ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่8 คีย์สโตนแห่งความรัก รูเน่กับอิจิโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 61


    เช้าวันจันทร์
    รูเน่โดนเรียกไปห้องผอ. นั่นทำให้เหล่าเพื่อนๆเริ่มเมาท์กันทันที
    "ยัยบ้าก่อเรื่องรึเปล่าวะ"คาคิว่า
    "เห็นไปกับครูลูซามิเน่ด้วยนะ"ซุยเรนว่าอีกคน
    "ไปแอบดูกันเถอะ!"มาโอะชวน
    "โอ้!!!"ทุกคนตอบรับ
    หน้าห้องผอ.
    ทุกคนไม่รู้ว่าผอ.กับรูเน่พูดอะไรกัน แต่เห็นว่าตอนออกมาถือไข่มาด้วย
    ดูก็รู้ว่าไข่ของแอบโซล สภาพเงี้ย

    "นั่นไข่แอบโซลนี่คะ!"ลิเลียว่า
    "ก็ใช่น่ะสิ ผอ.ให้ชั้นมาเป็นของขวัญปีใหม่ย้อนหลังน่ะ"
    "เจ๋ง!"ทุกคนตาเป็นประกาย
    "น่าจะมีชื่อเรียกซักหน่อยนะยัยบ้า"คาคิบอก
    "อืม....อิจิโกะละกัน"รูเน่ตอบ
    "ถ้าเป็นตัวผู้ล่ะ"คาคิยุ
    "แอบโซลตัวผู้บนเกาะหายากกว่าตัวเมียอีกนะคะ"ลิเลียว่า คาคิเลยหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ
    "อิจิโกะ หวังว่าเธอจะลืมตาดูโลกเร็วๆนี้นะ..."รูเน่กอดไข่เอาไว้ รู้สึกผูกพันธ์เป็นพิเศษ
    เย็นวันนั้น
    รูเน่กำลังดูข่าวช่องโปเกมอนเน็ตเวิร์คอยู่
    นักข่าวว่า"ตอนนี้บนเกาะเมเลเมเล่มีนักล่าแอบโซลอยู่ ใครที่เลี้ยงแอบโซลก็ระวังแอบโซลของท่านด้วยนะคะ สำหรับใครที่มีไข่แอบโซลให้ติดตัวไว้ตลอด เพื่อความปลอดภัยค่ะ"
    รูเน่ปิดทีวี กอดไข่ไว้แน่น
    "อิจิโกะ...ชั้นหวังว่ามันจะไม่เล็งเธอนะ"รูเน่พูด จู่ๆไข่ก็ขยับแล้วเปล่งแสงขึ้นมาชั่วครู่ก่อนจะดับ"อิจิโกะ?"
    ที่นอกหน้าต่างมีคนกำลังมองดูรูเน่อยู่ ท่าทางจะเป็นคนร้ายที่สอยแอบโซลของชาวบ้านมาแน่ๆ
    4-5วันต่อมา
    "ทุกคนนนนนน!!!"รูเน่วิ่งมาพร้อมไข่ที่เปล่งแสง
    "อิจิโกะจะฟักแล้วหรอ!?"ซุยเรนตะโกนถาม
    "คงงั้นอ่ะ!"ว่าแล้วเธอจึงวางไข่ไว้บนโต๊ะ ทันดันนั้นไข่ก็แตกออก และมีโปเกมอนที่ร่างเรื่องแสงสีาวออกมา ทันทีที่แสงกระจายออกไป ก็ปรากฎร่างแอบโซลตัวเล็กๆออกมา
    "อิจิโกะ...ได้เจอกันซักทีนะ"รูเน่แทบจะร้องไห้ ทันใดนั้นอิจิโกะโดดใส่แล้วเลียหน้า
    "เดี๋ยวเถอะ!เป็นผู้หญิงแท้ๆทำตัวเรียบร้อยหน่อยสิ!"รูเน่ตะโกน เพื่อนๆเลยตกใจ รูเน่รู้เพศของโปเกมอนตั้งแต่ยังไม่ฟักออกจากไข่!
    "เจ้านี่เป็นตัวเมียจริงๆด้วยสิ"คาคิเงิบเลยจ้า
    "เลิกเรียนวันนี้ชั้นจะพาอิจิโกะไปเดินเล่นซื้อหนมล่ะ"
    เลิกเรียน
    รูเน่กับอิจิโกะเดินไปตามถนน มีคนติดตามด้วย ลิเลียกับกลาดิโอ้นั่นเอง
    พวกเค้าตามมาเพื่อรักษาความปลอดภัย เพราะได้ดูข่าวเหมือนกัน
    "จะไปไหนหรอเจ้าหนู แอบโซลนั่นน่ารักดีนะ"ตาลุงใส่เสื้อผ้ามิดชิดถาม เค้าจ้องอิจิโกะไม่ละสายตา อิจิโกะขู่เข้าให้ ชายคนนั้นว่า"ดุซะด้วย"
    หรือจะเป็น...โจรขโมยแอบโซล? 
    รูเน่รู้แล้วจึงสั่งกับอิจิโกะว่า"วิ่งเร็ว!อิจิโกะ!!"
    ทั้งสองวิ่งหนี พวกลิเลียรู้ทันทีว่าลุงคนนั้นคือโจรขโมยแอบโซล
    ป่าแห่งนึง
    "เฮ้อ...กว่าจะพ้น..."รุเน่พูดแล้วก็พบว่าหลงป่าอยู่
    "ซวยล่ะสิ"เจ้าหล่อนไม่รู้ว่าจะไปทางไหน เลยเดินไปมั่วๆ สุดท้ายดันไปเหยียบหางคิเทรุกุมะ
    "เหวอ!!!"ทั้ง2วิ่งหนีหมีกันแบบไม่คิดชีวิตจนออกจากป่า แล้วได้ยินเสียงเพลงโปรด เพลงShape of youนั่นเอง แต่คนเปิดไม่ใช่พวกคนปีนเขาที่มียั้วเยี้ยเต็มไปหมด แต่ดันเป็นเซเรน่า!!!

    "เซเรน่า!เธอมาได้ไงอ่ะ!แล้วนี่ตัดผมตอนไหน!?"รูเน่งงมาก
    "ชั้นเพิ่งออกจากร้านทำผมจะไปฝึกเต้นสำหรับประกวดแข่งคอนเทสต์...แต่ดันมีตาลุงคนนึงเอากระสอบครอบหัวแล้วเอามาไว้ที่นี่ แถมเอาเชือกมัดขาชั้นด้วย...เพียงเพื่อจะเอาแอบโซลของเธอ ช่างเถอะ...ถึงชั้นจะกลัว แต่ไม่ว่ายังไงอย่าให้เด็ดขาดนะ!!!"เซเรน่าเตือนด้วยความหวังดี แต่สีหน้านั้นโคตรกลัว

    "ไม่ต้องกลัวน่า ชั้นจะปกป้องทั้งเธอทั้งอิจิโกะ ถ้าใครแตะอีกโดนถีบหงายแน่!"รูเน่ก้มลงไปแก้เชือกตรงข้อเท้าเซเรน่า เพราะเป็นคนที่เชื่อใจที่สุด เพราะตอนเธอไปเขตโฮเอนนั้นมีเซเรน่ากับฮารุกะร่วมทางไปด้วย เลยรู้จักกันและเป็นเพื่อนกันมาจนถึงทุกวันนี้
    "ขอบใจนะ เอ้านี่.."เซเรน่าเอาแอบโซลไรท์(หินเมก้าของแอบโซล)ให้รูเน่ เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่แน่นอนยังใช้ไม่ได้ เพราะต้องมีคีย์สโตนด้วย!
    "ขอบใจจ้ะ"รูเน่รับมาด้วยความยินดี พร้อมทั้งเตรียมพาเซเรน่าหนี แต่จู่ๆโปเกมอนพลังจิตจำนวนมากปรี่เข้าขวางทาง แต่แน่นอนไม่คณามือหรอก ก็อิจิโกะประเภทความมืดนี่!
    "อิจิโกะ!คลื่นชั่วร้าย!!!"รูเน่สั่ง จากนั้นอิจิโกะก็โดดขึ้นไปข้างบนยิงท่าคลื่นชั่วร้ายใส่จนโปเกมอนพลังจิตหมดสภาพไปตามๆกัน
    ทั้ง2ฉวยโอกาสนั้นรีบหนี แล้วก็ไปเจอกับผู้ชายแต่งตัวสายดาร์คใส่หน้ากากคนนึง ซึ่งกำลังโดนวิ่งไล่อยู่ แล้วก็โดนปอปโปะพุ่งเข้าชนจนล้มหน้ากากหลุด
    ปรากฎว่าหน้าของผู้ชายคนนั้นหน้าแหก!!!
    และดูเหมือนจะแหกมานานแล้ว รูเน่เห็นดังนั้นจึงจัดการซะ
    "ไนท์สแลช!!!"แน่นอนว่าอิจิโกะนั้น ต้องหมัดเดียวจอดอยู่แล้ว
    "พี่ชายเป็นอะไรรึเปล่าคะ?"รูเน่กับเซเรน่าวิ่งเข้าไปดูแล้วยื่นหน้ากากให้ แต่หนามบนหน้ากากดันทิ่มมือ แต่รูเน่กลับไม่เป็นอะไรเลย
    "ขอบใจมากนะหนู...ว่าแต่ชื่ออะไรรึ?"เค้าถามพลางยิ้มให้แล้วรับหน้ากากมาใส่

    "หนูชื่อรูเน่ นี่เพื่อนๆหนูชื่อเซเรน่ากับอิจิโกะ หน้าพี่ชายไปโดนไรมาคะ?"
    "ปานแดงจากรอยโดนตื้บน่ะ เป็นงี้ตั้งนานแล้ว ชั้นชื่อเวรนช์ เรียกประแจก็ได้ ถ้ามีโอกาสเจอกันอีกชั้นจะตอบแทนนะ สถานีตำรวจอยู่ทางนั้น ข้างๆกันมีโปเกมอนเซ็นเตอร์"นานิ๊!นึกว่าหน้าแหก!ที่ไหนได้!ปานแดงหรอกรึ!ถ้าปานจะใหญ่ขนาดนั้นนะเฮีย(ถึงจะมีเพราะเรื่องเท้าๆก็เถอะ)=A=
    "ขอบคุณค่ะ!"ทั้ง3รีบวิ่งไปโดยที่ในใจยังคงสงสัยว่าเวรนช์เป็นใครกันแน่ เมื่อถึงโปเกมอนเซ็นเตอร์ก็รีบเล่าให้คุณจอยฟัง
    "ได้เจอกับคุณเวรนช์ด้วยหรอ?ระวังหน่อยนะ เค้าไม่ธรรมดา เป็นถึงแฮคเกอร์เชียวล่ะ!!!"คุณจอยบอก ท่าทางเกลียดเวรนช์มาก คงเพราะเป้นคู่กัดเก่า
    "แฮคเกอร์!!!?"เด็กทั้ง2ตกใจมาก นึกไม่ถึงว่าจะได้เห็นแฮคเกอร์มาเดินเพ่นพ่าน
    "เจอตัวแล้ว!!ส่งแอบโซลนั่นมา!!!"ตาลุงนั่นอีกแล้ว คราวนี้มาพร้อมโปเกมอนผี ที่อิจิโกะแพ้ทางเต็มๆ!
    "ชั้นไม่ให้หรอก!!"รูเน่รั้น
    "คีย์สโตนก็ไม่มี มีแต่เมก้าสโตน แล้วแอบโซลนั่นจะมีประโยชน์อะไร๊!"ตาลุงนั่นแดกดันกะเอาให้จนมุม รูเน่กัดปากตัวเองด้วยความหงุดหงิด ไม่ใช่เพราะโดนแดกดัน แต่เพราะเธอรำคาญตะหาก แต่แล้ว
    "เฮ้ย!แกน่ะ!!!"เสียงผู้ชายซึ่งดูคล้ายๆเสียงหุ่นยนต์ดังขึ้นมาจากโต๊ะตรงคาเฟ่ในโปเกมอนเซนเตอร์ ซึ่งมันเป็นเสียงของชายผู้ซึ่งสวมหน้ากากที่เต็มไปด้วยหนาม ซึ่งเป็นคนๆเดียวกับที่รูเน่ อิจิโกะ และเซเรน่าเจอเมื่อกี๊
    "คุณประแจ!!!"ไม่ผิดหรอก ก็อิตาประแจจริงๆนี่-_-
    "ไงรูเน่ ไงเซเรน่า ได้ข่าวว่าโดนแดกดันนี่ แค่คำพูดของอาชญากรเลวๆอย่าไปใส่ใจเลยนะ"เค้าว่าพลางนั่งเล่นมือถือสบายใจเฉิบแต่ดูจากสัญลักษณ์บนหน้ากากซึ่งเปลี่ยนไปเป็นขีดแทยงแสดงให้เห็นว่ากำลังหงุดหงิด
    "แกอีกแล้วหรอ?นี่โดนพวกปอบโปะเล่นงานคงยังไม่เข็ดสินะ เจ้าแฮคเกอร์บ้า!!!"
    "แกจะทำไมรึ?แมกมาราคัส?เจ้าคนไร้หัวใจ!!"เวรนช์ตะโกนด่าคนที่ชื่อ"แมกมาราคัส"ด้วยท่าทีเหมือนแค้นมาก ดูท่าพวกเค้าจะรู้จักกันมาก่อน รูเน่รีบถาม
    "คุณประแจรู้จักหมอนี่ด้วยหรอคะ?"
    "ไม่ใช่แค่รู้จักหรอก เกลียดเข้าไส้เลยล่ะ!"เวรนช์ตอบ เสียงยังคงคล้ายหุ่นยนต์ เพียงแต่ดูเกรี้ยวกราดมาก
    "แกมันก็แค่แฮคเกอร์ จะไปทำการใหญ่ได้ไง๊!"แมกมาราคัสว่า แต่เวรนช์ไม่แยแส แล้วยังเดินไปหารูเน่ นางทำหน้างงเป็นจิงโจ้
    "ตอนนี้เตะแมกมาราคัสก่อนเถอะ เอาสิ่งนี้ไปซะ"เค้าไม่พูดเปล่า ยังมอบคีย์สโตนให้ด้วย
    รูเน่พยักหน้า แล้วหันไปทำตาขวางใส่แมกมาราคัส เจ้าตัวให้เกนก้าออกไปลุย
    "อิจิโกะ!เมก้าชิน!"รุเน่สั่งกับอิจิโกะซึ่งตอนนี้มีเมก้าสโตนห้อยคอ ส่วนรูเน่ก็เอานิ้วแตะคีย์สโตน และเกิดสิ่งที่น่าเหลือเชื่อขึ้น
    อิจิโกะในร่างเมก้ามีพลังพิเศษเฉพาะตัว!!!
    นั่นคือพลังในการส่งอีกฝ่ายไปที่อื่น ดังนั้นไม่แปลกที่อิจิโกะจะส่งแมกมาราคัสกับเกนก้าไปไว้ในซังเต สัญลักษณ์บนหน้ากากของเวรนช์เปลี่ยนเป็นเครื่องหมายตกใจ
    "สุดยอด..."คนทั้งเซนเตอร์อ้าปากค้าง รูเน่โผเข้ากอดอิจิโกะ จากนั้นจึงทำการกล่าวลาและขอบคุณเวรนช์ จากนั้นจึงพาเซเรน่ากลับบ้าน
    วันต่อมา!!!
    "โห!!เซเรน่าให้เมก้าสโตนกับเธอหรอ!"ทุกคนตาเป็นประกาย และรูเน่บอกอีกว่าได้เจอแฮคเกอร์ใจดีให้คีย์สโตนมาด้วย แต่ทว่าคุยกันได้ไม่นานก็มีบุคคลปริศนาเดินเข้ามา!!!
    เค้าคนนั้นคือ!!!


    ------------------------------------------------------------------------------------
    แถ่นแท้น!!!มีตัวละครใหม่จากเกมwatch dogs 2มาเพิ่มอีกคนแบบนี้ หวังว่าจะทำให้ตอนต่อๆไปมีสีสันขึ้นนะคะ หวังว่าท่านผู้อ่านจะชอบ"นายประแจ"นะคะ!และนายประแจก็คือ"ตัวละครพิเศษ"ที่สัญญาไว้ค่ะ!ที่ว่าไว้ในแนะนำตัวละครเพิ่มเติมว่า"จะมีตัวละครครอสโอเวอร์มาร่วมแจมด้วย"ไงคะ!^_^
    ส่วนตอนหน้าใครโผล่มา ก็ต้องไปลุ้นกันเอาเอง สวัสดีนะคะ!!!^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×