ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : STORY INFO
สวัสดีค่า!!ฮันเทอร์ เดอะ แฮคเกอร์เองนะคะ!อย่างที่เห็นว่าเรื่องนี้คือแนวครอสโอเวอร์(การ์ตูน+เกมหลายๆเรื่องในนิยายเรื่องเดียว) จึงต้องบอกกล่าวล่วงหน้านะคะ
สำหรับตัวละครพิเศษอีก2ตัวที่จะมาเร็วๆนี้ มาจากโยไควอชกับRoVค่ะ(กรูจะโดนโบกมั้ยเนี่ยT^T)
และอย่างที่เห็น ว่าพระเอกเรื่องนี้ยังไม่แน่ชัดนะคะ ระหว่างเวรนช์กับกลาดิโอ้ คงต้องอาศัยการตัดสินใจของเตอร์อีกนานเลยค่ะ ชอบทั้งคู่เลย รูเน่เองก็ไม่ได้เจ้าชู้หรอกค่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าหล่อนเอ็นดูผู้ชายนะคะ แค่เป็น"สาวฮอต"อ่ะค่ะ เลยโดนจับจิ้นบ่อย
และอย่างที่เห็น ว่าพระเอกเรื่องนี้ยังไม่แน่ชัดนะคะ ระหว่างเวรนช์กับกลาดิโอ้ คงต้องอาศัยการตัดสินใจของเตอร์อีกนานเลยค่ะ ชอบทั้งคู่เลย รูเน่เองก็ไม่ได้เจ้าชู้หรอกค่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าหล่อนเอ็นดูผู้ชายนะคะ แค่เป็น"สาวฮอต"อ่ะค่ะ เลยโดนจับจิ้นบ่อย
สำหรับใครที่เชียร์คู่ไหนก็มาโพสในกระทู้"มาจับคู่ให้เหล่าตัวละครศึกแฮคเกอร์ฯกันเถอะ^ ^"นะคะ
สำหรับเรื่องนี้ ฮันเทอร์ต้องขออภัยนักอ่านล่วงหน้า ทั้งเรื่องคำหยาบ และการครอสโอเวอร์ซึ่งหลายๆคนอาจไม่ชอบใจนักT^T
ยังไงสะ ก็ยังเหลืออีกเรื่องที่ยังแต่งได้ไม่ถึงไหน(เพราะความขี้เกียจของเรา) แต่ก็อยากฝากไว้อีกเรื่องสำหรับ"Wrench the hacker : บ้าบรรลัย แฮคเกอร์จอมเพี้ยน"นะคะ^ ^
ยังไงสะ 2เรื่องนี้ต้องจบแน่นอน ถ้าไม่โดนแบนหรือเฟสบินสะก่อน-*-
ยังไงก็ ขอฝากผลงานทั้ง2เรื่องด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ^ ^
-Hunter the hacker
-Hunter the hacker
ปอลิง.ขอมอบเพลงสนุกๆจากช่องIAmDefaltจากในยูทูปเป็นค่าขอโทษและค่าตอบแทนที่ยอมทนอ่านนิยายห่วยๆเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น