ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #14 : แนะนำตัวละครเพิ่มเติม+ตัวละครพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 61


    ตัวละครเพิ่มเติม

    รูบี้(Brendan)

    เด็กผู้ชายจากโฮเอน เป็นพวกแปลกๆ แอบซ่อนหงอน(?)ไว้ในหมวก ชอบกินไอติมมาก เป็นลูกพี่ลูกน้องของฮารุกะ+คู่แข่งรูเน่ มีจูไคน์เป็นคู่หู


    ฮารุกะ(May)

    สาวรักโปเกมอนจากโฮเอน ลูกพี่ลูกน้องของรูบี้ เคยร่วมทางไปกับรูเน่และเซเรน่าตอนอยู่โฮเอน เธอเอ็นดูพวกอัลตร้าบีสต์มาก โดยเฉพาะคามิสุรุกิ เป็นคู่กัดของเทคากุยะโดยไม่รู้ตัว มีบาชาโม่เป็นคู่หู


    คาฮูน่าทั้ง4(Island Kahuna of Alola)

    จ้ากซ้าย
    ฮาระ ไรจิ นานุ และฮาปุ(Hala Olivia Nanu and Hapu)
    ฮาระ:ปู่ของฮาว คาฮูน่าเกาะเมเลเมเล่ เป็นคนอัธยาศัยดี เชี่ยวชาญโปเกมอนประเภทต่อสู้ รักเด็ก แต่เวลาโกรธโคตรน่ากลัว
    ไรจิ:คาฮูน่าเกาะอาคาล่า เอ็นดูรูเน่มาก รักโปเกมอนจนเวอร์เหมือนกับรูเน่นั่นแหละ เชี่ยวชาญโปเกมอนประเภทหิน เห็นเท่ห์ๆแบบนี้เค้าเป็นคนแปลกแถมซุ่มซ่ามด้วยนะ เดินไปไหนล้มตลอด แต่สวยมาก เป็นเจ้าของร้านเครื่องประดับ
    นานุ:คาฮูน่าเกาะอุลาอุล่า นิสัยหลอนๆ เด็กกลัวกันหมด ใช้ประเภทความมืดเป็นหลัก แต่ก็มีบ้างที่ใช้เดคากูส(อ้าว!!) ดูเหมือนเป็นพวกไม่สนโลก แต่ดันรักแมวสะงั้น!!
    ฮาปุ:คาฮูน่าเกาะโปนิรุ่นเยาว์ เชี่ยวชาญประเภทดิน ออกแนว"เด็กอวดเก่ง" นิสัยติดค่อนข้างจะกวนๆ เลยกลายเป็นว่ายั่วโมโหคนอื่นสะหมด(อ้าว!เป็นงั้นไป!?) โดยเฉพาะเวรนช์จะโดนกวนมากที่สุด เพราะงี้เลยไม่ค่อยชอบไปเกาะโปนิมากนักนั่นเอง เพราะไม่อยากเจอฮาปุ แต่รูเน่กับฮันเตอร์ก็ขยันไปจั๊ง!


    กัซม่า(Guzma)

    หัวหน้าทีมสคัล พี่ชายต่างแม่ของรูเน่กับคารุ มีกุโซคุมุฉะเป็นคู่หู ซึ่งอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เชี่ยวชาญโปเกมอนประเภทแมลง ความจริงรักโปเกมอนและเขตอโลลาอันเป็นบ้านเกิดมาก แต่เพราะสาเหตุแย่ๆที่หลีกเลี่ยงไม่ได้(เพราะเกี่ยวข้องกับพวกน้องๆโดยตรง) เลยทำให้เค้า(จำใจ)ต้องจำกัดอิสรภาพทั้งเขตอโลลา เป็นศิษย์เก่าคุณฮาระ ความจริงแล้วอยากเป็นคนดีแต่เป็นไม่ได้ แต่ลึกๆแล้วก็รอให้รูเน่ก่อม็อบปลดแอก ตนเองก็จะได้เลิกทำชั่วสักที!!!
    ปล.น่าสงสารกัซม่านะคะ โดนพวกผู้ร้ายจากเขตอื่นเล่นงานเงี้ย เลยต้องรังแกน้องตัวเองและคนอื่นๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยอ่ะ//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์


    คู่แฝด โยรุกับโยริ(Twin Elio and Elico)

    คู่แฝดที่ไม่เคยสนิทกัน โยรุเป็นเด็กขี้หงุดหงิดนิดๆ ชอบหยิกแก้มโยริเป็นประจำ แต่ลึกๆแล้วก็ห่วงน้อง อายุพอๆกับพวกรูเน่ แต่มีความซุกซนตามประสาเทรนเนอร์อยู่ไม่สุข มีธันดาสชื่อแฟลชเป็นคู่หู แอบชอบรูเน่
    ส่วนโยริเป็นเด็กเย็นชา แต่แอบชอบฮันเตอร์ ไม่เคยลงรอยกับโยรุที่เป็นพี่ชายซักที แต่ลึกๆแล้วก็รักพี่ชายมากเหมือนกัน นิ่งๆไม่เหมือนพี่ชาย ขี้บ่นนิดๆ ไม่ชอบฮาว เจอกันที่ไหน กัดกันที่นั่น มีกราเซียชื่อเกรซเป็นคู่หู



    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    ตัวละครพิเศษ(ตัวละครครอสโอเวอร์)


    เวรนช์(Wrench)
    แฮคเกอร์องค์กรเดดเซค(DEDSEC) นิสัยแปลกๆ บ้าหนัง กวนตีน เซลฟี่(เดี๋ยวนะ?)
    แฮคเก่ง เป็นเลิศด้านภาษาซี ถนัดด้านทำลายล้าง เดินไปไหน ที่นั่นระเบิดตู้ม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยวางระเบิด
    ลักษณะทั่วไป หล่อเฉพาะเวลาใส่หน้ากาก(?) เท่ห์(?) ระยำ(?) วอนส้นตีน(?) ปอลิง.ในสายตาไรท์เตอร์
    เค้าใส่หน้ากากปิดบังหน้าตลอดเวลา คงเพราะเป็นจุดด้อยของเค้า เค้าเลยเอาจุดเด่นขึ้นมาบัง(เป็นตัวอย่างที่ดีจริงจริ๊ง!!) เป็นพวกสังคมนิยม


    มาคัส ฮอลโลเวย์(Marcus Holloway)
    แฮคเกอร์องค์กรเดดเซค คู่ซี้เวรนช์ นิสัยกวนตีนไม่แพ้กัน เรื่องแฮคก็ใช่เล่น บ้าหนังเหมือนกันเป๊ะจนล้อว่า"คู่เกย์" สายตาสั้นด้วย!!


    โฮราทิโอ้ คาร์ลิน(Horatio Carlin)
    แฮคเกอร์องค์กรเดดเซค เพื่อนซี้อีกคนของ2หน่อ เป็นหนุ่มนักรัก นิสัยติดจะกวนตีน บ้าๆบอๆ  ไม่หล่อแต่เ_ือกไปเข้าตาลิลลิมอนกับฮันเทอร์(ซึ่งเอาแต่ซึน)สะงั้น!!!เป็นคนที่รูเน่ชังน้ำหน้าอย่างแรง แต่มักจะไม่ค่อยมาร่วมวง เป็นคนที่งานยุ่งมาก
    (ในรูปคือทั้ง3คน ซ้ายมาคัส กลางเวรนช์ ขวาโฮราทิโอ้)



    ซิทาร่า ดาแวน(Sitara Dhawan)

    สาวสวยประจำองค์กรเดดเซค แฮคเก่งระบายสีสวย(นางชอบเพนท์บ้านคนอื่น) นิสัยติดจะขี้หึง เพราะเป็นแฟนกับจอช เอ็นดูรูเน่มาก ถ้ารูเน่โผล่มาที่ฐานเมื่อไหร่จะโดดกอดทันที นับว่าเอ็นดูแบบระยำมากๆ



    จอช ซอชาค เอเคเอ ฮอตค์ซอส(Josh Sauchak A.K.A. Hawtsauce)

    แฮคเกอร์สมองดีที่สุดขององค์กรเดดเซค หนุ่มหล่อหน้านิ่ง ฉายา"มนุษย์สากกะเบือ" เป็นผัว(?)ของซิทาร่า เป็นพวกติดคอม บ้างาน ไม่ว่าไปไหนหรือทำอะไรเป็นต้องพกคอมตลอด นิ่งเป็นสากกะเบือเข้าสิง เป็นคนนอนดึก นิสัยติดจะนิ่งแต่แอบเกรียนและปากหมา เป็นพวกไม่สนโลก มักจะตีกับรูเน่เป็นประจำ ด้วยเรื่องเวรนช์เนี่ยแหละ(ตบกันแย่งผู้ชายเนี่ยนะ!?*โดนโบก*)

    ลิลลิมอน(Lillymon)
    ดิจิมอนจอมแก่น เพื่อนสมัยเด็กของรูเน่ ที่เจอกันได้เพราะรูเน่เคยหลุดมิติไปอยู่ดิจิตอลเวิลด์ถึง3ปี!!แต่มาบอกลากันตอนเธอเป็นโทเกมอน(Togemon) ซึ่งเมื่อก่อนนับว่าอ่อนแอจนต้องให้รูเน่ปกป้องตลอด แต่ปัจจุบันเมื่อมาพบกันกลับกลายเป็นว่าเธอเป็นฝ่ายคุ้มกันรูเน่แทน(อ้าว!ซะงั้น!!) เกลียดน้ำหน้าเวรนช์ แต่เธอแอบชอบโฮราทิโอ้ จึงยอมตามรูเน่มาเป็นแฮคเกอร์ด้วย มีเรื่องน่ากลัวเกี่ยวกับเธอนิดหน่อยคือ ตอนเด็กถูกฟันเฟืองเล่นงานจนมีเศษฟันเฟืองฝังในร่างกาย ซึ่งนั่นก็ตั้งแต่สมัยเป็นทาเนมอน(Tanemon)แล้ว ปัจจุบันสามารถควบคุมได้อย่างหมดจด เลยมีร่างความมืดเป็นของตัวเองแต่ยังดึงออกมาไม่ได้ เรียกว่า"บันโชฟอร์ม(Buncho Form)"นั่นเอง แต่บันโชฟอร์มเป็นร่างสายสัมพันธ์ุ จึงไม่อาจดึงออกมาได้โดยไม่มีรูเน่ แต่ก่อนร่าเริงมาก แต่ว่าเกิดเหตุสะเทือนใจขึ้นกับแม่และน้องๆของเธอ เลยกลายเป็นคนเก็บกด ความลับเยอะ แม้แต่รูเน่เองเธอยังไม่ยอมบอก ทั้งๆที่สัญญาว่าจะไม่มีความลับต่อกันแท้ๆ เวลาอยู่คนเดียวเธอมักจะรำพึงว่า"ถ้าเป็นไปได้ อยากจะอยู่โลกนี้ตลอดไปจัง" หรือว่าเธอไม่ได้มาเพราะรูเน่แต่เพราะสาเหตุอื่นนะ?
    เธอนับว่าเป็นโลลิประจำนิยายเรื่องนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากรูปร่างจะโลลิแล้ว เธอยังอายุแค่11ด้วย!!!โลลิชัดๆ!!มีความฝันอยากเป็นโรสมอน(Rosemon)ที่แข็งแกร่งและสวยเหมือนแม่ ซึ่งตั้งเป้ามาตั้งแต่ยังเป็นพัลมอน(Palmon)ตัวเล็กๆ แต่คงอีกไกลเลยล่ะ!!!

    ^ร่างปกติ

    ^บันโชฟอร์ม


    ดีฟอลท์(Defalt)

    ดีเจจอมเพี้ยน 1ในเหล่าแฮคเกอร์องค์กรเดดเซครุ่นแรก คู่หูของไอเดน เพียส มาที่เขตอโลลาเพื่อคุมพฤติกรรมเวรนช์ เค้าใส่หน้ากากตลอดเวลาเช่นเดียวกับเวรนช์ เป็นโรคกลัวแมว นิสัยไม่ค่อยดีนัก สนใจในตัวลิลลิมอน แต่เข้าใกล้ทีไรโดนรูเน่ถีบตลอด(สม!!!) หมายเหตุ:ตัวนี้บทน้อยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×