ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : บทที่10 เรื่องบ้าบอคอแตก
เนื่องจากเกิดปัญหาเกี่ยวกับเนื้อเรื่องตอนที่10นี้เมื่อตอนต้นเดือนกรกฎา จึงต้องลบแล้วเขียนใหม่ทั้งหมด ขออภัยล่วงหน้าด้วย ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคะทุกคนT^T
ปอลอ.ตอนนี้จะสั้นนิดนึงขออภัยนะคะ-*-
-----------------------------------------------------------------------------------
เช้าวันนี้รูเน่มีงานที่เกาะอาคาล่า จึงรีบไปพบเวรนช์ เธอโดนฮันเตอร์มาตามถึงบ้านเลยทีเดียวเธอได้เจอรุ่นพี่ทุกคน
คนแรกโดดลงมาจากหลังคามายืนตรงหน้ารูเน่แล้วแนะนำตัว
"ชั้นซิทาร่า ยินดีที่ได้รู้จัก"เธอกล่าว
"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"รูเน่ตะโกนแหย๋วๆ
"เสียงดังชิบ ชั้นจอช"ชายผิวขาวผมสั้นสีดำใส่เสื้อเขียวว่าพลางหันซ้ายหันขวาเหมือนหลบบางอย่างอยู่
"เสียงดังชิบ ชั้นจอช"ชายผิวขาวผมสั้นสีดำใส่เสื้อเขียวว่าพลางหันซ้ายหันขวาเหมือนหลบบางอย่างอยู่
"สวัสดีค่ะ"รูเน่ไหว้ทัก(จำมาจากใครเนี่ย)
"ชั้นมาคัส ยินดีที่ได้รู้จักนะไอ้น้อง!!"ชายผิวดำใส่แว่นไว้หนวดดูเท่ห์ๆกล่าว
"สวัสดีค่ะเพ่"รูเน่ทักแบบเกรียนๆ
"ยังไงซะก็...อย่าให้เป็นเรื่องล่ะ"นายประแจเตือนล่วงหน้าเพราะรู้ดีถ้า"แหล่งข้อมูลใน"ประจำก๊วนกลับมาแล้วเจอปัญหาคงเละและเอาเรื่องเค้าเป็นคนแรก เพราะทั้งคู่ไม่สนิทกัน ตีกันก็ออกบ่อย
"สบายใจได้เลยรุ่นพี่!"ว่าแล้วรูเน่ก็เปิดเพลงโปรดลั่น
"เฮ้ยไอ้น้อง!ชอบback from the deadเหมือนกันหรอวะ!?"มาคัสตะโกนลั่น
"ก็ชอบค่ะ"
"ฮิ้ววว!พวกเดียวกันเว้ย!ยินดีต้อนรับสู่เดดเซค!"
เชี่ยไรเนี่ยะ?
รูเน่แอบคิด แต่ก็ยิ้มตอบ
"แต่ว่านะ วันนี้ไม่เห็นมีซึซึเคระมาป่วนเลย"ฮันเตอร์โผล่มาแบบหน้าด้าน จอชเอ็ดตะโร
"ไอ่เตอร์!!!แกทำน้ำแดงหกเลอะโต๊ะคอมตูอีกแล้วนะ!!!"
"ใครทำคะพี่จอช เตอร์ไม่ได้ท้ามมมม"ฮันเตอร์เสียงสูง เวรนช์เขกเข้าให้
"อย่ามาแถ ไปเช็ดเลย"
"ค่าาาา-*-"
2ชั่วโมงต่อมา
ทุกคนประชุมกันอยู่ ส่วนซิทาร่าไปหาซื้อของในเมือง ฮันเตอร์เองก็นั่งเล่นเกม
"ชั้นว่านะ ซิทาร่าไปนานเกินไปละ"จอชเริ่มกังวล
"ชั้นจะไปดูเอง"รูเน่พูดพร้อมเรียกเมโลเอตต้าออกมาแล้วไปด้วยกันส่วนฮันเตอร์ตามไปติดๆ
ที่ตลาด
ท่ามกลางผู้คนเพ่นพ่าน รูเน่เห็นมือถือซึ่งเธอจำได้ว่าของใครตกอยู่ ฮันเตอร์ก้มลงเก็บ ทั้งคู่รีบวิ่งไปทันทีและพบเด็กสาวคนนึง
เธอมีผมสีดำตาสีเขียว หน้าตาสวยแต่ดูเย็นชา ที่เอวมีมีดลายงดงามห้อยอยู่
เธอบอกทางให้ พอทั้งคู่ลับตาไป เด็กสาวหันไปหาแมวล่องหนที่เพิ่งโผล่มา
"เชส...มันดีแล้วหรอ...ที่ชั้นปล่อยให้พวกเค้าทำแบบนี้?"
แมวล่องหนเชสไชร์ตอบว่า
"ชะตากำหนดให้พวกเค้ากลายเป็นแฮคเกอร์เพื่อมาช่วยเหลืออโลลาและปกป้องวันเดอร์แลนด์ร่วมกับเธอนะอลิส"
ระหว่างทาง...
ทั้งคู่ต้องเจอกับอะไรมากมาย พวกชาโดว์โปเกมอนขัดขวาง
"คงเป็นแก๊งร็อคเก็ตสินะ"รูเน่ว่าพลางสั่งเมโลเอตต้าขับร้องเรลิคซ็อง
"ช่วยหน่อยนะ"ฮันเตอร์เรียกอีวุยออกมาพร้อมเปิดเพลงโปรด
"ทอฟฟี่!ควิกแอทแท็ค!!"
"เมโลเอตต้า!คอมแบท!"
การรุกก่อนย่อมได้เปรียบ พวกโต้กลับด้วยท่าประเภทความมือ ฮันเตอร์ให้ทอฟฟี่สวนด้วยแท็คเกิลส่วนรูเน่ให้เมโลเอตต้าแผดเสียงโอเปร่าใส่
แล้วต่อด้วย...
"เอาล่ะนะ!!"เตอร์โพสท่าz-moveประเภทปกติ ทอฟฟี่ขึ้นไปอยู่บนหัวแล้วโดดลงมา
อย่าบอกนะ...ว่า...
"ไนน์ อีโวบูส!!!"ว่าละเชียวค่ะคุณผู้อ่าน!!
ทันทีที่ตะโกนเสร็จ บรรดาอีวุยลูชั่นโผล่มาพร้อมทำสีหน้าแบบ...เอิ่ม...
ชาวเวอร์:เสร็จแน่มึง
เอฟี่:อยากโดนชะ?
แบล็คกี้:ตูไม่ใช่ศรีไพร
เกรเซีย:แม่จะจับแช่แข็ง!
ลีฟเฟีย:คริๆๆ เสร็จแน่ค่ะ
ธันดาส:เห้ยๆๆ จะเอาหรอวะ
นิมเฟีย:เตรียมตัวไปลงนรกได้เลยค่ะ
บูสเตอร์:เฮ้ย!!เดี๋ยวสิฮับนิมซัง!!
ทอฟฟี่:คริๆๆ
พอจากนั้นก็ตบด้วยควิกแอทแท็ค เรียบร้อยดรงเรียนอีวุยลูชั่น
แต่ว่าพวกอีวุยลูชั่นแทนที่จะจากไปกลับ...
บูสเตอร์เลือกฮันเทอร์เป็นเจ้าของ เธอจัดให้ด้วยเกรทบอล
ส่วนนิมเฟียกับเกรเซียเลือกรูเน่ เอฟี่ขอตามไปด้วยเพื่อช่วยซิทาร่า ตัวอื่นๆกลับไปที่รังลับเดดเซค
เตอร์ไม่ตั้ืงชื่อบูสเตอร์ ส่วนยัยเน่ตั้งชื่อนิมเฟียว่าแฟรี่และเกรเซียชื่อเกรซ
ต่อมา
"เสียเวลาเป็นบ้า"รูเน่ว่า
"นั่นสิ"เตอร์+เมโลเอตต้าบ่นตาม
ทว่า...
ปุ้ง!!
มีตาข่ายลอยมาคลุมทั้ง3ไว้
"เฮ้ย!!"เมโลเอตต้าร้องลั่น
"เสร็จกัน!!!"เตอร์กับเน่พอแก้ตาข่ายได้ก็พากันวิ่งต่อ แต่แค่แก้ตาข่ายก็ปาไปค่อนชั่วโมงแล้ว
วิ่งไปซักพักได้ยินเสียงบางอย่าง
------------------------------------------------------------------------------------
ใครกันหนออออ มาตีกันแถวนี้ to be continueค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น