้องสาวที่หายไปตอนชั้น2ขวบ ใส่สร้อยพระจันทร์จากอโลลา ซึ่งสร้อยพระอาทิตย์ของชั้นก็มาจากอโลลา แม่บอกงั้นอ่ะนะ แปลว่ารูเน่...น่าจะเป็นน้องชั้นใช่มะ"คารุถามฟอกโกะ
    "ฟอกโคะ!(เห็นด้วย!)"ฟอกโกะตอบเสียงดัง
    "นายคารุ!เข้าเรียนแล้วนะยะ!เร็วเข้า!"มาโอะตะโกนใส่หูจนคารุหูอื้อ
    "อ..อือ...X_X"คารุตอบสั้นๆ
    หลังเลิกเรียน
    รูเน่เดินไปกับมิริส โดยหารู้ไม่ว่า คารุกับฟอกโกะแอบสะกดรอยตามมา2ชั่วโมงแล้ว เนื่องจาก2สาวกับแม็กกี้ เมโลเอตต้า และบริการอน กำลังเดินนวยนาดอยู่ในเมืองอย่างสบายอารมณ์
    "การอน...(รู้สึกเหมือนมีไรตามหลังแหะ)"บริการอนคุยกับเพื่อนโปเกมอน2สาว
    "มะจิ...(นั่นดิ)"แม็กกี้เห็นด้วย
    "โรเอตต้า...(รู้สึกได้ถึงจิ้งจอก...)"เมโลเอตต้าออกความเห็น
    "ทุกคนเลิกคุยได้แล้ว...เรากำลังจะถึงหาดแล้วนะ"รูเน่ตัดบท
    "ถึงหาดแล้ว!"มิริสตะโกน
    2ชั่วโมงผ่านไป
    รูเน่นั่งเฝ้าเมโลเอตต้าอ่านหนังสือ จู่ๆsheแสยะยิ้ม
    "ไอ้คารุตายแน่ข้อหาสะกดรอย-เอตต้า"
    "หรอ"
    "ใช่..-เอตต้า"

    "ซานะ...ไซโครคิเนซิส...โยนคารุลงน้ำ"
    "ค่ะ..."
    ตู้มมม!!!
    "เปียกหมดเลย..."
    "กลับบ้านเถอะ"
    ที่บ้าน...
    "สโตน!อย่าแกล้งดัสต์สิ!"รูเน่ดุลูกาลูกันร่างเที่ยงคืนของตนพลางเอาอิวังโคตัวที่โดนแกล้งมากอดไว้
    "ฮื่อ..."สโตนคราง
    "โฮ่ง"รอคกี้ ลูกาลูกันร่างเที่ยงวันบ่นสโตนเสียงปกติ
    "แง่ง!!"สโตนไม่พอใจที่โดนรอคกี้ด่าเลยไปหาเรื่องรอคกี้
    "ไอ้สโตน!ยัยรอคกี้!"รูเน่ปรามเสียงดัง2ตัวนั้นเลยหยุดกัดกัน
    เย็นวันเสาร์
    "che-cherry pop pop pop"รูเน่เปิดเพลงโปรดฟังระหว่างทำการบ้าน
    "ก๊อกๆๆ"
    "ค่า...นี่นาย..."


    ------------------------------------------------------------------------------------
    รูเน่เจอกับใครกัน ติดตามตอนต่อไปนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×