ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่12 วันแรกที่เจอกัน เฟโรเช่กับรูเน่

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 61


    ผู้ที่มาหารูเน่ ไม่ใช่คนหรือโปเกมอน แต่หล่อนเป็นดิจิมอน!!
    "ลิลลี่จัง...มาได้ไง..."รูเน่ตาค้าง
    "มาหาเธอไง!!"ลิลลิมอนตอบ"กลับกันเถอะ!เดี๋ยวชั้นไปส่งทุกคนเลย!!"
    หลังจากนั้น โปเกมอนเซ็นเตอร์เกาะอาคาล่า
    "ดิจิมอนนี่!น่ารักสะด้วย!"คาคิว่าพลางตาเป็นรูปหัวใจ
    "เค้าเป็นเพื่อนสมัยเด็กของชั้น ชื่อลิลลิมอน"รูเน่แนะนำ
    "สุดยอดเลย!!"ซาโตชิตาเป็นประกาย
    "ประเภทหญ้ารึเปล่า?"มาโอะถามด้วยความตื่นเต้น
    "ใช่จ้ะ ชั้นลิลลิมอน ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ มาโอะจัง<3"ลิลลิมอนแนะนำตัวพลางจับมือกับมาโอะ

    "ลิลลี่จังใจดีมากนะ"รูเน่เริ่มอวดสรรพคุณเพื่อนรักทันที
    "งั้นคงต้องต้อนรับหน่อยแล้ว ยินดีต้อนรับสู่เกาะอาคาล่า!"คาคิว่าพลางตรงเข้าไปคุกเข่าจับมือ
    "เฮ้ย!ทำไรน่ะ!นายเสยผม!D:<"รูเน่เริ่มมีอาการ"หวงเพื่อนโหด"กำเริบทันที
    "เหว๋อ!?"ลิลลิมอนตกใจจนบินขึ้น
    "คาคิ!จู่ๆไปจับมือเด็กผู้หญิงแบบนั้นเค้าก็ตกใจสิ!!!"ซุยเรนตะโกนด่า คาคิทำคอย่นหลับตาปี๋
    "น่าสน..."จอชว่าพลางเปิดคอมหาข้อมูลทันที
    "ว่าไงไอ้น้องทั้งหลาย!โทษทีนะที่วันนี้ชั้นโดดนำเที่ยวน่ะ!"ชายผิวดำท่าทางเจ้าชู้และกวนประสาทโผล่มา
    "นายก็โดดตลอดแหละ!โฮราทิโอ้!มัวแต่ไปแอ่วสาวไง!"มาคัสด่าเข้าให้
    "เห้ยๆๆ!หาเรื่องกันนี่หว่า!ใครแอ่วสาวฟะ!"โฮราทิโอ้โวยกลับ

    "ล...หล่ออ่ะ!!"ลิลลิมอนอินเลิฟแล้วจ้า
    คนอื่นๆในก๊วนทัวร์(ที่ไม่ใช่โฮราทิโอ้กับมาคัส)มองหน้ากันพลางถามกันเองว่า
    "หมอนั่นหล่อตรงไหนฟะ???"ทั้งผู้หญิงผู้ชายนะ
    "นี่ผ่านไปแค่3ปี เพื่อนชั้นเปี๊ยนไป๋ขนาดนี้เลยหรอ?"รูเน่เหงื่อตก
    "ก็นี่สเปคชั้นนี่<3"ลิลลิมอนเคลิ้มเฉย
    "อ้วก!!"รูเน่ร้องเสียงหลง คนทั้งคณะขำกลิ้ง
    "หืม?เฮ้ ดิจิมอนตรงนั้นน่ารักดีแฮะ ใครหว่า"โฮราทิโอ้ถาม
    "ลิลลิมอนค่ะ!ยินดีที่ได้รู้จัก!!"ลิลลิมอนพุ่งใส่โฮราทิโอ้ เจ้าตัวสะดุ้งเล็กน้อย
    "ชั้นโฮราทิโอ้ คาร์ลิน ยินดีที่ได้รู้จัก"เจ้าตัวยื่นมือไปเชคแฮนด์ ครั้งนี้ลิลลิมอนจับมือเฉยเลย
    "วัฎฟรรค!"คาคิสะดุ้งเฮือก ทีตูเป็นเจ้าบ้านไหงไม่จับมือ แต่ดันไปจับมือหมอนั่นเฉยเลย!!
    "สมน้ำหน้าอกหักเลยนายเสยผม!!"รูเน่ล้อเลียน คาคิหงุดหงิด
    "อย่าเ_ือก!!"ว่าแล้วก็วิ่งไล่กันจนได้
    "อย่ายุ่งกับเพื่อนชั้น!ท่าม้ายตาย!ฟลาวเวอร์แคนนอน!!"ลิลลิมอนเอาประสานกันกลายเป็นดอกไม้ดอกใหญ่ที่ตรงกลางมีบาซูก้าแล้วบินขึ้นไปยิงคาคิทิ้ง
    "แว้กกกกก!!?"คาคิกระเด็นเข้าไปในเคาท์เตอร์พยาบาลของคุณจอย
    "ว้ายย!?"คุณจอยสะดุ้งเฮือก
    "หึ..."ลิลลิมอนเก็บปืนแล้วไปคุยกับโฮราทิโอ้ต่อ
    "ไอ้หย๋า...."ทั้งคณะอ้าปากค้าง
    "แกร่งขึ้นแล้วนี่?"รูเน่มองแบบไม่ค่อยเชื่อนัก ดิจิมอนที่เคยอ่อนแอจนเธอต้องปกป้องอยู่ตลอด แค่3ปีก็แกร่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ!!
    "แหง!!!^^"ลิลลิมอนตอบ
    "จะยังไงก็เถอะ!เฮ้เวรนช์!!มาดูนี่เร็ว!!!"มาคัสชักว่าว เอ๊ย!! ชักชวนเวรนช์มาดูบางอย่าง
    "โหลดเสร็จแล้วหรอ?"เวรนช์ถาม เสียงหุ่นยนต์ของเค้าแหบนิดๆแต่ไม่มีใครสังเกตุ
    "ใช่ จะอัพโหลดล่ะน้าาาาา"มาคัสว่าพลางเตรียมกดปุ่มเอ็นเทอร์ แต่ทว่า!!
    "ฮัดเช้ยยย!!!!"เวรนช์จามใส่คอมเฉย ดีคอมไม่เปื้อน แต่หน้ากากสิเลอะ!!
    "แหวะ...."ทั้งคณะเดดเซคว่าเป็นเสียงเดียวกัน

    "555555555555555555555+!!!!!!!!!"เด็กๆขำกันลั่นโปเกมอนเซ็นเตอร์ โดยเฉพาะกลาดิโอ้นี่หมดมาดเลยทีเดียว
    "555+!!!!เป็นหวัดก็ไม่บอกนะเวรนช์!!!กร๊ากกกก555+!!"ฮันเทอร์ขำพี่ชายตัวเองจนท้องแข็ง รูเน่เองก็ไม่ต่างกัน
    "ไอ้ระยำเอ๊ย...มึงจะจามก็ให้มันน้อยๆหน่อยดิ...ตกใจหมดเลยปัดโถ่ว!!"โฮราทิโอ้ว่าพลางเหลือกตามองเวรนช์
    "ดีนะคอมกูไม่เลอะ โห่เอ๊ย!เวรนช์!ทุเรศSHIP-หายเลยโว๊ย!!"จอชบ่นพลางเอามือปิดหน้า
    "ยี๋...หน้ากากเปื้อนเลย!ทุเรศอ่ะ!ไอ้ประแจเอ๊ย!"ซิทาร่าบ่นตามพลางทำหน้าขยะแขยง
    "ให้ตายเหอะ...เวรนช์!ตูกำลังจะอัพโหลดด้วย!!โห่ไอ้เพื่อนระยำเอ๊ย!!"มาคัสด่าพลางยื่นทิชชู่ให้
    "โทษทีว่ะ...เผอิญกูเป็นหวัด..."เวรนช์ว่าพลางรับทิชชู่มาแล้วไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำ
    "ให้ตายเหอะไอ้ประแจระยำ!!!ตกใจหมด!!"คนทั้งเดดเซคบ่นเป็นเสียงเดียวกัน
    "ให้ตายซี้ เดดเซคเป็นงี้หรอเนี่ย?"รูเน่หยุดขำพลางถามฮันเทอร์
    "แม่นแหล่ว มีแต่เรื่องตลกระยำทุกวันเลย"ฮันเทอร์กลั้นขำ
    "วันพรุ่งนี้ชั้นจะพาลิลลี่จังเที่ยวให้สุดๆเลย คาคิ!มีที่เที่ยวที่ไหนจะแนะนำมั๊ย?"รูเน่ถาม
    "ภูเขาไฟเวล่า ระวังคนปีนเขาด้วยล่ะ แม่งโคตรน่ามคาญ ยั้วเยี้ยกว่าหนอนอีก"คาคิเตือน
    "แต๊งกิ้ว!"รูเน่ว่าแล้วก็เรียกมาชชิวูน"พรุ่งนี้ช่วยไปส่งพวกเราที่ภูเขาไฟเวล่าหน่อยนะ"
    "ได้เลย!"มาชชิวูนตอบ
    "ตัวไรฟะนั่น!?"เวรนช์ออกจากห้องน้ำพอดี แล้วก็ตกใจเมื่อเห็นมาชชิวูน
    "มาชชิวูนค่ะ เค้าเป็นอัลตร้าบีสต์เหมือนกับอุสึรอยด์แหละค่ะ"รูเน่ตอบ
    "ไปด้วยสิ!เวรนช์!พรุ่งนี้ชั้นขอไปกับรูเน่นะ!"ฮันเทอร์ว่า
    "อย่ากลับเย็นล่ะ เดี๋ยวจะเจอแมกมาราคัสอีก"เวรนช์ว่า
    "หมอนั่นอีกแล้วหรอเนี่ย?"รูเน่หน้าเสียทันที
    "มันมาเกาะอาคาล่าน่ะสิ คุณจูนซ่าตามตัวอยู่พอดี"มาคัสตอบแทนเวรนช์
    "แย่เลยนะ ฝากดูแลฮันเทอร์ด้วยล่ะ พรุ่งนี้ชั้นพักยาวเลย"เวรนช์ว่าแล้วก็ไปนอน
    วันต่อมา!!!
    รูเน่ ฮันเทอร์ เมโลเอตต้า ลิลลิมอน ขี่มาชชิวูนเที่ยวทั่วเกาะจนถึงภูเขาไฟเวล่า
    "อ่าห๊ะ!สวยดีนะแต่โคตรร้อนเลย!!"รูเน่ว่า
    "นั่นเทรนเนอร์!!!"คณะปีนเขาโผล่มาจากไหนไม่รู้
    "น่าเบื่อ!!"ทั้ง5บ่น ได้ฤกษ์แบทเทิลอีกครา!!!
    "แม็กกี้!!!READY TO ROCK IT!!!"
    "ไนท์!!!"
    รูเน่ส่งบัดดี้ผู้ไม่ค่อยสนิทกันออกมา ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นแม็กกี้นั่นเอง
    ส่วนฮันเทอร์ก็ส่งไนท์ โซโรอาร์คสาวห้าวตัวเดิมออกมา
    "เรื่องนี้ยุงจะไม่ยุ่ง..."มาชชิวูนว่า
    "ชาโดว์บอล!!"
    "ไนท์แสลช!!"
    ตู้ม!!
    หมัดเดียวจอด บูเบอร์กับโอนิสุสุเมะเดี้ยง
    "เหว๋อ!!"พวกคนปีนเขาหนีไป
    "เก่งจังเลยนะจ๊ะ"เสียงผู้หญิงดังขึ้นข้างหลัง รูเน่รีบเก็บมาชชิวูนแล้วหันไปเห็น!!
    ผู้หญิงผิวสีหน้าสวยคนนึง ใส่เครื่องประดับเพียบ เธอกำลังมองเด็กทั้ง2อยู่อย่างชื่นชม
    ผู้ที่อยู่ต่อหน้าทั้ง4ตอนนี้ คือผู้ที่มีอิทธิพลที่สุดในเกาะอาคาล่า
    คาฮูน่าไรจิ!!!
    "กึ๋ย!!!ค..คาฮูน่านี่นา!!"ฮันเทอร์สะดุ้งเฮือกเพราะเคยทำแจกันของไรจิแตก
    "ร...ราชินีเกาะหรอ!!?"รูเน่ตกใจ
    "เธอคงเป็นนักเรียนใหม่โรงเรียนโปเกมอนสินะ ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย แต่ได้ข่าวว่าเข้าร่วมเดดเซคนี่ เวรนช์ หมอนั่นร้ายจริงๆ สู้ก็เก่ง แถมยังมีเสน่ห์กับเด็กๆอีก"ไรจิยิ้มให้รูเน่ด้วยความชื่นชมพลางเท้าสะเอว

    "เฮียอ่ะนะสู้เก่ง อ่อนด๋อยจะตาย จับโปเกมอนก็ปาบอลพลาดตลอด ถึงได้ไม่มีโปเกมอนไว้ป้องกันตัวซักทีไง"ฮันเทอร์กระซิบกับรูเน่
    "งั้นหรอ?ชั้นเพิ่งรู้นะเนี่ย"รูเน่กระซิบตอบ
    "ฮัดเช้ย!!!"เวรนช์โดนนินทาแล้วจ้า
    "ฮ่าๆๆ เวรนช์เป็นพี่ชายเธอนี่เอง มิน่าบรรลัยเหมือนกันเป๊ะเลยนะ ฮันเทอร์ ว่าแต่นั่นโปเกมอนมายาเขตอิชชูนี่จ๊ะ"ไรจิว่าพลางเข้าไปจุ๊บเมโลเอตต้า
    "โรเอตต้า!!!<3"เมโลเอตต้าเขิน เพราะเจ้าหล่อนไม่เคยโดนจุ๊บเลย
    "เพื่อนหนูเองค่ะ"รูเน่ตอบ
    "พาร์ทเนอร์สินะ อ้าวนั่นไนท์นี่นา"ไรจิว่าพลางเข้าไปจุ๊บไนท์ แล้วหอมแก้มแม็กกี้ต่อ
    "กรี้ดดด!!!<3"2หน่อเขินจนเป็นลม
    "เป็นลมเรยหรอ?"ไรจิเหงื่อตก รูเน่กับฮันเทอร์ยิ่งกว่า
    "ว่าแต่อัลตร้าบีสต์ตัวนั้นล่ะจ๊ะ?"ไรจิถาม
    "เห็นหรอเนี่ย เอาเถอะ..."รูเน่หยิบบีสต์บอลออกมาเรียกมาชชิวูน
    "ยุงมาแล้วจ้าาา!!!"มาชชิวูนว่าพลางอวดกล้าม
    "สวัสดีจ้ะ นี่คงเป็นUB02-Expansionสินะจ๊ะ มาชชิวูนใช่มั๊ย"ไรจิถาม
    "เออ"มาชชิวูนตอบห้วนๆ
    "ชั้นไรจิ ราชินีเกาะ ยินดีที่ได้พบจ้ะ"ตามเคย จู่ๆไปหอมแก้ม มาชชิวูนสะดุ้งเฮือก
    "วอท เดอะ!!?"แถมเกือบหลุดคำหยาบ
    ป๊อก!!!
    เฟโรเช่ออกมาจากบีสต์บอล ท่าทางอารมณ์เสียด้วย
    "กล้าจุ๊บมาชชิวูนหรอ!!?"
    "ตายละสิ ดันไปยั่วโมโหUB02-BEAUTYสะได้สิเรา คงต้องแบทเทิลแล้วล่ะ"
    "เดี๋ยวสิเฟโรเช่ ใจเย็นๆนะ"รูเน่พยายามเตือนแต่ไม่ทัน การแบทเทิลเริ่มขึ้นแล้ว!!
    เปิดมาไรจิก็ใช้ลูกาลูกันร่างเที่ยงวัน เฟโรเช่ยิงไอซ์บีมใส่ ติดแช่แข็ง
    หลังจากนั้น2ชั่วโมง ตัวอื่นๆเดี้ยงหมดแล้วจ้า
    ไรจิเรียกไดโนส แต่ครั้งนี้เฟโรเช่เล่นท่าหนักอย่างลังจ์(Lunge) เอาสะหมอบ
    "สมกับเป็นอัลตร้าบีสต์ แกร่งจริงๆ"ไรจิชื่นชมมาก แต่ความจริงเธอออมมือให้ รูเน่รู้ดี
    "ฮึ!!"เฟโรเช่สงบสติลงอย่างสะใจในชัยชนะ
    "ทำแบบนี้มันไม่ดีนะ นั่นราชินีเกาะด้วย!!"รูเน่ว่าเข้าให้พลางหยิกแก้ม
    "ไม่เป็นไรจ้ะ ว่าแต่ได้มายังไงตั้ง2ตัวนิ"ไรจิถาม
    "7ตัวเลยแหละ-โมอิ๊!"อุสึรอยด์เด้งออกมาจากบอลอีกราย
    "อีกตัวเหรอเนี่ย ที่ว่าอัลตร้าบีสต์7ตัวน่ะจริงป่ะจ๊ะ?"ไรจิถาม
    "ใช่แล้ว-โมอิ๊"อุสึรอยด์ตอบ ทันใดนั้น!!
    จุ๊บ...
    อีหรอบเดิม
    "โม...อิ๊...งื้อ!!!?"อุสึรอยด์งงไปแปบนึงก่อนจะหน้าแดง
    "ว้ายยย!!!?"เฟโรเช่เอามือปิดหน้า
    "รักโปเกมอนโคตรเวอร์เลย..."มาชชิวูนมองแบบไปไม่เป็น
    "อุ...หย๋า..."พวกรูเน่หน้าเหวอกันหมด
    "ช่วยเล่าเรื่องตอนที่เจอกับเฟโรเช่หน่อยสิจ๊ะ"ไรจิว่า
    "ได้ค่ะ"
    ย้อนความ
    ครั้งแรกที่รูเน่เจอกับเฟโรเช่...
    ย้อนกลับไป เมื่อวันแรกที่มาถึงอโลลา วันที่เธอและมิริส ได้พบกับฮาวและพวกอัลตร้าบีสต์
    "ที่นี่น่ะหรอเขตอโลลา"รูเน่ตาเป็นประกาย เธอเพิ่งเคยเห็นเขตอโลลาครั้งแรก
    "สวยจริงๆ"มิริสกล่าวชม
    "นี่เธอน่ะ!เด็กที่มาใหม่ใช่มั๊ย!?"ฮาวโผล่มาพลางทักทาย"ชั้นฮาว มากับชั้นหน่อยสิ"
    "รอด้วยสิ!!"มิริสวิ่งตาม
    "อ...อื้อ!มีเรื่องไรหรอ?"รูเน่ทำหน้างง
    "มีโปเกมอนแปลกๆบาดเจ็บอยู่ตรงนั้นอ่ะ มีคนดูอยู่ด้วย!!"
    "แล้วทำไมต้องชั้นล่ะ!"รูเน่ถาม
    "ในเมื่อมีคนดูแล้วจะเรียกทำไมยะ!"มิริสตะโกนด่าเข้าให้
    "คนพวกนั้นรุมตีโปเกมอนตัวนั้นน่ะสิ จะจับด้วยแต่ใช้บอลอะไรก็ไม่สำเร็จ"ฮาวว่า
    "อะไรนะ รุมตีโปเกมอน ไม่ใช่Raid battleใช่มั๊ย!"รูเน่ถาม
    Raid battleคือการแบทเทิลโปเกมอนตัวเดียวด้วยการใช้หลายๆตัวรุมนั่นเอง
    "ก็ไม่ใช่น่ะสิ!พวกนั้นทีมสคัลด้วย!"ฮาวว่า
    "ทีมสคัล?"
    "แก๊งนักเลงเขตอโลลาไง!!"ฮาวว่า"ถึงแล้ว!!"
    "เฟโร!!!"เฟโรเช่ร้องลั่นด้วยความเจ็บเนื่องจากโดนช็อตติดสตั๊นมา ตอนนั้นเจ้าหล่อนยังพูดภาษามนุษย์ไม่ได้
    "นี่พวกแก!!เล่น10รุม1มันจะมากไปแล้วนะ!!"รูเน่เดือดพลางเรียกเมโลเอตต้า
    "แกไม่เกี่ยว!เฟโรเช่!อัลตร้าบีสต์ตัวนี้ต้องเป็นของทีมสคัลเท่านั้น!!"1ในนั้นว่า
    "เฟโรเช่?อัลตร้าบีสต์?เค้าน่ะหรอ?ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย!!"รูเน่โวยวาย
    "เพราะเป้าหมายทีมสคัลคือยึดครองอโลลาไงล่ะ!!"อีกคนว่า
    "งั้นไฟว์ป่ะล่ะ!ถ้าแพ้ต้องปล่อยเฟโรเช่ไปนะ!!!"รูเน่ท้า เฟโรเช่มองแบบไม่เชื่อหูตัวเองว่า อัลตร้าบีสต์อย่างเธอ จะมีคนแคร์ด้วย(เพราะคนบนเขตอโลลามักจะไม่ค่อยชอบอัลตร้าบีสต์นัก)
    "ได้เลย!!พวกแก3คนกับพวกชั้น10คน!!ใครจะชนะ!!"
    "งั้นเจอนี่!!เมโลเอตต้า!!IT SHOW TIME!!!"
    "โรเอตต้า!!"
    "งั้นชั้นก็....ไปเลย!!พิชู!!!"
    "พิชู!!"
    "บริการอน!!เอาให้เละไปเลย!!"
    "การอน!!"
    แล้วศึกตะลุมบอนก็เริ่มขึ้น
    สรุป...ทีมสคัลแพ้
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ!!"
    "ไม่รับฝากโว๊ย!ไม่ใช่ธนาคาร!!"รูเน่ตะโกนด่าพลางชูนิ้วกลางใส่
    "เฟโร...(ขอบใจนะ)"เฟโรเช่ว่า
    "ไม่เป็นไรจ้ะ"รูเน่ตอบ จู่ๆเฟโรเช่ก็เอาขึ้นมาอุ้ม
    "เฟ...เฟโร!!(พวกเธอมากับชั้นหน่อย)"เค้าบอก
    "เค้าบอกให้ไปกับเค้าล่ะ"รูเน่ว่า

    "เชื่อได้เร้อออ..."มิริสทำหน้าเหวอ เธอแอบกลัวแมลงสาบนิดๆ
    "ไปกันเลย!!"ฮาวว่า
    เฟโรเช่แบกรูเน่เดินนำเข้าเวิร์มโฮลไปยังบ้านของเธอที่เป็นทะเลทรายในอัลตร้าสเปซ
    "สวยจัง อัญมณีเพียบเลย!"มิริสตาเป็นประกาย

    "เพื่อนๆชั้นรออยู่"เฟโรเช่ว่า"ไม่ต้องตกใจล่ะ ถ้าเป็นที่อัลตร้าสเปซพวกเราพูดภาษามนุษย์ได้"
    "งั้นหรอ"รูเน่โดดลงมาจากบ่าเฟโรเช่
    แม่นางงามแมลงสาบเดินนำไปที่จุดที่ลึกที่สุดของทะเลทราย
    พวกมาชชิวูนตีกันอยู่
    "พวกนายปล่อยให้เฟโรเช่ไปที่โลกมนุษย์คนเดียวได้ไงฟะ!!"มิสเตอร์ยุงหัวเสียมาก
    "ขอโทษเจ้าค่ะ!แต่เราทุกคนยังมาไม่ถึงนี่ตอนเกิดเหตุนะเจ้าคะ!อย่าโบ้ยคนอื่นสิเจ้าคะ!"เทคากุยะอธิบาย
    "อีกอย่าง!!พวกข้าไม่ได้เปิดอัลตร้าเวิร์มโฮลนะ!!มาชชิวูน!!"คามิสุรุกิว้าก
    "ถ้างั้นใครเปิดฟะ!!เดนจิโมคุ!!เอ็งเป็นศต.ประจำก๊วนนี่!!อธิบายเด๊ะ!!"อาคุจิคิงโวยบ้าง
    "ไม่รู้เฟ้ย!!-แซป"เดนจิโมคุโวยตาม
    "ไม่รู้เฟโรเช่เป็นยังไงบ้างนะ-โมอิ๊"อุสึรอยด์กังวลแล้วหันไปเห็นเฟโรเช่พอดี"เค้ากลับมาแล้ว!!-โมอิ๊!!"
    "เฟโรเ---เฮ้ย!!มนุษย์นี่นา!!"ทุกคนหลบกันคนละทิศคนละทาง
    "ไม่เป็นไร...พวกเค้าช่วยชีวิตชั้นไว้น่ะ..."เฟโรเช่อธิบาย
    "งั้นรึ"มาชชิวูนโผล่หัวออกมาพลางจ้องรูเน่
    "เอิ่ม...."รูเน่จ้องกลับแบบตกใจนิดๆ
    "ใช่...โดยเฉพาะรูเน่..กล้าหาญมากเลยล่ะ"เฟโรเช่กล่าวชม
    "งั้น...ชั้นว่า...เราควรเลือกรูเน่เป็นคู่หูนะ!!-แซป"เดนจิโมคุเสนอความเห็น ทุกคนจึงเรียกประชุม
    ความเห็นทั้งหมด:
    อุสึรอยด์:ชั้นเห็นด้วย!-โมอิ๊!
    เทคากุยะ:เห็นด้วยเจ้าค่ะ
    คามิสุรุกิ:ข้าเห็นด้วย...
    เฟโรเช่:เค้าช่วยชั้นไว้ ถ้าไม่เห็นด้วยก็แปลกแล้ว
    อาคุจิคิง:ความคิดดี เห็นด้วย
    มาชชิวูน:ก็ไม่ได้ชอบเด็กนั่นหรอก แต่ถ้าอัลตร้าบีสต์ไม่ครบ7ชั้นคงเหงาแย่ เพราะงั้นชั้นเห็นด้วย!!
    เดนจิโมคุ:ชั้นก็เห็นด้วยเหมือนกัน!คะแนนเป็นเอกฉันท์นะ!!-แซป!!
    "พวกเราจะเข้าร่วมเป็นคู่หูของเธอ!!นี่คือบีสต์บอล ใช้จับอัลตร้าบีสต์"เฟโรเช่ว่าพลางเอาบีสต์บอลให้7ลูก
    "ก็ได้ ไปเลย!!บีีสต์บอล!!"รูเน่ปาออกไปพร้อมกัน7ลูก แล้วก็จับได้หมด
    "จับอัลตร้าบีสต์ได้แล้ว!!"
    จบการย้อนความ
    "สุดยอดไปเลย เด็กคนนี้ ได้รับการยอมรับจากอัลตร้าบีสต์!!"คุณไรจิตาเป็นประกาย
    "รุนนี่สุดยอดเลย..."ลิลลิมอนอึ้ง
    "งั้นเที่ยวต่อเถอะ"รูเน่ว่า
    "เดี๋ยวชั้นนำเที่ยวเอง"ไรจิบอก
    หลังจากนั้น...ตอนค่ำ
    "โห...เรื่องเป็นแบบนี้เองหรอ"ทุกคนอึ้งเมื่อได้ฟังเรื่องของรูเน่กับเหล่าอัลตร้าบีสต์จากปากลิลลี่
    "ใช่แล้ว ชั้นเปล่าโม้นะ"รูเน่ว่า
    "ชั้นเป็นพยานได้ ชั้นอยู่ในเหตุการณ์!!"ฮาวว่า
    หลังอาหารเย็นทุกคนคุยกันเรื่องรูเน่กับเหล่าอัลตร้าบีสต์ แล้ว2ทุ่มก็แยกย้ายกันไปเข้านอน




    ------------------------------------------------------------------------------------
    ไชโย!!กว่าจะปั่นเสร็จ!!!ขอให้โชคดีนะคะ!!HAPPY HACKER THEORY DAYค่ะ!!!!!!(HACKER THEORY DAYคือวันที่ชั้นได้รู้จักกับเดดเซคค่ะ!!^^)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×