ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wrench the Hacker : บ้าบรรลัย แฮคเกอร์จอมเพี้ยน

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นนำซิ เรื่องเป็นไง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 61


    "สนุกระยำเลย!!"ชายสวมหน้ากากที่เต็มไปด้วยหนามตะโกนลั่นเดดเซคด้วยเสียงคล้ายหุ่นยนต์ เค้าคือเวรนช์ พระเอกวินาศกรรมผู้โด่งดังนั่นเอง
    เวรนช์ หรือนามเดิมคือ "รอย โอบิสัน" เค้ามีประวัติที่ลึกลับทำให้มีหลายๆคนสนใจ
    "จะว่าไป...ชั้นสงสัยมานานแล้ว ทำไมนายต้องใส่หน้ากากล่ะ?เวรนช์?"โฮราทิโอ้ คาร์ลิน คาซาโนวาประจำก๊วนถามอย่างเสียไม่ได้
    "ทำไมชั้นใส่หน้ากากน่ะหรอ?ไม่ใช่เรื่องของแกซักหน่อย!ยุ่งไรล่ะ!ไปไกลๆเลย!ชั้นอารมณ์ไม่ดี!!"เวรนช์ว่าเข้า โฮราทิโอ้ทำคอย่นหลับตาปี๋
    "แล้วนั่นจะไปไหนฟระ?"มาคัส ฮอลโลเวย์ เพื่อนอีกคนของเค้าถาม
    "ไปแว้นซักหน่อย!!"เวรนช์ตอบแล้วก็ออกนอกฐาน ไปเอามอเตอร์ไซค์ แล้วก็แว้นออกไป แถมบิดด้วยความเร็วสูงสุดจนรถหลายๆคันเบรคไม่ทันชนกันเฉย
    "จะรีบไปตายที่ไหนฟะ!!"ชาวเมืองตะโกนด่าเป็นเสียงเดียวกัน
    สะพานใหญ่แห่งนึง
    "ฟู่..."เค้ายืนสูบบุหรี่อยู่ริมสะพาน ตอนนี้กำลังถอดหน้ากากด้วย

    โดยรวมแล้วเค้าก็ไม่ได้หล่อนัก หน้าออกจะมีรอยย่นก่อนวัยอันควรเยอะแถมหน้าแหก ถึงจะเพิ่งอายุ20ต้นๆก็ตาม ก็เลยใส่หน้ากากอยู่ตลอด
    "นี่...คุณตรงนั้นน่ะ..."ชายแก่คนนึงทัก เจ้าตัวเดินมาพร้อมเด็กผู้หญิงกับดิจิมอนโลลิ นั่นทำให้เค้าหันไปมอง
    "มีไรเร๊อะ ลุง?"เวรนช์ถาม
    "ช่วยฝากเด็กนี่หน่อยสิ..."ชายแก่ว่า"เค้ากำลังจ---เอื้อ!!"
    "เดี๋ยวสิ!ลุง!ด..โดนยิงตายเฉยเลย!?"เวรนช์สะดุ้งเฮือก
    "เดี๋ยวสิปู่!!"เด็กผู้หญิงวัยรุ่นก้มลงไปดูปู่ตัวเอง ดิจิมอนอีกตัวก็ดูด้วย
    "เดี๋ยวสิคะคุณโรเอล!!!"ดิจิมอนตัวนั้น"ลิลลิมอน"เรียกชายที่โดนยิงตายว่าคุณโรเอล สงสัยจะรู้จักกับหลานสาวเค้า
    "ขึ้นรถ!เร็ว!"เวรนช์ลากทั้ง2ซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วแว้นไปแจ้งตำรวจจากนั้นก็กลับบ้าน
    รังลับเดดเซค
    "เฮ้เวรนช์!พาเด็กที่ไหนมาน่ะตั้ง2คน!!"มาคัสถาม
    "เรื่องของชั้น รู้แค่ว่าชั้นมีเหตุจำเป็นให้ต้องดูแลเด็กนี่ก็พอ!"เวรนช์ว่าด้วยเสียงหุ่นยนต์เพราะเค้าใส่หน้ากากเรียบร้อยแล้ว
    "เห้อ...นายมันความลับเยอะ!หัดบอกกันสะมั่งสิว่าจะพาเด็กมา!แม่งน่ารักสะด้วย!!"ซิทาร่า ดาแวน สาวสวยนักเพนท์ประจำกลุ่ม กำลังกอดเด็กผู้หญิงอยู่อย่างเอ็นดู
    "เออว่ะ...น่ารักเหมือนกัน"จอช เอเคเอ ฮอตค์ซอส มนุษย์สากกะเบือประจำก๊วนว่า แล้วลูบหัวลิลลิมอน
    "ว่าแต่ชื่ออะไรล่ะเนี่ย?เธอยังไม่ได้บอกชื่อชั้นเลยนะ"เวรนช์ถาม เด็กนั่นตอบว่า
    "รูเน่...."
    "รูเน่หรอ...ชื่อแปลกแฮะ...."เวรนช์ตาเปลี่ยนเป็นรูปเครื่องหมายคำถามทันที
    "มันแปลว่าเวทย์มนต์โบราณ"รูเน่ตอบ
    "เวทย์โบราณ?ญาติเธอเป็นแม่มดรึไง?"
    "ปู่ตั้งให้..."รูเน่ตอบ
    "อย่าถามมากจะได้มั้ย!!"ลิลลิมอนว่าใส่
    "เออ...ไม่ถามก็ได้..."เวรนช์ว่าแล้วก็เดินเข้าห้องทำงานตัวเอง
    ในหัวเค้ามีแต่เรื่องสงสัย

    รูเน่เป็นใครนะ?
    คำสุดท้ายที่ตาแก่โรเอลจะพูดคืออะไร?
    ทำไมถึงมีดิจิมอนกับโปเกมอนอยู่ด้วยกันได้?
    แล้วเด็กนี่กำลังเจออะไร?
    ทำไมต้องเป็นเรา?
    เด็กนั่น....
    น่าสงสัย!!!
    เอาเถอะ ชั้นคงต้องรอดูต่อไป....
    ว่าเด็กนี่...
    เป็นใครกันแน่!!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×