ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wrench the Hacker : บ้าบรรลัย แฮคเกอร์จอมเพี้ยน

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 ความลับสุดยอดของมิสเตอร์ประแจ

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 61


    "คร่อกกกกกฟรี้!!"เวรนช์ยังคงหลับอุตุอยู่บนเตียง ทั้งๆที่ตอนนี้มัน11โมงแล้ว!!!!
    "ตื่นได้แล้ว!!!!!!!!!!!"รูเน่ตะโกนลั่น เวรนช์สะดุ้งจนตกเตียง
    "บ้าไรฟะ กำลังหลับเพลินๆ!!"เวรนช์โวยวาย
    "11โมงแล้ว!!"รูเน่ว่าเสียงดัง
    "เออๆๆ!ไปทำงานเดี๋ยวนี้แหละ!!!"เวรนช์ว่าแล้วก็ไปทำงาน

    ต่อมา....

    รูเน่กำลังคิดบางอย่างอยู่ เวรนช์สังเกตุเห็นสีหน้าเครียดก็สงสัย แต่ก็ไม่สนใจนัก
    "คิดไรอยู่หรอรุนจัง?"ลิลลิมอนบินมาถาม
    "คิดเรื่องผู้หญิงคนนั้น ทำไมเค้าต้องฆ่าปู่ด้วย แค่เรื่องอัลตร้าบีสต์เองนะ!!!"รูเน่ว่าแล้วก็หน้าซีด

    ผู้หญิงคนนั้น?อัลตร้าบีสต์?พูดถึงใครกันน่ะ?อัลตร้าบีสต์คืออะไรกัน?

    เวรนช์คิด จู่ๆพูดขึ้นมาเป็นใครก็งง
    "รุน!อย่าไปคิดเลยนะ เค้าไม่เจอเราหรอก!-เอตต้า"เมโลเอตต้าปลอบใจ
    "เค้าน่ะใคร?"เวรนช์อดสงสัยไม่ได้เลยเข้าไปถามตรงๆ
    "ล...ลูซา...มิ...เน่..."รูเน่หน้าซีดกว่าเดิม
    "ลูซามิเน่หรอ?"เวรนช์สงสัย แล้วก็นึกขึ้นได้
    "คนที่ออกข่าวว่าเป็นประธานมูลนิธิอีเทอร์นั่นเอง!!"เค้าโพล่ง รูเน่สะดุ้งเฮือก
    "ลูซามิเน่ทำไรให้เธอรึไง?"เวรนช์ถาม
    "ชั้นบอกไม่ได้หรอกนะ...นายรู้แค่ว่า...เค้าไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่นายคิดละกัน..."รูเน่กลัวจัดจนต้องเข้าไปอยู่โรงรถที่เป็นห้องทำงานเวรนช์
    "พิลึก..."เวรนช์บ่นแล้วตามเข้าไปเพื่อทำงานต่อ
    "ลิลลี่ เดี๋ยวนี้รุนไม่ค่อยเล่นกับเราเลยนะ-เอตต้า"เมโลเอตต้าว่า
    "นั่นสินะ..เมล...รุนไม่เล่นกับเราเลย แต่เดี๋ยวก็คงกลับมาเล่นด้วยมั้ง?"ลิลลิมอนว่า
    "ส่วนเรื่องแผนก็...ตามนั้นนะ-เอตต้า"เมโลเอตต้าว่า
    "โอเค...ก่อนอื่นขอชั้นเข้าครัวก่อนนะ จะไปทำช็อคโกแลต"ลิลลิมอนว่าแล้วก็เข้าครัวไป
    "เห้อ...หญิงสาวในห้วงรักนี่เข้าใจยากจริงๆ-เอตต้า"เมโลเอตต้าว่าพลางส่ายหัว

    โรงรถเวรนช์ บ่ายโมงครึ่ง
    "รูเน่ ช่วยหยิบค้อนอันใหญ่ๆตรงนั้นให้หน่อยสิ"เวรนช์ใช้รูเน่ไปหยิบค้อน พอได้ปุ๊บก็เอามาทุบที่ปิ้งขนมปังสะยกใหญ่ แถมยังทุบเสียงดังสะจนรูเน่สะดุ้ง พอเสร็จกิจแล้วจึงเอาชิปอันเล็กๆออกมา
    "เอาไปให้ไอ้จอชมัน...เข้าใจนะ?"เวรนช์สั่งงาน รูเน่ตอบสั้นๆ
    "อื้ม!"

    ห้องคอมจอช
    "มีไรไอ้รูเน่"จอชถามพลางเล่นคอมโดยไม่หันมามอง

    "เล่นอีท่าไหนตั้ง2จอแน่ะ เวรนช์ให้เอาไอ้นี่มาให้!"รูเน่ยื่นชิปให้ จอชรับมาแล้วบอกว่า
    "ขอบใจ"
    "ทำไมติดคอมล่ะ อย่างอื่นมีให้ทำตั้งเยอะตั้งแยะ"
    "ก็มันน่าเบื่อนี่...ทำไมต้องมายุ่งกับชั้นด้วยล่ะ...นี่รูเน่...เวรนช์ถามหาเธออยู่นะ...ไปได้แล้ว!ยัยเด็กจอมจุ้น!!"จอชไล่ รูเน่ไปหาเวรนช์

    กลับมา...ณ โรงรถ
    "มาแล้วรึ?รอตั้งนานแน่ะ ช่วยหน่อยสิ ชั้นหาไขควงไม่เจออ่ะ"เวรนช์ว่า
    "ไขควงหรือประแจยะ?"ลิลลิมอนล้อเลียน เวรนช์ไม่สนใจ
    "อย่าไปล้อคนอื่นสิลิลลี่..."รูเน่บ่น
    "ลิลลี่นี่ชอบล้อคนอื่นอยู่เรื่อยเลย-เอตต้า"เมโลเอตต้าว่าบ้าง
    "อ๋อ นี่รุมกันงั้นหรอ?>:/"ลิมอนว่าพลางชี้2ฝ่ายพลางทำหน้าแบบปลงๆไรงี้
    "ใครรุมยะ ก็มันจริงอ่ะ"รูเน่ว่า
    "เลิกเถียงกันได้ละ มาช่วยกันหน่อย"เวรนช์ว่าพลางหาไขควง
    พอรูเน่เริ่มหา ไม่นานก็เจอ แล้วจึงยื่นให้
    "ไหงเจอเร็วจังฟะ!!=[]="เวรนช์สะดุ้งเฮือกแล้วรับไขควงมาแล้วซ่อมที่ปิ้งขนมปัง
    (เจริญ...ทุบแล้วซ่อมเนี่ยนะ??//ฮันเทอร์ เดอะ แฮคเกอร์)
    รูเน่นั่งมองอยู่เฉยๆ
    เวรนช์เห็นจึงว่า
    "เอาไอ้นี่ไปให้มาคัสที่ห้องโถงนะ ถ้าไม่เจอให้ฝากซิทาร่า ถ้าไม่เจอฝากโฮราทิโอ้นะ เข้าใจ๋?"เวรนช์ว่าพลางยื่นถุงก๊อบแก๊บให้ รูเน่ตอบสั้นๆ
    "อื้อ!"

    ห้องโถง
    "มาคัสกับโฮราทิโอ้ไม่อยู่ จะฝากชั้นมั๊ยล่ะ?"ซิทาร่าถาม
    "โอเคค่ะ"รูเน่ว่าพลางยื่นถุงก๊อบแก๊บให้
    "ว่าแต่ถุงไรเนี่ย?"ซิทาร่าทำหน้างงพลางมองถุง
    "นั่นสิ"รูเน่ว่า
    "เปิดดูกันมั๊ย?"ซิทาร่าชวน
    "จะดีแน่เร้อออ...อ่ะ!เอาไงเอากัน!!"รูเน่ว่า ทั้งๆที่รู้สึกทะแม่งๆ ก็ยังตอบโอเค ซิทาร่าจึงเปิดถุงหยิบรูปภาพออกมา
    "เห้ย!!?"ทั้ง2สะดุ้งเฮือก
    มันคือรูปที่เวรนช์แต่งหญิงเมื่อวันฮาโลวีนปีที่แล้ว!!!

    "สุดยอด...เวรนช์แต่งหญิงเป็นด้วยรึเนี่ย..."รูเน่ว่า
    "สยองว่ะ!รีบเก็บใส่ถุงเถอะ!"ซิทาร่าว่าแล้วเก็บรูปใส่ถุง มาคัสเดินเข้ามาพอดี
    "เอ้านี่!เวรนช์ฝากให้!"ซิทาร่ายื่นถุงให้แล้ววิ่งไปทำงานต่อให้เสร็จ
    "แต๊งกิ้ว!"มาคัสว่า
    "เอ่อ...ชั้นไปก่อนนะ"รูเน่กลับไปที่โรงรถ ก่อนเข้าไปเธอสงบสติแล้วทำตัวเป็นปกติ แล้วจากนั้นจึงเดินเข้าไป
    "ว่าไงรูเน่ สำเร็จมั๊ย"เวรนช์ว่า เค้าไม่สงสัยอะไรเลย รูเน่ทำตัวเป็นปกติได้เนียนมาก
    "ก็นะ...มาคัสกลับมาพอดีด้วย"รูเน่ว่าพลางหันหน้าหนีไปมองบางอย่าง
    "HELL YEAH MAN!!แม่งดวงโคตรดีเลยไอ้เด็กระยำ!!"ไม่รู้ชมหรือด่า แต่ที่เวรนช์พูดทำให้รูเน่ยิ้มแป้น
    "ขอบใจ^^"รูเน่ว่า
    "ไม่ไปโรงเรียนหรอ?"เวรนช์สงสัยจึงถามตรงๆ
    "ปิดเทอมอยู่ อีก2อาทิตย์โรงเรียนเปิด"รูเน่ตอบ
    "โรงเรียนไรล่ะ"เวรนช์ถามอีก
    "วิทยาลัยแฮคกิงตัน"รูเน่ตอบอีก
    "F*CK ME!!นั่นมันโรงเรียนที่สอนเด็กให้เป็นแฮคเกอร์นี่!!"เวรนช์โวยลั่น ไหงเป็นแฮคเกอร์ระดับม.ต้นแล้วไม่บอกฟระ!!
    "ชั้นยังอยู่ขั้นต้น..."รูเน่สลด
    "งั้นต่อไปนี้เดี๋ยวชั้นไปส่ง!!"เวรนช์ว่า
    "ได้...อย่าตื่นสายล่ะ"รูเน่ว่า


    ------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกคน นี่ฮันเทอร์ เดอะ แฮคเกอร์คนเดิมเองนะคะ(เตอร์คนเดิมเพิ่มเติมคือกาวกว่าเดิม) สำหรับเรื่อง"Wrench the Hacker : บ้าบรรลัย แฮคเกอร์จอมเพี้ยน"ก็เป็นผลงานที่2ในชีวิตฮันเทอร์ค่ะ^^ แต่ยังเขียนได้ไม่เท่าไหร่ เพราะเรื่อง"Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!"ยังไปไม่ถึงไหนเลย...
    สำหรับเรื่องนี้ พระเอกออกแนวเกรียนๆ แถมยังไม่แคร์นางเอกอีก!! ที่เป็นงี้น่ะเพราะเวรนช์เค้าแฮคเก่งแต่ดูแลคนอื่นไม่เก่งอ่ะนะคะ(แม่ง!!อนาจจจจจค่ะพ่อพระเอกวินาศกรรมของเรา 555+)
    ส่วนถ้าพูดถึงตัวเกมวอทช์ดอกส์2นะคะ รู้สึกว่าจะมีฉากนึงที่พี่เวรนช์แกเคยพูดว่า
    "Hell yeah, man!Barbarians are at the gate, and are ready to bust some Roman heads!"ด้วยล่ะค่ะ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพูดเพื่อไร เพื่อนๆคุยกันเรื่องอื่น ตัวเองแม่งดั๊นเอาเรื่องนี้พูด คนอื่นๆไม่ได้พูดด้วยซักหน่อยอ่ะ!!
    สำหรับใครที่อ่านแต่ไม่รู้จะนึกเสียงเวรนช์ยังไงไรท์จะบอกให้นะคะ เสียงพี่แกเวลาใส่หน้ากากจะคล้ายๆหุ่นยนต์ค่ะ แต่ถ้าถอดไม่ต้องมาถามนะคะ เนื่องด้วยสาเหตุเล็กขี้ปะติ๋วที่ว่า.....ไรท์จำบ่ได้ค่าาาT^T(แม่ง!!อนาจจจจชิบ_ายเลยค่ะ!!555+)
    ที่สำคัญคือ ตัวละครฮันเตอร์(จากศึกแฮคเกอร์นั่นแหละ)สำหรับภาคนี้จะสลับเป็นน้องสาวซิทาร่านะคะ เพราะดูเหมากว่าเยอะเลย
    ยังไงสะก็ ฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะค้า ขอบคุณค่าาา^^
    //ฮันเทอร์ เดอะ แฮคเกอร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×