ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่11 ช่วยชีวิตซิทาร่า!ลุยเลย!Relic song!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 61


    "เสร็จกัน!!!"รูเน่กับฮันเตอร์และเมโลเอตต้ารีบวิ่งไปในป่าตามนัด แต่ทว่า!!
    "นายนั่นแหละ!ปล่อยมันหนีไปได้!"เสียงเด็กผู้ชายโวยวายดังมาจากหลังพุ่มไม้
    "นายตะหากล่ะ!โยรุ!"เสียงเด็กผู้ชายอีกคนว่า
    "ใครอยู่หลังพุ่มไม้น่ะ?"3สาวว่า แล้วก็ไปแอบดู แล้วก็พบว่ามีเด็กแฝดตีกันอยู่
    "โยริ!นายปล่อยมาชาโดว์ตัวนั้นหนีไป!ซาคากิฆ่าเธนกับนามิแน่ๆ!เพราะนาย!"เด็กใส่หมวกสีดำพูดพลางหยิกแก้มเด็กที่ชื่อโยริ
    "นายแหละโยรุ!นายปล่อยเจ้าคอสมอคตัวนั้นหนีไปนะ!ใช่ว่าชั้นไม่ห่วงนามิสะเมื่อไหร่ล่ะ!!"เด็กใส่หมวกสีแดงชื่อโยริโวยกลับ

    "ตีกันเรื่องอะไรน่ะ!!"รูเน่วิ่งพรวดออกไปดูพร้อมฮันเตอร์ เมโลเอตต้าล่องหนอยู่
    "หมอนี่ปล่อยมาชาโดว์/คอสมอคหนีไป!!"ทั้งคู่ว่า
    "โปเกมอนมายาน่ะหรอ!?นี่!!มีเหตุผลอะไรนายถึงต้องการมันล่ะ!!"รูเน่ถาม
    "ซาคากิ บอสแก๊งร็อคเก็ตบอกว่า ถ้าไม่เอา2ตัวนั่นไปให้ เค้าจะฆ่าคู่หูของพวกเรา!!"โยรุตอบ
    "คู่หูของนายคือใครล่ะ?"ฮันเตอร์ถาม
    "ของชั้นเป็นสวอนน่าชื่อนามิ ของพี่ชายชั้นเฮลก้าเป็นชื่อเธน"โยริตอบ
    "งั้นเราก็ร่วมมือกันปราบซาคากิ เพราะลูกกระจ๊อกหมอนั่นบอกว่าถ้าชั้นไม่เอาพวกอุสึรอยด์ไปให้จะฆ่ารุ่นพี่ชั้น"รูเน่บอก คู่แฝดตาค้าง
    "เห้ย!!จริงดิ!!!นี่เธอเลี้ยงอัลตร้าบีสต์หรอ!!!"ทั้ง2ตกใจ
    "7ตัวเลยด้วย ว่าแต่พวกนายรู้จักอัลตร้าบีสต์ด้วยหรอ?"รูเน่ย้อนถาม
    "แม่เราทำงานกับคุณหญิงลูซามิเน่"โยรุตอบ
    "ว่าแล้ว...แม่นายชื่ออะไร?"รูเน่ถาม
    "วิค!"โยริตอบ
    "เลขาครู--เอ้ย!!เลขาคุณลูซามิเน่นี่เอง!!"
    "สรุปจะช่วยเราใช่มั๊ย?"โยริถาม
    "ใช่!!"ทั้ง2ตอบ
    หลังจากนั้น....
    ฐานแก๊งร็อคเก็ต
    รูเน่ ฮันเตอร์ คู่แฝดเดินเข้ามา
    "ผู้บุกรุก!!"พวกลูกกระจ๊อกเข้ามารุมถึง4คน แต่4ต่อ4สบายมาก!
    "เอาล่ะ!ดัสต์!READY TO ROCK IT!!!"
    "ไนท์!ไปเลย!"
    "พาจิริสึ!!!"
    "ยูกิเมโนโกะ!!"
    4คน 4ตัว ตามนี้
    รูเน่/ดัสต์
    ฮันเตอร์/ไนท์
    โยรุ/พาจิริสึ
    โยริ/ยูกิเมโนโกะ
    เมื่อเริ่มมา ยูกิเมโนโกะใช้ability snow cloakทำให้ลูกเห็บตก
    อีกฝ่ายส่งโครแบท รัทตะ(คันโต) สลีปเปอร์ ฟูดิน ออกมา
    "สโตนเอจ!!"
    "ไนท์แสลช!!"
    "ธันเดอร์โบลต์!!"
    "ไอซ์บีม!!"
    ตู้ม!!!!!!!!!
    หมัดเดียวจอด
    หลังจากนั้น
    "หึ...พวกแกอยากให้มันตายนักใช่มั๊ย?"ซาคากิถาม
    "หึๆ...แบทเทิลกัน"รูเน่ว่า
    "เจอเพื่อนเก่าแกหน่อยเป็นไง!!"ซาคากิเรียกสิ่งที่ไม่คาดคิดออกมา4ตัว รูเน่อึ้งมาก
    "ระยำ!!"หล่อนสะดุ้งเฮือก
    โปเกมอนเหล่านั้นมี มิวทู มิว เรควอซ่า และ เซเลบี้
    "นี่มันระบบเผด็จการชัดๆ!!"รูเน่พูดขาดคำ เซเลบี้เล่นงานพาจิริสึกับยูคิเมโนโกะจนหมดสภาพ
    "พาจิริสึ!/ยูกิเมโนโกะ!"คู่แฝดวิ่งเข้าไปดู
    "แย่ล่ะ พวกเค้าเหลือตัวเดียวด้วยนี่น---"
    "HEY!YA PUNK!!!"เสียงใครก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าห้าว ผู้ชายผมขาวยุ่งๆผมตรงท้ายทอยสีดำ ใส่แว่นกันแดด ชุดแนวพังค์แบบขาแรปไม่ก็บีบอย ตาสีเทาโผล่มาพร้อมกุโซคุมุฉะตัวเบิ้ม เค้าคือกัซม่า!พี่ชายของรูเน่!
    "แกล้งเด็กสนุกนักรึไงซาคากิ!!เด็กผู้หญิงผมสั้นนั่นน้องชั้น!แค่ตอนนี้เค้ายังไม่รู้จักชั้น!แต่แกจะไม่ได้แกล้งเค้าอีกแล้วล่ะ!เพราะว่าBig Bad Guzmaอยู่นี่แล้ว!ฮ่าๆๆ!"
    "กัซม่า!แกอีกแล้ว!คราวก่อนก็เพิ่งถล่มฐานเราบนเกาะโปนิไปนะ!!"ซาคากิอารมณ์เสีย
    "นี่นายคือกัซม่า...พี่ชายชั้นกับคารุหรอ?"รูเน่อึ้ง ไม่นึกว่าจะได้เจอ"พี่ใหญ่"ในสถานการณ์พิเรนทร์ๆแบบนี้
    "ใช่ เรียกเมโลเอตต้าสะ!ชั้นมีของมาให้!"
    รูเน่เรียกเมโลเอตต้า กัซม่าหยิบออบริก้าขึ้นมาเป่าเพลงRelic
    เมโลเอตต้าเต้นไปมา แล้วกลายเป็นร่างพิโรเอตเต้ แล้วกลับร่างเดิม
    "ของรับขวัญน้องสาว ยินดีที่ได้รู้จัก!"กัซม่าลูบหัวรูเน่
    "ค่ะ!"รูเน่ว่า
    "เดี๋ยวจะช่วยอีกแรง ไปเลย!กุโซคุมุฉะ!"กัซม่าสั่งคู่หูออกไปลุย
    "เมโลเอตต้า!พร้อมนะ!ทำลายบอลที่ซาคากิขังเรควอซ่ากับเซเลบี้!"
    "เอตต้า!!!!!!!!"เมโลเอตต้าแผดเสียงทำลายบอลทิ้ง2อัน เรควอซ่ากับเซเลบี้พยักหน้าให้กันแล้วกลับบ้านเกิด
    "เรลิคซ็อง!!"
    "บักบัซ!!"
    เมโลเอตต้าร้องเพลงและเต้นเรลิคซ็อง แล้วติดคริมิวทูแล้วหลังจากโจมตีเสร็จก็กลายเป็นร่างพิโรเอตเต้
    ส่วนกุโซคุมุฉะก็เล่นงานมิวจนหมอบแล้วยิงเอ็กซ์ซิสเซอร์ใส่บอลทิ้ง
    "เจอกันที่บ้านนะพี่ชาย!!"มิวว่าพลางบินไปที่ไหนซักแห่งบนเกาะอาคาล่า
    "เช่นกัน!มิว!"มิวทูตอบ"รูเน่!ช่วยชั้นที!เอาให้ชั้นแพ้ไปเลย!"
    "ได้เลย...เมโลเอตต้า!!คอมแบท!!"ตู้มมมม!!
    "บ้าเอ๊ย!!"
    "ทำลายบอลสะ!!!"
    เมโลเอตต้าทำลายบอลทิ้ง มิวทูหนีกลับบ้าน
    "ไปเยี่ยมชั้นกับซานะบ้างนะ!!"รูเน่ตะโกนบอก
    หลังจากนั้น
    "เธน!"โยรุพุ่งเข้าหาเฮลก้าของเค้า
    "ไม่เป็นไรใช่มั๊ยนามิ?"โยริเองก็ไม่ต่างกัน
    "รุ่นพี่ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ"รูเน่ถาม
    "จ้ะ..."ซิทาร่าตอบพลางยิ้มให้ เอฟี่เดินเข้าไปหา ซิทาร่าจับด้วยฮ.ก.บ.แล้วตั้งชื่อว่า"เฟย์"
    "งั้นพี่กลับก่อนนะ"กัซม่าลากลับดื้อๆ
    "เดี๋ยวพี่!!"รูเน่รั้งไว้"ไปเยี่ยมหนูที่เกาะเมเลเมเล่บ้างนะ!!"
    "..."กัซม่านิ่งไปแล้วตอบ"ไว้จะหาโอกาสไปหานะ...กลับบ้านเร็ว!กุโซคุมุฉะ!"
    "ได้เจอพี่ชายแล้วนะ รุน..."เสียงปริศนาของเด็กผู้หญิงดังขึ้น ทุกคนหันมอง
    "ลิล..ลี่..."รูเน่ตาค้าง



    ------------------------------------------------------------------------------------
    เห้อ ลุ้นแทบตาย ตรงโปเกมอนคู่หูของคู่แฝดมีการแก้นะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×