ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่9 พบกันอีกครั้ง!ภารกิจช่วยชีวิตนายประแจ!

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 61


    คนที่เดินเข้ามา คือบุคคลเมื่อวานที่รูเน่ช่วยไว้ นายประแจไง!!!
    "คุณเวรนช์?มาไงอ่ะคะ?"รูเน่ถามพลางทำหน้างงแดก
    "ก็ถามเอาจากคนข้างทางไง( ^ ^ )"เวรนช์ตอบ เสียงยังคงคล้ายหุ่นยนต์เช่นเคย
    "ลุงเป็นใครฟะ!!"คาคิชี้หน้าถาม ตาของเวรนช์เปลี่ยนเป็นเส้นแทยงอีกครั้ง
    "นี่เจ้าหนู!พูดตรงๆนาเหวย!!ชั้นไม่ได้แก่ถึงขนาดเรียกลุงนะ!!!หัดมีมารยาทบ้างเซ่!!!!ปัดโถ่ว!!!!!( \  / )"เค้าตะโกนด่า งานนี้รับรองมีวางมวย

    "หราาาาาา!!!"คาคิประชดแล้วเสยหน้าเวรนช์เข้าให้ เวรนช์หลบทันเลยอ้อมไปข้างหลังแล้วเล่นขี้โกงตามประสาแฮคเกอร์หมวกเทาสังคมนิยม(จริงๆนะคะ เวรนช์เป็นพวกสังคมนิยม)
    "ท่าม้ายตาย!!ประแจทะลวง!!!"เวรนช์ไม่ตะโกนเปล่า แต่ยังจิ้มตูดด้วย!!
    "CYBER DRIVER!!!"เจ้าตัวทิ้งท้ายด้วยชื่อหนังเรื่องโปรด ดูแล้วน่าเตะอย่างยิ่ง

    "กรี้ดดดดดดดด!!!!!"คาคิเจ็บจนแต๋วแตก เพื่อนๆหัวเราะลั่น
    "ไอ้บ้า!!บังอาจทำตูแต๋วแตก!!!!"คาคิว่าพลางเรียกบาคุกาเมซ
    ตรงนี้ไรท์ฮันเตอร์ต้องขอเตือนเด็กๆที่อายุต่ำกว่า13ปีและช่วงอายุอื่นๆอย่างด่วนเลยนะคะว่า ไม่ควรเลียนแบบคาคินะคะ เพราะเป็นการเอาเปรียบ แถมคำพูดคำจายังเป็นการพูดจาไม่สุภาพกับผู้ใหญ่ด้วยนะคะ เพราะฉะนั้น เด็กดีอย่าเลียนแบบค่ะ!!-*-
    "ให้ตายสิคาคิ!!แบบนี้มันเอาเปรียบกันนี่นา!!คุณเวรนช์เค้าไม่มีโปเกมอนเลยซักตัวนะยะนายเสยผมยิ้มยาก!!"รูเน่ว่าด้วยความเหลืออด แต่คาคิไม่สนใจ
    "พ่นไฟ!!!!"คาคิสั่ง บาคุกาเมซทำตาม เวรนช์เกือบจะโดนไฟคลอก แต่ทว่า
    "อาชิมาริ!อควาเจ็ท!!"ซุยเรนสั่ง อาชิมาริพุ่งไปดับไฟด้วยอควาเจ็ท เวรนช์จึงรอดมาได้
    "ยุ่งไม่เข้าเรื่อง!ยัยเบ็ดตกปลา!"คาคิว่า
    "แต่ที่นายทำมันไม่ถูก!เอาเปรียบคนที่ไม่มีโปเกมอนแบบเนี้ย!!"ซุยเรนว่า เธอมีความเห็นตรงกับรูเน่ ซึ่งไม่บ่อยนัก เพราะทั้ง2ไม่เคยเล่นโต้วาทีกันเลย!!
    "ขอบใจนะ หนูชื่ออะไรรึ?"เวรนช์ถาม
    "ซุยเรนค่ะ หนูเป็นเพื่อนรูเน่ เรื่องที่คุณเป็นแฮคเกอร์น่ะ จริงรึเปล่าคะ?"ซุยเรนถามพลางแนะนำตัว
    "แหม่...เดดเซคเป็นขี้ปากชาวบ้านสะแล้วสิ...ช่างเถอะ...มันเป็นเรื่องจริง..."เวรนช์ว่า
    "มีเรื่องอะไรกัน!!"ดร.คุคุยกับครูลูซามิเน่วิ่งเข้ามาดู
    "คาคิให้บาคุกาเมซพ่นไฟใส่คุณเวรนช์โดยที่เค้าไม่มีโปเกมอนค่ะ!!"รูเน่กับซุยเรนฟ้องพลางชี้คาคิ
    "อีกแล้วรึ!เมื่อต้นเทอมก็เพิ่งแกล้งรูเน่!คราวนี้ยังจะหาเรื่องกับแขกของโรงเรียนอีก!คาคิ!วันนี้เธอต้องทำเวรคนเดียว!!!"ดร.คุคุยสั่งลงโทษโคตรโหด รูเน่ เวรนช์ ซุยเรน คิดเป็นเสียงเดียวกันว่า
    หึ!!!สมน้ำหน้า!!555+!!!^^
    ปล.ไอ้ที่ดร.คุคุยว่าคาคิแกล้งรูเน่เมื่อต้นเทอม สำหรับคนที่ไม่รู้เรื่อง ไปอ่านเอาในตอน"บทที่2 ความลับของรูเน่"กับตอน"บทที่3 ลูซามิเนะ"นะคะ^_^

    เย็นวันนั้น
    "โอย...โคตรซวย!!!"คาคิบ่นพลางเอาแขนเท้าไม้กวาดไว้ ขณะเดียวกันก็นึกหาวิธีเอาคืนเวรนช์แบบให้เจ็บที่สุด (แม่ง!!ตูนี่โคตรอยากเตะคาคิจังเลยค่ะท่านผู้อ่าน!!!//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์)
    รูเน่กับเซเรน่าและซุยเรนนั่งคุยกับเวรนช์ รูเน่ถามเวรนช์ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเพลง
    "ชั้นชอบon my own..."เวรนช์ว่า
    "บังเอิญจัง!หนูก็ชอบค่ะ!"รูเน่ว่า"หนูเคยเห็นคุณไปถ่ายมิวสิควิดิโอเพลงนี้ด้วยค่ะ!!"รูเน่เปิดยูทูปให้เวรนช์ดู

    "ชั้นดังขนาดนี้ตอนไหนวะเนี่ย?(= =)"เวรนช์เขินนิดๆแต่ไม่แสดงออก
    "ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้ว่าคุณเป็นใครกันแน่ พูดตรงๆนะคะ ตอนนั้นเห็นชื่อคุณ หนูก็คิดว่า "นั่นชื่อคนแน่หรอ?" คิดงี้เลยค่ะ แต่ก็ไม่เคยฝันว่าจะได้เจอคุณหรือแฮคเกอร์คนอื่นๆ คือหนูมีความฝันอยากเป็นสุดยอดแฮคเกอร์อ่ะค่ะ!"รูเน่บอก
    "ยัยบ้าอยากเป็นแฮคเกอร์หรอเนี่ย?"คาคิถึงกับอึ้ง เด็กที่เรียนแย่เรื่องวิชาโปเกเด็กซ์ประจำห้องอย่างรูเน่อยากประกอบอาชีพสายมืดหน้าคอม!!
    (ปล.แต่ฮันเตอร์ว่าอาชีพแฮคเกอร์น่าสนุกนะคะ^^เป็นความลับจริงๆค่ะว่าฮันเตอร์คลั่งไคล้เวรนช์มากๆๆๆๆๆ!!>< ก็ในสายตาของฮันเตอร์เค้าโคตรจะหล่อเลยนี่คะ!!เก่งด้วย!!กรี้ดดด!!Wrench vision คนหล่อพาบรรลัย!!<3(โดนตบ)//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์)
    "รุนจิ<3-โมอิ๊"อุสึรอยด์ลอยมารับรูเน่ เพราะเห็นว่ากลับบ้านช้าผิดปกติ
    "หวัดดีอุสึรอยด์ ขอแนะนำนะ นี่คุณเวรนช์จ้ะ"รูเน่แนะนำเวรนช์ให้อุสึรอยด์รู้จัก เวรนช์อึ้งเล็กน้อย
    "โปเกมอนแมงกะพรุนของอโลลา ลอยได้งั้นหรอ?"เวรนช์ตาค้าง
    "ไม่ใช่ของเขตอโลลาหรอกค่ะ แต่เป็นโปเกมอนจากต่างมิติน่ะค่ะ"รูเน่ตอบ
    "ชั้นชื่ออุสึรอยด์ เป็นอัลตร้าบีสต์ ยินดีที่ได้รู้จักเวรนช์จินะ-โมอิ๊!^^"อุสึรอยด์ไม่แนะนำตัวเปล่า แต่ยังลอยเข้ามาชวนเล่นอีกตะหา
    "ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน(^ ^)"เวรนช์ว่าพลางเล่นกับอุสึรอยด์ด้วยความเป็นมิตร
    "ได้การล่ะ..."คาคิพึมพำ เค้าจะใช้อุสึรอยด์เป็นตัวช่วย!!!เด็กดีอย่าเลียนแบบ!!
    "อิสระเสรีคือสิ่งที่แฮคเกอร์หลายๆคนและเหล่าวัยรุ่นค้นหา ชั้นก็เพิ่งอายุ20ต้นๆ เธอกล้ารึเปล่าล่ะ ที่จะสู้เพื่ออิสระเสรี"เวรนช์กล่าวเชื้อเชิญรูเน่
    "ทำยังไงล่ะคะ?"รูเน่ถาม
    "ตามความฝันเธอไงล่ะ!มาร่วมงานกับชั้น!"เวรนช์ว่า
    "อย่างหนูที่เรียนแย่สุดวิชาโปเกเด็กซ์อ่ะนะคะจะเป็นแฮคเกอร์ได้!!!?"รูเน่สะดุ้งเฮือก
    "ถ้าเธอมีความคิดมีความฝัน ก็ไม่จำเป็นต้อง keep cool หรอกนะ ถ้าไม่ลองถ้าไม่ทำ แล้วเมื่อไหร่จะได้รู้ล่ะ!นี่แน่ะ ถ้าเธอลองมองดูในกระจก ก็นั่นแหละคือศัตรูล่ะ อย่าขังตัวเองไว้ในกรอบความคิด เธอต้องคิดนอกกรอบนะ!"เวรนช์ว่า รูเน่ฉีกยิ้ม
    "ตกลงค่ะ!"รูเน่ตอบ
    "โอเค..งั้นนี่..."เวรนช์ยื่นคอมกับมือถือให้รูเน่"ต่อไปนี้ชั้นคือรุ่นพี่ของเธอ ยินดีต้อนรับสู่เดดเซค"
    "ค่ะ!รุ่นพี่เวรนช์!"รูเน่ตะเบ๊ะ เวรนช์แอบยิ้มอย่างดีใจไว้ใต้หน้ากาก เพราะเค้าดีใจที่จะได้มีรุ่นน้องเหมือนคนอื่นเค้าบ้างซักที แถมในใจคิดว่าเธอคงพอช่วยให้เค้า"หายเจ็บ"ได้ซักที ส่วนคาคิก็ยิ้มชั่วแบบที่แก๊งร็อคเก็ตเรียกพี่
    ไม่มีใครเห็นว่ากลาดิโอ้ได้ยินเรื่องทั้งหมด เค้ารู้สึกเคืองมาก รูเน่แคร์คนที่ไม่ใช่เค้า ถึงแม้จะเป็นรุ่นพี่ของเธอ หัวใจเค้ารู้สึกเจ็บปวดและเดือดดาลมาก จนกระทั่งเค้ารู้ตัว
    "นี่เรา...เป็นอะไรกัน...หรือว่าเรา...ชอบยัยหนวกหูนั่น...ไม่มีทาง!"กลาดิโอ้ว่ากับตัวเอง แล้วสังเกตุเห็นคาคิยิ้มชั่ว
    "เจ้านั่นจะทำอะไรนะ?"
    "เสร็จตูแน่...นี่อุสึรอยด์!ขอคุยด้วยหน่อยสิ!"คาคิว่า
    "รอแปบนะรุนจิ-โมอิ๊"อุสึรอยด์ลอยไปหาคาคิ คาคิจูงไปหลังโรงเรียน
    ทั้ง2คุยแผนกัน คาคิโกหกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์รูเน่ แต่ความจริงเป็นการกำจัดเวรนช์ตะหาก กลาดิโอ้แอบฟังอยู่
    "รุ่นพี่คะ!วันนี้เดี๋ยวหนูพาเที่ยวนะคะ!^^"รูเน่ว่า
    "อืม...เอาที่สบายใจนะ"เวรนช์ตอบตกลง แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นความเฮงซวย
    เย็นวันนั้น
    รูเน่ เวรนช์ อุสึรอยด์ เดินไปตามถนน อุสึรอยด์นึกถึงแผน
    "เดี๋ยวเธอพาเจ้าบ้านั่นเข้าป่านะ แล้วล่อให้รูเน่ตามไปทีหลัง ชั้นจะแกล้งเซอร์ไพรส์เค้าซักหน่อย ตามนี้นะ"
    "ได้เลย-โมอิ๊"

    สนุกแน่ๆ-โมอิ๊

    "นี่เวรนช์จิ...ตามมาหน่อยสิ-โมอิ๊!"อุสึรอยด์ลากเวรนช์เข้าป่า รูเน่แอบสงสัยเลยตามไป
    "ได้..."เวรนช์ตามเข้าไปในป่าแล้วเจอคาคิ เค้าโดนบูมเมอแรงกระดูกของการะการะจังเข้าที่ท้อง
    "อั้ก!!(> <)"
    อุสึรอยด์รู้ตัวทันทีว่าถูกคาคิหลอก
    "รุ่นพี่เวรนช์!!"รูเน่โผล่มาพอดี แล้วเรียกดัสต์ อิวังโคออกมา
    "พ่นไฟ!"คาคิว่า บาคุกาเมสพ่นไฟใส่ดัสต์
    "คลื่นชั่วร้าย!"เสียงเด็กผู้หญิงสั่ง แล้วก็มีท่าคลื่นชั่วร้ายพุ่งใส่บาคุกาเมซจนกระเด็น(ไอ้ท่ายิงคลื่นดำๆที่ผู้อ่านเคยเห็นกันแล้วในตอน"บทที่8 คีย์สโตนแห่งความรัก รูเน่กับอิจิโกะ"ไงคะ^^//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์)
    สิ้นสุดการโจมตี เด็กผู้หญิงหน้าตาละม้ายคล้ายรูเน่ ถักผมเปียสีดำ ใส่เสื้อแขนกุดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีขาว ใส่หมวกฟางมีดอกไม้ประดับ ปรากฎออกมา
    "ฮ่าๆๆ!เวรนช์!พี่เป็นไงมั่งล่ะ!จุกเลยสิ?"เด็กผู้หญิงถามพร้อมแซว
    "จุกสิวะ!ฮันเตอร์!ไอ้น้องเลว!มาช้าship-หาย!!(\  /)"เวรนช์ตะโกนด่า

    "หึๆ..."ฮันเตอร์หัวเราะ
    "เธอคือ..."รูเน่อึ้งที่จู่ๆเจอคนหน้าเหมือน(ความจริงแค่คล้าย)
    "ชั้นฮันเตอร์ สมาชิกองค์กรเดดเซค น้องสาวบุญธรรมของเวรนช์ อย่าไปบอกใครล่ะเรื่องที่ชั้นเป็นแฮคเกอร์"ฮันเตอร์ว่า"มาสู้ด้วยกันนะ เพื่อนใหม่"
    "ได้..ดัสต์!ผาทลาย!"
    "ไนท์!ข่วน!"
    2หมาโจมตี2ไฟ จู่ๆดัสต์ตัวเรืองแสงสีฟ้า แล้วเปลี่ยนรูปร่าง
    นี่มัน...การวิวัฒนาการ!!!
    ตอนนี้เป็นช่วงพระอาทิตย์ตกพอดี
    ดัสต์เปลี่ยนร่างเป็นลูกาลูกันร่างพรบค่ำ!!!

    "ได้ทีล่ะ!สโตนเอจ!!"
    "ฟาวล์เพลย์!!"
    2หมาเล่นท่าหนัก 2ไฟหลบไม่ทันเลยเดี้ยง
    "หนอย!ฝากไว้ก่อนเถอะ!"คาคิเรียก2หน่อกลับเข้าบอลแล้วหนีไป
    "ตอนนี้เย็นมากแล้ว เจอกันใหม่นะรูเน่"ฮันเตอร์ว่าพลางจูงมือเวรนช์กลับบ้าน
    "เราก็ไปกันเถอะ ดัสต์ อุสึรอยด์"รูเน่ก็พาทั้ง2เดินกลับบ้าน





    ------------------------------------------------------------------------------------
    PAM!PAM!PAM!PAM!ไม่ได้แน่นอกหรอกนะคะ!แต่มันตื่นเต้น ก็ฮันเตอร์เค้าได้ออกโรงแล้วนี่นา!!!แต่ตอนต่อไปอย่าตกใจนะคะถ้าเจออะไรพิเรนท์ๆ หึๆๆ>:)
    //ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×