ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : บทที่7(ตอนพิเศษวันคริสต์มาส) นักเรียนใหม่พาวายป่วง
เดนจิโมคุกับคามิสุรุกิกำลังตกแต่งต้นคริสต์มาสอยู่ แต่เอ๊ะ!ไรท์ว่ามันแหม่งๆนะคะต้นคริสต์มาสต้นเนี้ย?
ไม่แหม่งก็แปลกแล้ว ก็นั่นมันเทคากุยะนี่หว่า!!
"ทำไมต้องเป็นชั้นล่ะเจ้าคะ?ไปหานัชชี่มาใช้จะไม่ดีกว่าหรอเจ้าคะ?เดนจิโมคุซัง?คามิสุรุกิซัง?"เทคากุยะทำหน้างง
"แหม พูดมาได้!นัชชี่มันเป็นต้นมะพร้าวนะ!-แซป"เดนจิโมคุเถียง
"แต่ข้าน้อยว่านี่มันสายมากแล้วนะขอรับ ไม่รู้ท่านรุนตื่นยังนะขอรับ"คามิสุรุกิพูดด้วยน้ำเสียงเครียดจัด วันนี้ที่โรงเรียนมีงานวันคริสต์มาส แต่แม่นางเอกจอมแสบของเราดันตื่นสายซะได้!
"รูเน่แต่งตัวอยู่ ดูท่าจะเสร็จแล้วล่ะโมอิ๊"อุสึรอยด์พูดพลางลอยมาดูเทคากุยะ"555+ เทคากุยะตลกจังโมอิ๊!>_<"
"ตลกตรงไหนเจ้าคะ!!!"เทคากุยะโวยวาย
"ทะเลาะอะไรกันน่ะพวกเธอ!คามิสุรุกิ!มาเร็ว!"รูเน่เดินลงบันไดมาพร้อมเสียงบ่น
ที่โรงเรียน
"วันนี้มีนักเรียกใหม่มา เป็นเรื่องดีรับคริสต์มาสเลยใช่มั๊ยครับนักเรียน"ดร.คุคุยป่าวประกาศให้ทั้งห้องรู้อีกตามเคย
"นักเรียนใหม่อีกแล้ว!!!"นักเรียนร้องลั่น
"อะไรฟะ!เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยัยแว่นก็เพิ่งจะลาออกไม่ใช่เร๊อะ!!!"คาคิบ่น
"ผู้หญิงหรือผู้ชายครับครู!!!"ซาโตชิยกมือถาม
"ชายคนหญิงคนค่ะ"ครูลูซามิเน่ว่า
"คนนึงมาจากเขตคาลอส อีกคนนึงเป็นหลานชายคุณฮาระ(ราชาเกาะ)นะครับ"
"หลานชายคุณฮาระ!!!"รูเน่สะดุ้งเฮือก ท่าทางจะเป็นคนรู้จักกันล่ะมั้ง
"กับเด็กผู้หญิงจากคาลอส อย่าบอกนะว่า..."ซาโตชินึกถึงแฟนเก่า(?)ขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้
"เข้ามาเลยครับ!"ดร.คุุคุยกล่าวคำเชิญ
เด็กผู้หญิงผมยาวหน้าสวยใส่หมวกสีชมพูเข้มกับชุดกระโปรงเดินเข้ามาพร้อมเด็กผู้ชายผิวสีคล้ำหัวสีเขียวดูแล้วน่าจะร่าเริงไม่ใช่น้อย
"ฮาว!"รูเน่ตะโกน
"ร..รูเน่!!!?"ฮาวร้องเสียงหลง
"เซเรน่า!!!"ซาโตชิก็ไม่ต่างกัน
"ซ..ซาโตชิ!!!"อย่าถามไรท์ถึงเรื่องเซเรน่านะคะ-*-
"นี่นายมาเรียนที่นี่หรอ!!!"รูเน่ตะโกนถามพลางชี้หน้า
"ก็น้าาาา^_^"ฮาวว่าพลางโบกมือให้
"เซเรน่ามาเรียนที่นี่หรอ?น่าสนใจแฮะ?"ซาโตชิว่าพลางทำหน้างง
"ก..ก็ใช่น่ะสิ!ไม่เจอกันนานนะซาโตชิ!"เซเรน่าเขินมาก ทั้งนี้เพราะทั้ง2คนเป็นแฟนกัน
ไม่ต้องถามนะคะว่า ซุยเรนอารมณ์เสียแค่ไหน หึๆ-_-"
"ฮึ่มมมมมมม...."ซุยเรนครางเหมือนหมา ทำเอารูเน่ตกใจ
"ซ..ซุยเรนใจเย็นๆก่อนนะ!!!2คนนี้เค้าเป็นแฟนกันน่ะ!!!"อีนางเอ๊ย...ไปพูดแบบนี้เค้าก็ยิ่งหงุดหงิดน่ะสิ!!!!
"แฟน...งั้น...รึ???"ซุยเรนตอนนี้หงุดหงิดมากๆ
ดร.คุคุยเห็นท่าไม่ดีเลยรีบกดกริ่งเข้าเรียน แต่ครั้งนี้หมายถึง มันเป็นการเริ่มปาร์ตี้คริสต์มาส!!!
"เย้!!!ปาร์ตี้เริ่มแล้ว!!!"ทุกคนตะโกนพลางลงไปข้างล่าง
ช่วงเย็น
กลางปาร์ตี้
"เมอร์รี่คริสต์มาสน้า ลิเลีย กลาดิโอ้^^"รูเน่ยื่นของขวัญให้ทั้ง2คน
"ขอบใจจ้ะ"ลิเลียว่า
"ขอบใจ..."กลาดิโอ้ตอบเสียงเย็นชา
"ไม่เห็นมีของชั้นเลยนะ..."คารุกับฮาวว่า
"ใครว่าล่ะ!เอ้านี่"รูเน่ยื่นกล่องให้ทั้ง2คน
"เอ้านี่ เซเรน่า!"ซาโตชิยื่นของขวัญให้
"นี่ของซาโตชินะ!"เซเรน่ายื่นถุงเล็กๆใส่ชอคโกแลตรูปหัวใจให้ซาโตชิ
"เอ้านี่คาคิ!"ซุยเรนยื่นเบ็ดตกปลาให้ ดูท่าคาคิจะงงไม่ใช่น้อย
"นี่ก็ของเธอ"คาคิยื่นลังนมจืดให้ ซุยเรนเองก็งงเหมือนกัน
"อันนี้ของมามาเนะ"มาโอะยื่นกล่องใส่ตุ๊กตาไรโค(โปเกมอนสายฟ้าในตำนาน)ให้กับมามาเนะ
"ขอบคุณมากครับ"มามาเนะยื่นกล่องใส่ตำราอาหารชื่อดังของเขตอโลลาให้มาโอะ ท่าทางเธอจะดีใจไม่ใช่น้อย
วันนี้จึงเป็นวันที่สนุกที่สุด
ทุกๆคนมาล้อมวงรอบต้นคริสต์มาส(ซึ่งเอาเทคากุยะกับเดนจิโมคุมาใช้แทนอย่างที่เห็นตอนแรกเพราะต้นสนไม่มี!!!)
"เธอขออะไรน่ะ เซเรน่า?"ซาโตชิถาม
"ไม่บอก"เซเรน่าตอบ
ซุยเรนสังเกตุว่ารูเน่อธิษฐานบางอย่างด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข เลยแอบกระซิบถาม
"เธอขออะไรน่ะ?"
"ขอให้ได้เจอกับเค้าคนนั้นซักที และขอให้ได้อยู่กับอัลตร้าบีสต์ตลอดไป"รูเน่กระซิบตอบ
พวกอัลตร้าฯก็ขออย่างเดียวกัน
"ขอให้ได้อยู่กับรูเน่ตลอดไป"พวกเค้าอธิษฐานในใจ
"เค้าคือใครหรอ?"ซุยเรนถาม
"พี่ชายต่างแม่ที่อยู่โพทาวน์"รูเน่ตอบ
"เมืองนั้นเป็นถิ่นทีมสคัล รึว่าพี่ชายของเธอจะ..."ซุยเรนเริ่มนึกทันที
"เค้าเป็นบอสทีมสคัลน่ะ"รูเน่ตอบ มันผิดกับที่ซุยเรนคิดไว้มาก
"อะไรนะ!"ซุยเรนไม่นึกว่าเพื่อนของเธอจะเป็นคุณหนูทีมสคัลโดยไม่รู้ตัว แต่จู่ๆรูเน่รู้ได้ไง
ทันเท่าความคิด รูเน่ตอบทันที
"เมื่ออาทิตย์ก่อนคารุมาบ้านชั้น เล่าให้ฟังว่าพวกเราเป็นพี่น้องที่พรากจาก และมีพี่ชายต่างแม่ชื่อกัซม่า เป็นหัวหน้าทีมสคัล"
"วัฎฟรรค!?(what the fuck)"ซุยเรนตะโกนในใจ อะไรมันจะน่าตกใจขนาดนี้
มีพี่ชายเป็นทีมสคัล
มีอัลตร้าบีสต์ในครอบครอง
แถมยังเป็นพวกมีพลังจิตโดยกำเนิด
นั่นคือสิ่งที่ทำให้ซุยเรนคิดขึ้นมาเพียงอย่างเดียว
รูเน่...เธอเป็นใครกันแน่!!!?
------------------------------------------------------------------------------------
เมอร์รี่คริสต์มาสนะคะ!!!
ติดตามตอนต่อไปค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น