ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่14 รูเน่กับซุยเรน!ไปเลย!ม้ายตายZของพวกเรา!

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 61


    วันเสาร์ 9โมงเช้า บ้านซุยเรน
    "ซุยเรนนน!!!"รูเน่ตะโกนเรียกมาแต่ไกล วันนี้เธอนัดกับซุยเรนไปดูเวรนช์ทำงานที่รังลับเดดเซค(เพราะพี่แกสั่ง)
    "รูเน่!!ทางนี้ๆ!!"ซุยเรนตะโกนเรียกอยู่ที่ชายหาดหน้าบ้าน เธอกำลังฝึกบางอย่างอยู่
    "วันนี้มีนัดนี่กับชั้นนี่้!ลืมแล้วหรอ!ว่าจะไปส่องเวรนช์น่ะ!!"รูเน่ตะโกน
    "อ่ะ...โทษทีจ้ะ"ซุยเรนเกาหัวแก้เก้อ ทำให้รูเน่เหลือบไปเห็นที่ข้อมือซ้ายโดยบังเอิญ
    "เฮ้ย!Z-Ring!!!"รูเน่ตกใจมาก ซุยเรนมีZ-Ringตอนไหน!
    "ได้มานานแล้วล่ะ ได้จากคุณไรจิ ส่วนZคริสตัลได้จากการแบทเทิลกับโยวาชิเจ้าถิ่น"ซุยเรนอธิบาย
    "อยากเห็นจัง ม้ายตายZของเธอกับอาชิมาริ"รูเน่ตาเป็นประกาย
    "เธอก็มีหนิ?ชั้นอยากเห็นม้ายตายZของอาชิเรเน่มากกว่า"ซุยเรนนึกภาพไม่ออกเลยว่า exclusive Z-moveของอาชิเรเน่ จะงดงามขนาดไหน
    "ต้องได้เห็นแน่!ไปกันเถอะ!เดี๋ยวอีตาสากกะเบือจะเอาเรื่องชั้น!ฮ่าๆๆ!"รูเน่ว่า
    "อยู่เกาะข้างๆใช่มั้ยตอนเนี้ย?"ซุยเรนชี้เกาะเล็กๆแห่งนึง รูเน่พยักหน้า
    "ชั้นมีวิธีที่ดีกว่าเดินหรือขึ้นเรือไปนะ เร็วด้วยล่ะ"ซุยเรนวิ่งเข้าบ้านไปบอกแม่ ซักพักเดินออกมา
    "ตามชั้นมา"เธอเดินนำรูเน่ไปหลังบ้าน
    "เอ่อ...จ้ะ??"รูเน่งง แต่ก็ตามซุยเรนไปหลังบ้าน
    หลังบ้านมีซาเมฮาเดอร์2ตัวรออยู่ ซึ่งแม่ซุยเรนเตรียมไว้ให้
    "เอาล่ะ ไปกันเถอะ ช่วยหน่อยนะ ซาเมฮาเดอร์"ซุยเรนว่าแล้วขึ้นซาเมฮาเดอร์
    "รบกวนด้วยนะ"รูเน่ว่าแล้วขึ้นตาม
    "อย่าแว้นเร็วเกินนะลูก เดี๋ยวเพื่อนแว้นตามจนตกน้ำ ลูกบอกเค้าว่ายน้ำไม่เป็นด้วยไม่ใช่หรอ?"แม่ซุยเรนเตือน เป็นความจริงทีเดียวที่ว่ารูเน่ว่ายน้ำไม่เป็น
    "ไม่แว้นค่า^^"ซุยเรนว่าแล้วขี่ซาเมฮาเดอร์ออกไป รูเน่ตามไป
    ณ เกาะที่ตั้งรังลับเดดเซคสาขาอโลลา(สาขาเริ่มต้นอยู่ที่ซานฟรานซิสโก)
    "มาแล้วค่า^^"รูเน่จูงมือซุยเรนเข้ามาในสภาพเนื้อตัวเปียกปอนเพราะเจอดาดารินหัวเสียใช้น้ำวนเลยตกน้ำ
    "มาแล้วหร---เย้ย!!ทำไมเปียกงั้นอ่ะ!!?(! !)"เวรนช์ตาเป็นรูปเครื่องหมายตกใจ ก็เพราะนานๆทีรูเน่จะเข้ามาพร้อมความเปียก
    "ดันไปเจอดาดารินหัวร้อนน่ะค่ะ เลยตกน้ำ"ซุยเรนว่า
    "ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะ"ซิทาร่าว่า
    "ไม่ต้องห่วงค่ะ พวกหนูเอาเสื้อผ้าสำรองมาด้วย"รูเน่ว่าแล้วพาซุยเรนไปตรงล็อคเกอร์สำหรับแต่งตัว
    5 นาทีต่อมา
    "รังลับเดดเซคนี่สุดยอดเลยนะ"ซุยเรนว่า
    "ใช่ ร้อนสุดยอดด้วยล่ะตรงมุมจอชน่ะ"รูเน่บ่น
    "ว่ามุมใครร้อนวะ?"จอชโผล่มาพอดี 2สาวรีบเผ่นกลับไปที่โรงรถเวรนช์ทันที
    โรงรถ
    "แม่งเอ๊ย...น็อตหายไปไหนหมดวะ?"เวรนช์ว่า"นี่รูเน่ ซุยเรน ใช้ไรหน่อยสิ"
    "คะ?"ทั้ง2ตอบพร้อมกัน
    "ช่วยไปซื้อน็อตให้หน่อยกล่องนึง แม่งจะซ่อมที่ปิ้งขนมปังแต่ไม่มีน็อต"ไม่ว่าเปล่า ยังยื่นตังค์ให้อีก
    "วางใจได้เลยค่ะ!"รูเน่ว่าด้วยความมั่นใจแล้วพาซุยเรนออกไปหน้าฐาน
    "ฟลายก้อน!ช่วยพวกเราหน่อยนะ!"รูเน่เรียกฟลายก้อนออกมาแล้วพาซุยเรนขึ้นหลัง จากนั้นก็บินไปที่ร้าน
    หล้ังจากนั้น....
    "ได้แล้ว กลับเถอ---"รูเน่พูดไม่ทันขาดคำ มีคนตะโกนว่า
    "เฮ้พวกแก!ส่งของทั้งหมดมาสะ!ถ้าไม่อยากตาย!"คนกลุ่มนึงว่าแล้วเอารัทตะ(ร่างอโลลา)กับเดคากูซขู่ รัทตะโจมตีฟลายก้อนที่ปีกกับหาง ทำให้มีแผลใหญ่และลึก มังกรนั้นหากขาดหางและปีกจะบินไม่ได้
    "ฟลายก้อน!!"รูเน่ร้องลั่น เพราะฟลายก้อนตัวนี้เป็นเพื่อนข้างกายมาตั้งแต่ที่โฮเอนแล้ว
    "ขี้โกงนี่นา!"ซุยเรนเดือดแล้วอาชิมาริออกไปลุย
    "หนอยยย บังอาจทำฟลายก้อนของชั้น!อภัยให้ไม่ได้!เทมปุเนี้ยว!Ready to rock it!!"เธอส่งเทมปุเนี้ยว อาชิเรเน่ของเธอออกไปลุย
    "ฟันหน้าพิฆาต!"
    "พุ่งเข้าชน!"
    "บอลลูน!"
    "สปาร์คลิงแอเรีย!!"
    ตู้ม!!!
    "ทำไมแกร่งขนาดนี้นะ!!!"รูเน่บ่น ประจบเหมาะ(หรือซวย?)กับที่เวรนช์ออกมาตาม
    "ship-หายล่ะ!ลูกน้องแมกมาราคัสนี่!!"เวรนช์ตะโกนลั่น พวกนั้นจึงเอาปืนไล่ยิง ดีที่พี่แกหลบทัน
    "อย่าขี้โกงซีเว้ย!"รูเน่เดือดแล้วสั่งเทมปุเนี้ยวใช้สปาร์คลิงแอเรียอีกครั้ง

    รัทตะกระเด็นไปชนเดคากูส รูเน่ยิ้มที่มุมปากแล้วใช้พลังจิตลากเวรนช์มาข้างหลัง
    "กลับช้าเพราะพวกนี้สินะ"พี่แกถาม
    "แม่นแหล่ว เจ้านักล่าโปเกมอนนั่น ร้ายจริงๆ"รูเน่บ่น
    "รูเน่...."ซุยเรนเรียก แล้วชูZ-ริงที่ข้อมือเธอ รูเน่เข้าใจดี
    "ใช้ก่อนเลย ชั้นจะเก็บของชั้นไว้เป็นโชว์พิเศษ"รูเน่แสยะยิ้ม
    "งั้นก็...เอาล่ะนะอาชิมาริ!"ทั้ง2เริ่มการโพสท่า
    "ไปให้ถึง..ดินแดนไกลโพ้นที่เส้นขอบฟ้า!!"ซุยเรนกับอาชิมาริโพสท่าจนจบแล้วใช้ม้ายตายกับเดคากูสทันที
    "ซูเปอร์อควาทอร์นาโด!!!!"สิ้นเสียงซุยเรน เกิดน้ำท่วมทั่วบริเวณนั้น แล้วอาชิมาริก็จัดการสร้างน้ำวนแล้วดึงเดคากูสเข้าไปตบ จากนั้นไม่นานก็พุ่งออกมาแล้วยิ้มอย่างร่าเริง
    "เก่งมากอาชิมาริ"ซุยเรนชม

    "สำเร็จ!!^ ^"รูเน่กับเวรนช์ไฮไฟว์กันทั้งๆที่ยังตัวเปียกจากผมกระทบม้ายตายZอยู่อย่างนั้น
    "เดี๋ยวเซ่...ยังเหลือชั้นอีกคนนะ..."อีกคนว่า รูเน่ขอลุยมั่ง
    "เอาล่ะนะเทมปุเนี้ยว ชั้นจะเผด็จศึกเอง!ต่อให้ต้องเปียกกว่าเดิมก็เถอะ!"
    ทั้ง2โพสท่าบ้าง รูเน่เมื่อโพสตะโกนว่า
    "โซโนรินสำแดงฤทธิ์ สู้ด้วยพลังของเพิร์ลฮาร์ต!"ทั้ง2เริ่มการปิดศึกยืดเยื้อแสนน่ารำคาญ
    "โอเชียนิคโอเปเรตต้า!!!"รูเน่ตะโกน เทมปุเนี้ยวเริ่มร้องโอเปร่าแล้วก็มีก้อนน้ำขนาดยักษ์เหนือหัว

    "นี่น่ะหรอ?ม้ายตายZของอาชิเรเน่!!"ซุยเรนตาเป็นประกาย ขณะเดียวกันเทมปุเนี้ยวก็ยื่นมือ2ข้างไปข้างหน้า ก้อนน้ำไปอยู่เหนือหัวของรัทตะ
    ทันทีที่รูเน่ชูมือขึ้นแบบพวกบรรเลงออเคสตร้า เทมปุเนี้ยวเปล่งเสียงร้องเพลงออกไป แล้วก้อนน้ำก็แตกออก ทำดาเมจได้สูงมาก เสร็จกิจเทมปุเนี้ยวโค้งคำนับพร้อมฝนที่โปรยลงมา
    "ฝากไว้ก่อน!!"2หน่อเก็บโปเกมอนแล้ววิ่งหนี
    "แจ่มเลย!!"2สาวว่า
    "ฟลายก้อนบาดเจ็บขนาดนี้ ไปโปเกมอนเซ็นเตอร์ก่อนดีกว่านะ"เวรนช์ว่าพลางพาทั้ง2ขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปโปเกมอนเซ็นเตอร์
    ------------------------------------------------------------------------------------
    ะอ๊า!ความป่วนยังไม่จบหรอกนะคะ!เดี๋ยวรอดูต่อไปค่ะ โปเกมอนเซ็นเตอร์แทบแตก!
    ------------------------------------------------------------------------------------
    ณ โปเกมอนเซ็นเตอร์
    "โอเค เรียบร้อยแล้วค่ะ ว่าแต่..."จอย พยาบาลประจำเซ็นเตอร์มองทั้ง3พลางเหงื่อตก"ทำไมเปียกงั้นล่ะคะ?"
    "ฮ่าๆๆ พวกเด็กๆฝึกม้ายตายZน่ะครับ(^ ~)"เวรนช์ว่าพลางขยิบตา
    "และชั้นก็รับผลกระทบจากพวกนายเต็มๆเลยไอ้ประแจ"เสียงนิ่งๆอันคุ้นเคยทำให้เวรนช์กับรูเน่ตัวเย็นวาบ พอหันไปก็สะดุ้งเฮือกเมื่อพบกับ
    นายฮอตซอส!!!
    "เ_ี้ย!!มาไงวะจอช!!"เวรนช์หน้าซีดอยู่ใต้หน้ากาก
    "กูก็มาซื้อของไง"พี่แกตอบอย่างไม่สบอารมณ์
    15 นาทีก่อนหน้านั้น ตอนทั้ง2ใช้ม้ายตายZ
    "โอ๊ย...ซิทาร่านี่จริงๆเลย ทำไมต้องให้ชั้นออกมาซื้อกับข้าวตลอดเลย"จอชเดินไปตามถนนพร้อมถือถุงกับข้าวที่ซื้อมาไว้ด้วย

    "เห้ย?นั่นเวรนช์กับพวกเด็กบ้านั่นนี่?ทำไรอยู่หว่า?"จอชมองรูเน่กับซุยเรนและเวรนช์ที่อยู่ไกลๆแบบงงๆ
    "ซูเปอร์อควาทอนาโด!!"
    "เฮ้ย!"แค่น้ำท่วมจอชก็เปียกเป็นลูกหมาตกน้ำแล้ว แล้วยังแถมน้ำวนให้อีก แต่ยังไม่จบ เพราะ...
    "โอเชียนิคโอเปเรตต้า!!"แน่นอน น้ำระเบิด+ฝนตก ก็เกินลูกหมาตกน้ำแล้วจ้า
    จบการย้อนความ
    "Ship-หาย...."ทั้ง3คิดพลางหน้าซีดแล้วก็วิ่งออกไปนอกเซ็นเตอร์
    "จะหนีไปไหน!!"จอชวิ่งไล่ แล้วก็วิ่งไล่กันอลหม่านทั่วเกาะเป็นหนังอินเดีย





    ------------------------------------------------------------------------------------
    ฮิ้วววว!!รู้สึกไอ้ที่แต่งมาทั้งหมดตอนนี้ตลกสุดแระ ตลกตรงท้ายๆ 55555555555555555+ โอ้ยพอเห๊อะ!
    ยังไงสะก็....ขอบคุณทุกท่าน ที่ทนอ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×