ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่2 ความลับของรูเน่

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 61


    "อะไร...เนี่ย..."สิ่งที่ซุยเรนเห็นจนหลุดปาก คือโปเกมอนหุ่นบั้กลักษณะคล้ายยุงสีแดง และจากการที่หลุดปาก ทุกคนจึงหันมา ดูท่ามาชชิวูนเห็นซุยเรนแล้วจะหงุดหงิดซะด้วย เลยทำอะไรข่มขวัญเล่นๆซักหน่อย เค้าจึงโยนหินยักษ์ขึ้นไปข้างบนและบินตามไปชกจนแตกเป็นเสี่ยงๆจนโดนรูเน่ดุว่า"มาชชิวูน!!!!!พอแล้ว!!!!!!!!!"แค่นั่นแหละ เจ้าตัวรีบเก็บกวาดแล้วก็เข้าบ้านทันที
    "ขอโทษนะซุยเรน...มาชชิวูนก็ยังงี้แหละ..."
    "นั่นมัน...อัลตร้าบีสต์ใช่มั๊ย?"ซุยเรนทั้งอึ้งทั้งตกใจที่ได้เห็นอัลตร้าบีสต์และยังได้พบผู้ที่สั่งการได้อย่างหมดจดอีกด้วย
    "ใช่...พวกเค้าบาดเจ็บ...ชั้นเลยพามาอยู่ด้วย"เจ้าหล่อนเงียบไปพักนึงก่อนจะบอกว่า"เข้ามาดื่มชากันก่อนสิ"
    "เอาสิ..."
    ในบ้าน...
    ในบ้านมีลักษณะที่น่าอยู่มาก ทั้งกว้างและสวย มีตู้ปลาอีก ท่าทางก่อนที่จะร้างเจ้าของเก่าต้องดูแลอย่างดีแน่ๆ
    "บ้านสวยจัง"ซุยเรนชมพลางดื่มชาเงียบๆ"นี่ชาไรหรอ"
    "ยอดชาจากอู่..."รูเน่ตอบพลางกินขนม
    "อู่หลงป่ะ"
    "เปล่า อู่ซ่อมรถหน้าปากซอย"
    "ถุ๊ย!!!ท่านรุนหมดมุกแล้วรึไงขอรับ!!!!!!"โปเกมอนตัวจิ๋วลักษณะคล้ายชิกิงามิตะโกนพลางออกมาจากกระเป๋า
    "ชั้นไม่ได้เล่นมุกนะคามิสุรุกิ..."ว่าแล้วก็ดื่มชาอีก
    "ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะขอรับ!"คามิสุรุกิโวยวายเสียงดัง
    "เฮ้อออ...ชั้นกลับก่อนนะ..."ซุยเรนรีบลากลับบ้าน
    "ที่มาน่ะอาสาเพื่อนๆมาดูสินะ...เอาเถอะ...บอกๆไปเถอะพวกเค้าจะได้ไม่สงสัย..."
    "ขอบใจนะ...รูเน่จัง"
    "จ้าาา"
    เช้าวันต่อมา
    "หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!รูเน่กับมิริสอยู่กับอัลตร้าบีสต์หรอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?"
    "อือ.."
    "นึกแล้วเชียวว่ายัยบ้านั่นมีอะไรพิลึกๆ!"คาคิเดือดจัดประจบเหมาะกับที่รูเน่เดินเข้ามา
    "ยัยรูเน่!!!!!!!"คาคิตะโกนลั่นทำเอารูเน่ตกใจแถมต้องถอยกรูดเพราะคาคิเดินเข้าไปหาจนรูเน่ติดกับผนังคาคิถึงได้เอามือข้างนึงกระแทกไปจับผนังแล้วถาม"เธอเลี้ยงอัลตร้าบีสต์หรอ!"แค่นั้นแหละ...รูเน่หน้าซีดและน้ำตาเริ่มคลอ"ก็พวกเค้า..."
    "ไม่ต้องมาแก้ตัวเลยนะ!!!"คาคิตะโกน


    ------------------------------------------------------------------------------------
    รูเน่จะรอดพ้นจากไดนามิคฟูลเฟลมของคาคิกับบาคุกาเมสรึไม่!
    โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ!!!
    ปล.ไรท์จบกวนๆแบเน้โดนปารองเท้าแน่นอนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×