ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่13 เมื่อยัยกระรอกประกบปากกับนายประแจ!

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 61


    วันนี้โรงเรียนโปเกมอนหยุดเนื่องด้วยวันวาเลนไทน์
    รูเน่จึงไปเดินเที่ยวซื้อของกับเฟโรเช่
    "จะซื้อไรหรอรุน?"เฟโรเช่ถาม
    "วัตถุดิบทำช็อคโกแลตน่ะ"รูเน่ตอบ
    "เธอให้ช็อคโกแลตคนอื่นเป็นด้วยหรอเนี่ย?ไม่น่าเชื่อ"เฟโรเช่แซวพลางเล่นหมวกสีแดงของรูเน่
    "เห็นชั้นเป็นอะไรเนี้ยะ!!"นางว้าก(Again)
    พอได้วัตถุดิบแล้วก็กลับมาทำที่บ้าน พอเสร็จปุ๊บก็เอาใส่กล่องติดป้ายไว้
    "ตานั่นเนี่ยนะ!"เฟโรเช่ว่า
    "ก็รุ่นพี่เค้าใจดีหนิ"รูเน่แย้ง
    "เธอนี่น้าาาา"เฟโรเช่ถอนหายใจ สาวน้อยในห้วงรักนี่เข้าใจยากจริงๆ
    ขณะเดียวกัน ร้านของพ่อมาโอะ
    "จะลุยล่ะน้าาา!!เริ่มทำช็อคโกแลตได้!"มาโอะตะโกนลั่น อามาไมโกะคอยช่วยอยู่ข้างๆ
    บ้านซุยเรน
    "เสร็จชั้นล่ะ!!"ซุยเรนละเลงตกแต่งช็อคโกแลตแบบเอาจริงจนเวอร์เลยทีเดียว อาชิมารินั่งมองพลางเหงื่อตก
    บ้านเซเรน่า
    "แหะๆ...ต้องตั้งใจ..."เซเรน่าทำแบบเดียวกับที่ซุยเรนทำ แต่บรรจงและละเอียดอ่อนกว่า เทลน่า(โปเกมอนคู่หูของเซเรน่า)นั่งมอง
    "เซเรน่า...ตั้งใจแบบนี้...ทำให้ซาโตชิใช่มั้ย?"เทลน่าถาม
    "จ้ะ^^"
    บ้านลิเลีย
    "ต้องทำให้สำเร็จค่ะ...เหว๋อ!!"ลิเลียทำช็อคโกแลตอย่างตั้งใจ แต่ด้วยความที่ทำไม่เป็นตามประสาคุณหนู จึงมักจะมีเละอยู่บ่อยๆ

    หลังจากนั้น2ชั่วโมง ณ รังลับองค์กรเดดเซค

    เวรนช์กำลังเปิดเพลงคุกกี้เสี่ยงทายฟังพลางนั่งซ่อมคอมของมาคัสอยู่ในโรงรถ ส่วนแม่นางฮันเทอร์ก็กำลังนั่งเล่นกับเจ้าวินเทอร์(ลูกหมาพันธ์ุฮัสกี้ไซบีเรียนที่เวรนช์เลี้ยงไว้)อย่างสบายอารมณ์
    ก๊อกๆๆ!
    มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฮันเทอร์ลุกไปดูแล้วพบว่ามีบางอย่างวางอยู่ พอเธอหยิบขึ้นมาดูก็ขำลั่น
    "ฮ่าๆๆ!แหม...เวรนช์...พี่นี่ฮอตจังน้า...เห็นหน้าภายใต้หน้ากากไม่ค่อยหล่อแต่ยังอุตส่าห์ได้ของขวัญวันวาเลนไทน์อีกนะเนี่ย!^^"ฮันเทอร์ตะโกนแซว
    "บ้าไรวะฮันเทอร์ จู่ๆแม่งก็แซวตกใจหมด"เวรนช์ถามไปพลางด่าไปพลาง
    "เอ้านี่!มีใครมาวางให้พี่ก็ไม่รู้!"ฮันเทอร์ยื่นกล่องรูปหัวใจสีชมพูให้ มีชื่อผู้รับเขียนไว้ชัดเจนว่า"WRENCH"
    ลายมือออกเป็ดเขี่ย ดูก็รู้ว่าลายมือรูเน่
    "อั้ยหย๋า..."เวรนช์ตะลึงพรึงเพริดแล้วออกไปข้างนอก
    ทันทีที่พ้นสายตาฮันเทอร์และคนอื่นๆ เค้ารีบเปิดหน้ากากแล้วดูกล่องทันที
    "ไอ่เชรี่ย...ช็อคโกแลตนี่หว่า...0///0"เจ้าตัวไม่ว่าเปล่า แต่ยังหน้าแดงด้วย

    ขณะเดียวกัน ห้องนายจอช
    มิสเตอร์สากกะเบือตื่นสายกว่าปกติ พอตื่นมาก็พบว่ามีบางอย่างอยู่บนอก
    ก็เหมือนกับของเวรนช์ แต่ชื่อเขียนไว้ว่า"JOSH" แถมไม่ใช่ลายมือเดียวกัน
    "ใครเอามาวางเนี่ย?"เจ้าตัวมองกล่องช็อคโกแลตแบบงงๆแต่ขณะเดียวกันก็หน้าแดงด้วย
    ขณะเดียวกัน ห้องซิทาร่า
    "ลั้ลลา"ซิทาร่ากำลังเดินร้องเพลงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องอาบน้ำ ตอนนี้แต่งตัวเสร็จแล้ว เจ๊แกเลยไปเปิดตู้เย็นหาโค้กกิน(น้ำอัดลมแต่เช้าเลยนะเจ๊)
    "หืม?ช็อคโกแลตนี่นา?"เจ๊แกค้างชั่วครู่ก่อนจะหยิบช็อคโกแลตออกมาจากตู้เย็น เช่นเดียวกัน ชื่อเขียนไว้เต็มๆว่า"SITARA"
    "ใครเอามาให้กันเนี่ย?จอชรึเปล่านะ?"อีหรอบเดียวกันกับ2หนุ่มแหละ

    ขณะเดียวกัน
    "บ้านแกสิ!ชั้นไม่ใช่โลลิค่อน!"โฮราทิโอ้โวยใส่มาคัสด้วยใบหน้าแดงจัดจนตัดกับสีผิวนิโกร(แรง...555+) เพราะมาคัสแซวเรื่องฮันเทอร์(เห้อ...อีกแล้วรึอีตาบ้านี่...-_-")
    "งั้นนี่อะไรล่ะ"มาคัสโชว์กล่องช็อคโกแลตที่มีป้ายติดไว้ว่า"HUNTER"ไว้ชัดเจนและเป็นลายมือโฮราทิโอ้ พี่แกอ้าปากค้าง
    "ไอ้บ้า!!ฮู้ย!!ความแตกแล้วก็ช่วยไม่ได้!อย่าบอกใครนะ!!"โฮราทิโอ้ว่า
    "ไม่บอกหรอกน่า...แต่ว่างานนี้แกคงปวดกบาลหน่อย..."มาคัสว่า
    "ทำไมวะ?"นายหัวยุ่งถาม พี่แว่นเหงื่อตกพลางยื่นกล่อง2กล่องให้โฮราทิโอ้"ลิลลิมอนกับเตอร์ฝากมา"
    บนกล่องทั้ง2กล่องมีป้ายติดไว้เหมือนกันว่า"HORATIO" งานนี้มีเฮ!!
    "ฮู้ย!ปวดกบาลตายห่_เลยกรู!หน้าเ_ี้ยแต่เ_ือกสาวตรึม!มีของนายเหมือนกันว่ะ"โฮราทิโอ้ยื่นกล่องให้มาคัส"เห็นวางอยู่หน้ารถนายว่ะ"
    "โอ้...ชิท!"มาคัสว่าแบบอึ้งๆ
    บนกล่องมีป้ายติดไว้ชัดเจนว่า"MARCUS"เช้าวันนี้คนทั้งเดดเซคจึงตะโกนว่า
    "วอท เดอะ เฮล!!"

    เที่ยงวันนั้น บ้านคาคิ

    "เฮ้อออ...เหนื่อยชิบ!"คาคิบ่นเพราะเค้าต้องห้ามทัพเคนทารอสที่ตีกันตลอดช่วงเช้าจนทั้งเค้า บาคุกาเมซ และการะการะหมดสภาพ
    "พี่ชาย!!มีคนฝากมาให้อ่ะ!!"โมชิ น้องสาวเล็กๆของคาคิซึ่งน่ารักสุดๆจนคาคิห่วงและหวงแม่งทุกเรื่องจนน่ามคาน เธอวิ่งมาพร้อมกล่องขนมแบบเดียวกับที่พวกเดดเซคได้รับแต่ชื่อเขียนไว้ชัดเจนว่า"KAKI"
    "ไอ่ซัส!ช็อคโก้!"
    บ้านดร.คุคุย
    "ไชโย!!ได้ช็อคโกแลตแล้ว!!"ซาโตชิตะโกนลั่น
    บ้านมามาเนะ
    "ปะป๊า!หม่าม๊า!ผมได้ช็อคโกแลตล่ะ!!"มามาเนะอวดพ่อแม่ตามประสาลูกแหง่ พวกท่านว่า"ยินดีด้วยมามาเนะ"

    บ้านรูเน่
    "สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะน้องรัก"คารุกับกัซม่ามาเยี่ยมถึงบ้านพลางเอาช็อคโกแลตให้ ของคารุเป็นไวท์ช็อคโกแลต ของกัซม่าเป็นดาร์กช็อคโกแลต
    "ขอบคุณค่าาา รักพวกพี่ๆที่สุดเลย!!"รูเน่โดดกอดพี่ๆทั้ง2จนล้มไปตามๆกัน
    "ให้ช็อคโกแลตใครรึยังล่ะ?"กัซม่าถาม รูเน่สะดุ้งเฮือก
    "เอาให้...ว..เวรนช์ค่ะ"ไรท์ว่าแล้วไง!!!
    "เออดีนี่!ให้ของของดีกับคนใจดี"คารุชม
    "แต่หนูไม่แน่ใจว่ามันจะกินได้นะคะ"รูเน่แย้ง
    "กินได้สิ ตั้งใจสะขนาดนั้น อุสึรอยด์บอกพี่ว่าเธอตั้งใจมากนะ"กัซม่าว่า
    "รูเน่!"กลาดิโอ้โผล่มาพร้อมกล่องมิลค์ช็อคโกแลต"นี่พวกนายก็ให้หรอ"
    "ก็น้องตูนี่หว่า!"2หน่อด่าแม่ม
    "ขอบใจนะทั้ง3คน^^"รูเน่ว่า
    "อัลตร้าบีสต์ไปไหนหมดอ่ะ?"กลาดิโอ้ไม่เห็นคามิสุรุกิที่ปกติจะอยู่กับรูเน่เสมอเลยถาม
    "พวกผู้หญิงอยู่ในครัว พวกผู้ชายออกไปเที่ยว"
    "ว่าแต่ใครเปิดอัลติเสี่ยงตายอ่ะ?"กลาดิโอ้ถามทันทีที่ได้ยิน
    อัลติเสี่ยงตาย=คุ้กกี้เสี่ยงทายเวอร์ชันROV

    "คงจะอุสึรอยด์นั่นแหละ นางชอบROVจะตายไป..."
    "ฮ่ะๆ แรงค์ไรล่ะ"กลาดิโอ้ขำ เค้าเพิ่งเคยเห็นแมงกะพรุนเล่นROV
    "ไม่รู้!"รูเน่ตอบ เพราะเธอไม่ชอบเล่นROV
    ซักพักทั้ง4เข้าไปดื่มชาในบ้าน รูเน่บอกว่า
    "เรื่องที่เก็บข้างในมากมาย...ชั้นอยากเล่าให้เวรนช์ฟังคนเดียว ไม่รู้เพราะอะไร แต่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเค้า ชั้นรู้สึกไว้ใจเค้าที่สุด"
    "เพราะเรื่องเก็บกดในอดีตสินะ?"กัซม่าถาม
    "ใช่..."
    ย้อนอดีต วันนั้น ที่รูเน่ต้องเสียทุกสิ่ง
    เธอเสียเพื่อนตายของเธอไปในเหตุวางเพลิงโปเกมอนเซ็นเตอร์
    เหตุการณ์วันนั้น เธอไม่มีวันลืม เหตุที่ทำให้เธอต้องเสีย"ริงโงะ"พิคาชูของเธอไป
    "ริงโงะ...."รูเน่รำพึง กัซม่านึกขึ้นได้เลยเตือน
    "วันนี้ไม่ไปทำงานหรอ?"
    "เห?เห้ย!!สายแล้ว!!!"รูเน่รีบพรวดพราดไปทำงาน แต่เธอก็ได้ไม่รีบถึงขั้นที่จะลืมที่จะเอามือถือกับแล็ปท็อปไปด้วย
    รังลับเดดเซค
    "ขอโทษที่มาสายค่ะ!!บังเอิญเมาท์กับพี่ชายเพลิน!!"รูเน่พรวดพราดเข้ามาจนสะดุดธรณีประตูไปชนเวรนช์จนได้
    "แว้กกก!!"ทั้ง2ร้องลั่นแล้วลงไปกองกับพื้น แถมหน้ากากเวรนช์ก็ร่วงด้วย
    ปฏิกิริยาของทุกคนต่อเหตุการณ์ตรงหน้า
    โฮราทิโอ้:วอท เดอะ ฟั*!!!0_0"
    มาคัส:ไอ้ประแจ!!!0[]0|||
    ซิทาร่า:อั้ยหย๋า!!!!0^0
    จอช:อะไรแว้...ก็แค่คร่อมหนิ...=_= (เดี๋ยวนะ?คร่อมหรอ?//ฮันเทอร์ เดอะ แฮคเกอร์)
    ฮันเทอร์:คึ!!0W0
    "ฮ่าๆๆ!"ฮันเทอร์หลุดขำเสียงดังลั่นลั่น
    "?"รูเน่ค่อยๆลืมตาขึ้นดู เจ้าหล่อนทับเวรนช์อยู่!!(ท่าคร่อมด้วย)
    แถมปากประกบกันด้วย(สรุป ปากต่อปาก ปล.แต่งนิยายได้น่ากลัวมาก)
    "เหวอ!!ขอโทษค่า!!!0///0"รูเน่รีบลุกแถมหน้าแดง
    "ฮันเทอร์!หยุดขำแล้วมาช่วยกันหน่อย!พวกนายก็นิ่งเป็นสากกะเบือเลยนะ!อูย...เจ็บๆๆ...>///<"เวรนช์ลุกขึ้นโดยเอาค้อนที่ใช้ประจำพยุงตัว การที่รูเน่ทับลงมา(พร้อมรอยจูบ)ทำให้เค้าปวดขาแถมเขินอายแบบสุดๆด้วย
    "ขอโทษนะคะ!นี่ค่ะ..."รูเน่ทายาแก้ปวดแล้วยื่นหน้ากากที่ร่วงให้ให้
    "ขอบใจนะ"เวรนช์ว่าพลางรับหน้ากาก(แต่ยังไม่ได้ใส่)แล้วหันไปเขม่นพวกมาคัส(ฮิ้วววว!ไอ้โอ้ตายแน่ตายแน่ไอ้โอ้!\^o^/)
    "จึ๋ย.....0^0"ทุกคนหน้าซีด เวรนช์ตาเป็นประกายแบบยันเดเระ
    "OMAE WA MOU SHINDERU"เวรนช์ว่าเป็นภาษาญี่ปุ่น
    "NANI!!!"ทุกคนสะดุ้งเฮือก
    "เสร็จโก๋ล่ะ!!!"
    "แว้กกก!!!?"
    โครม!!!!
    หลังจากนั้น...
    สภาพแต่ล่ะคน
    มาคัส:ปากแตก+แว่นแตก
    โฮราทิโอ้:เลือดอาบหน้า+สลบเหมือด
    ฮันเทอร์:หัวโน
    ซิทาร่า:งดบรรยาย รู้แต่ว่าเค้าเอาผ้าพันคอมาปิดหน้าละกัน
    จอช:ตาเขียว+มีรอยข่วน
    "โห...."รูเน่ค้าง เวรนช์เอามือตบๆกันก่อนจะพูดว่า
    "ทีหลังอย่าล้ออีก โดยเฉพาะฮันเทอร์ เป็นน้องสาวหัดเข้าข้างพี่ชายสะมั่ง!"เวรนช์หัวเสียมาก รูเน่ขอตัวทันที
    "ขอตัวไปทำงานก่อนนะคะ"รูเน่รีบเข้าไปในโรงรถ เวรนช์ใส่หน้ากากแล้วตามเข้าไป
    ทั้งคู่แยกกันอยู่คนละมุม รูเน่นั่งเซิร์ชบางอย่าง ส่วนเวรนช์ก็ซ่อมซีพียู
    รูเน่แอบคิดถึงตอนจูบกัน(โดยไม่ได้ตั้งใจ) เธอเหม่อจนไม่ได้ยินเวรนช์เรียก
    "รูเน่!!!"เวรนช์มาตะโกนข้างๆหู แถมไม่ใช้ปากเปล่าแต่ใช้โทรโข่งด้วย
    "อ่ะ ค่าๆ!!!"รูเน่ตกใจมาก เวรนช์เลยจับกบาลไว้
    "สติมาปัญญาเกิด...เธอคิดเรื่องเมื่อกี้อยู่สินะ..."เวรนช์ถาม
    "เอิ่ม...ค่ะ...คือ...รู้สึกผิดน่ะค่ะ...ต้องขอ
    โท--"รูเน่พูดไม่ทันขาดคำ เวรนช์เอามือปิดปากเจ้าหล่อน
    "มันแค่อุบัติเหตุ ไม่ต้องขอโทษหรอก"เวรนช์พูดพร้อมเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ รูเน่หน้าแดง แต่ยังไม่ทันทำอะไร มีเสียงตะโกนขึ้น
    "เวรนช์!มาดูทางนี้หน่อยสิ!"ไม่ใช่ใครอื่น โฮราทิโอ้นั่นเอง
    "ขัดความสุขชิบไอ้เชี่ยโอ้"เวรนช์บ่น"ไว้เจอกันวันเสาร์นะ พาเพื่อนมาด้วยก็ได้"
    "ค่ะ"


    ------------------------------------------------------------------------------------
    แว้กกก!!!ขอโทษค่ะๆๆ!!!กะจะให้เสร็จทันวันวาเลนไทน์ แต่ดันไม่ทัน!!!ขอโทษนะคะ!!(กราบ)
    ยังไงสะ ถ้าชิปปิ้งคู่ไหนก็บอกได้นะคะ ส่วนเตอร์เองก็ไม่ทราบค่ะ ว่าจะเอายัยกระรอกชิปปิ้งเป็นคู่ใครดี(เอากลาดิโอ้รึว่าเวรนช์ดีหว่า-*-)
    ติดตามตอนต่อไปนะคะ!สวัสดีค่ะ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×