ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่4 สามเกลอติงต๊องส์กับสุกี้พาเพลิน

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 61


    ร้านสุกี้MK
    "เอ้าฮิ้วววววว!!!"ทุกคนชนแก้วโค้กกันอย่างสบายใจ ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองที่คาคิกับรูเน่คืนดีกัน
    "ทีหลังก็อย่าตีกันนะจ๊ะ"ลูซามิเนะกล่าว
    "ครับ!/ค่ะ!"ทั้งสองคนรับปากพลางยัดลูกชิ้นเข้าปากตัวเอง
    "ก็น้าาาาา...ชั้นเองก็ผิดที่เอามาเล่า...แต่ซึมไปก็ไม่มีไรดีขึ้นหรอกเนอะ...ปาร์ตี้กันดีกว่า!"ซุยเรนตะโกนพลางกินกุ้ง
    "นี่รูเน่!อยู่เขตอโลลามานานเท่าไหร่แล้วอ่ะ"ซาโตชิถาม
    "3เดือน"
    "3เดือนแต่เพิ่งจะเรียนหรอเนี่ย0[]0!!?"มามาเนะถึงกับอึ้งกิมกี่เลยเทียว
    "แหม...ลูกพี่ก็มีแต่เรื่ิองชวนตะลึงแบบนี้ล่ะน้า...เหมียว"เสียงห้าวๆปริศนา ดังมาจากไหนไม่รู้ ทำให้ทุกคนมองหากันให้ควั่ก
    "ใครน่ะ!"คาคิถามเสียงดัง
    "ออกมากันดีกว่า คุโระจัง โคโนฮะจัง"เสียงหวานน่ารักดังขึ้นอีก ทันใดนั้นโปเกบอลในกระเป๋ารูเน่ก็เปิดให้โปเกมอน3ตัวออกมานอกกระเป๋า
    "ลูกพี่ฮะ...กินไม่ชวนเลย..."จูไนเปอร์ตัวนึงกล่าวเป็นเชิงออดอ้อนพร้อมทั้งกอดผู้มีศักดิ์เป็นลูกพี่
    "โคโนฮะ!!!อย่าเล่นขี้โกงกอดลูกพี่ก่อนซี่!!!"กาโอกาเอนอีกตัวโวยวาย
    "เอาน่าๆคุโระจัง...ตีกันไปก็ไร้ประโยชน์...กินสุกี้กันเถอะจ้ะ^^"อาชิเรเนอีกตัวบอกด้วยเสียงหวานพลางห้ามปรามเพื่อนๆตนไม่ให้ตีกัน
    "เอ่อ...0^0"รูเน่พูดอะไรไม่ออก
    "เธอมีสตาร์ตเตอร์ร่าง3ครบ3ตัวใน3เดือนงั้นหรอ?"กลาดิโอซึ่งเงียบมานานแล้วเริ่มถาม
    "อ...อือ..."
    "กินต่อเถอะกลาดิโอ!"ลูซามิเนะเริ่มดุ กลาดิโอเลยยอมทำตาม
    "รูเน่จับได้ตอนมาใหม่ๆน่ะ"มิริสอธิบายสั้นๆ
    "แต่ล่ะตัวชื่อไรบ้างน่ะ!"ซุยเรนถามพลางตาเป็นประกายเมื่อเห็นร่าง3ของอาชิมาริ
    "จูไนเปอร์ชื่อโคโนฮะ กาโอกาเอนชื่อคุโระ อาชิเรเนชื่อเทมปุเนี้ยว"แม่นางน้อยจอมเปิ่นตอบหมดจด
    "โรเอตต้า!!!"โปเกมอนเมโลดี้ในตำนานปรากฎขึ้นบนบ่าของรูเน่หลังจากที่ล่องหนมานานมากแล้ว
    โปเกมอนตัวนี้
    ที่ร้องเพลงเก่งที่สุด
    ร่างพิโรเอตเต้ก็เต้นเก่ง
    จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก
    "เมโลเอตต้า...อย่าปรากฎตัวสิ...ตรงนั้นมีทีมสคัลนะ-_-"รูเน่เตือน
    "ชั้นอยู่ในร่างพิโรเอตเต้ ไม่เป็นไรหรอก-เอตต้า"

    "จริงๆเลยนะเราเนี่ย..."


    ------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนต่อไปจะเป็นแนะนำตัวละครเพิ่มเติมนะคะ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×