ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #7 : แนะนำตัวละคร (เพิ่มเติม)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 61


    เมโลเอตต้า(Meloetta)
    โปเกมอนเมโลดี้ เป็นโปเกมอนที่เก่งด้านดนตรีที่สุดในโลก ที่เลือกรูเน่เป็นพาร์ทเนอร์และติดตามไปด้วยนั้น เพราะไม่อยากซวยเหมือนเมื่อเหตุการณ์ตอนวิหารใต้น้ำอีก แถมยังเชื่อใจ ว่ารูเน่จะเป็นเทรนเนอร์ที่ดีได้ จึงติดตามไปด้วยและยอมให้จับง่ายๆ

    ^นี่ร่างแอเรีย

    ^นี่ร่างพิโรเอตเต้

    ดร.คุคุอิ(Kukui)

    ครูประจำชั้น ใจดีมาก รักโปเกมอน ไม่ชอบให้นักเรียนตีกัน

    มามาเนะ(Sophocle)

    เพื่อนร่วมห้องของรูเน่ เป็นสายเรียน+สายกิน ชอบโปเกมอนไฟฟ้ามาก มีโทเกเดมารุเป็นคู่หู

    คารุ(Dexter)

    เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงจากเขตคาลอส มาเรียนที่นี่พร้อมกับฟอกโกะคู่หู รักโปเกมอนมากเช่นกัน ความจริงเป็นพี่ชายฝาแฝดของรูเน่ที่พรากกันตอนยังเล็กๆ เป็นพวกประหลาดหลุดโลก (ปล.แต่คงไม่เท่าตัวละครพิเศษหรอกมั้ง=_=//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์)

    เรน(Rain the Rotom)

    เด็กสาวปริศนา ที่ตัวตนจริงๆเป็นโรตอม ปรากฎตัวต่อหน้ารูเน่เพราะรู้ว่าเธอช่วยคาปูโคเคโคที่เปรียบเสมือนพี่ชายกับ2หน่อสิงโต-ค้างคาวได้แน่นอน มีนิสัยขี้กังวล

    คาปูโคเคโค(Tapu Koko)
    ผู้พิทักษ์เกาะเมเลเมเล่ เลี้ยงดูเรนมาตั้งแต่เด็ก ขอให้เรนช่วยตามหารูเน่เพราะรู้ว่ารูเน่จะต้องช่วยเหลือโซลกาลีโอกับลูนาอาล่าที่กำลังมีภัยคุกคามอย่างแน่นอน เห็นขรึมๆงี้แต่ก็เกรียนนะ!

    หมายเหตุ 2คนนี้จะมาเร็วๆนี้จ้ะ


    คุโระ โคโนฮะ และเทมปุเนี้ยว(Kuro the Incineroar Konoha the Decidueye and Tempunyo the Primarina)

    3เกลอจอมเพี้ยนที่รูเน่จับได้ตอนมาอยู่ใหม่ๆ โคโนฮะเป็นจูไนเปอร์หัวไว ฉลาด และยังชอบออดอ้อนรูเน่มาตั้งแต่เด็กๆ แถมตกใจง่ายกว่านกพิราบซะอีก (ตอนเด็กขี้แงมาก) คุโระเป็นกาโอกาเอนที่กล้าหาญมากจนไม่น่าเชื่อว่าตอนเด็กๆเค้ากลัวแม้กระทั่งเงาของตัวเอง แต่ว่าปากร้าย เลยโดนรูเน่เขกกบาลบ่อยๆ ส่วนเทมปุเนี้ยวเป็นอาชิเรเนที่อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เป็นคนเข้มแข็ง ช่างเอาอกเอาใจ และอัธยาศัยดีมาก งานอดิเรกของทั้ง3คือคอสเพลย์เป็นแก๊งแม็กม่ากับทีมอควา (แบบในรูปไง)

    ซานะ(Sana the Gardevoir)
    น้องสาวของรูเน่ เป็นซาไนท์ที่สวยและฉลาดกว่าพวกเดียวกันแบบคูณ8 ทั้งนี้เพราะตั้งใจเรียน ผิดกับพี่สาวแบบคนละขั้ว (รูเน่สอบวิชาโปเกเด็กซ์ได้10คะแนนตลอด) เป็นน้องสาวที่อัธยาศัยดี ช่างเอาอกเอาใจ เป็นโปเกมอนตัวแรกของรูเน่ แถมรูเน่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังไม่ออกจากไข่ เป็นซาไนท์ที่โปเกมอนหนุ่มๆหลายตัวหมายปอง ความจริงแอบชอบมิวทู แต่ไม่แสดงออก เป็นคนที่จงรักภักดีจนเกินงาม แต่ก็เป็นข้อดีที่ไม่มีวันหายไป นางไม่ได้เป็นพวกเก่งแต่สวยหรอก พลังจิตก็ไม่แพ้กัน ข้อเสียอย่างเดียวของนางคือกลัวอัลตร้าบีสต์ ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันทุกวันแท้ๆ-*-


    คิริ(Kiri the Greninja)
    เกคโคกะสาวจอมแสบ นิสัยขี้วีน เป็นคู่กัดของซานะ ติดตามรูเน่มาด้วยเพราะคำสั่งเสียของพ่อ(โคงะ)ว่าให้ดูแลเทรนเนอร์ของพ่อให้ดีๆ เพราะรูเน่จะเป็นอนาคตของแฮคเกอร์องค์กรเดดเซค แต่ตอนนั้นเธอไม่เข้าใจเพราะยังเป็นเคโรมัตสึตัวกะเปีี๊ยกอยู่(ซึ่งแม้แต่รูเน่ก็ยังไม่รู้) แต่ตอนนี้เธอเข้าใจแล้วว่าพ่อหมายถึงอะไร จึงขอให้รูเน่จับเธอ แต่เพราะสาเหตุโง่ๆที่ว่าบอลอะไรก็ไม่ได้ผล(แม้แต่มาสเตอร์บอลยังเดี้ยง) เลยยังไม่สามารถจับได้ สรุปคือ...โคตรซวย!!!

    มิวทูกับมิว(Mewtwo and Mew)
    มิวทู:โปเกมอนโคลนนิ่ง ถูกสร้างโดยมนุษย์ นิสัยเก็บกด ตั้งแต่หนีออกมาก็มาอยู่กับรูเน่ แต่จู่ๆก็หายตัวไป แต่ไรท์จะใจดีบอกให้เอาบุญนะคะ ว่าเค้าไปไหน เค้าก็ไปอยู่ที่เกาะอาคาล่าเนี่ยแหละ ไปกับมิว ความจริงรักมิวเหมือนน้องสาว แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้ ลึกๆแล้วก็แอบชอบซานะเหมือนกัน แต่ด้วยความที่กลัวจะเสียฟอร์ม เลยแกล้งทำเป็นเย็นชาใส่อยู่ตลอดเวลา
    มิว:ร่างต้นแบบของมิวทู แต่รักมิวทูเหมือนพี่ชาย เป็นพวกขี้เล่น ขี้อ้อน เป็นคนที่มักจะตัวติดกับมิวทูตลอดเวลา แต่เพราะพี่ชาย(มิวทูนั่นแหละ)นั้นไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไหร่ เลยมักจะออกไปเล่นนอกบ้านประจำ จนบางครั้งสวนกับรูเน่ แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ที่รูเน่ไม่เห็น


    เซเรน่า(Serena)
    แฟนเก่าซาโตชิ เคยเจอรูเน่ที่เขตโฮเอน เป็นเด็กผู้หญิงมีมารยาท เก่งด้านคอนเทสต์ แต่เวลาหึงซาโตชิโคตรโหด!!!


    ฮาว(Hau)
    เพื่อนของรูเน่ เป็นหลานชายคุณฮาระ(ราชาเกาะเมเลเมเล่) นิสัยร่าเริง ไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ทันโลก แถมกวนตีนอีกตะหาก!!แอบชอบลิเลียแต่ไม่กล้าบอก จึงขอให้รูเน่ช่วย แต่รูเน่บอกว่าต้องทำด้วยตัวเองถึงจะถูก เค้าจึงหาทางจีบลิเลียเรื่อยไป แต่เพราะนายกลาดิโอ้จอมหวงน้องสาวคอยขัดขวาง เลยเป็นไปได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

    นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่ครอสโอเวอร์มาจากเกมวอตช์ดอกส์2ด้วยนะคะ!แต่จะเป็นใครต้องติดตามเอาค่ะ!!^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×