ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่3 ลูซามิเนะ
ซุยเรนไม่คิดว่าจิตอาสาของตนจะทำให้รูเน่กำลังจะโดนไดนามิคฟูลเฟลม(ม้ายตายzของคาคิ)จึงหาทางห้ามจนกระทั่งเห็นดร.คุคุอิ
"ครูมาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!"
"Ship-หายเอ๊ย...กำลังจะจัดการแล้วเชียว..."คาคิบ่นแบบเสียอารมณ์แล้วกลับไปนั่งที่เก่า
"สวัสดีทุกค---"ดร.ทักไม่ทันขาดคำเหลือบไปเห็นรูเน่นั่งตัวสั่น"มิริส...รูเน่เป็นไรน่ะ?"ดร.ถามแบบงงๆ
"โดนคาคิแกล้งค่ะ"มิริสตอบตรงๆ
"คาคิ ทีหลังอย่าทำงี้นะ!"ดร.ตักเตือนด้วยสีหน้าจริงจังทำให้คาคิเจ็บใจเอามากๆ
"วันนี้มีครูผู้ช่วยมาใหม่นะนร. เข้ามาเลยครับ"
หญิงสาวผมบลอนด์แสนสวยหน้าตาคล้ายๆกับลีเลียและกลาดิโอเดินเข้ามาพลางแนะนำตัว"ครูชื่อลูซามิเนะนะจ๊ะ"
"แม่ค้าาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!"ลีเลียเห็นแม่จึงรีบเข้าไปกอดทันที
"ลีเลีย...กลาดิโอ สบายดีมั้ย กินข้าวครบทุกมื้อรึเปล่า"ครูลูซามิเนะถามตามประสามนุษย์แม่
"สบายดีค่ะ เอ้อ!แม่คะ!เด็กคนนั้นโดนแกล้งเพราะคาคิรู้ว่าเค้ามีอัลตร้าบีสต์อ่ะค่ะ!"
"อะไรนะ!เด็กคนที่ร้องไห้อยู่น่ะหรอ!"พูดจบลูซามิเนะจึงเดินเข้าไปปลอบ"ไม่ร้องนะจ๊ะเด็กดี มีอัลตร้าบีสต์ไว้ในครอบครองน่ะไม่ผิดหรอก ว่าแต่ชื่ออะไรจ๊ะ?^_^"
"รูเน่ จัสติคไลท์ค่ะ...;-;"
"เอาล่ะรูเน่จัง...หยุดร้องซะนะ"
"ค่ะ!^_^"
ดร.คุคุอิอึ้งมากที่ลูซามิเนะทำให้รูเน่หยุดร้องได้อย่างน่าอัศจรรย์เลยบอกว่า"งั้นวันนี้สอนแทนหน่อยนะครับ มีงานต้องเคลียร์"เดี๋ยวเซ่!!คุคุอิ!!เอ็งมีงานต้องเคลียร์หรือว่าไปแอ่วสาวแน่ยะ!!!//ฮันเตอร์ เดอะ แฮคเกอร์
"ได้ค่ะ"
หลังเลิกเรียน
"ไปกินMKกัน!"กลาดิโอชวนคนทั้งห้อง
"ไปดิ!"ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันหมด
"งั้นแม่ไปด้วย...เด็กๆไปกันเองมันอันตราย...เดี๋ยวแม่จ่ายเอง..."
"เย้!!!!!!!กินฟรี!!!!!!!"มามาเนะตะโกนลั่น
"ยัยบ้า!จะไปด้วยรึเปล่า!"
"เออสิยะ...ของฟรีไม่ไปชั้นก็เพี้ยนเต็มทน...เดี๋ยวพาแม็กกี้กับคามิสุรุกิแล้วก็อุสึรอยด์ไปด้วย..."
"พาไปเยอะๆก็ได้จ้ะ ร้านนี้โปเกมอนกินฟรี"
"แจ๋ว"
----------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้พื้นที่ไม่พอ...เดี๋ยวตอนหน้าจะจัดเป็นตอนพิเศษสีขาวไม่มีตีกัน ไม่มีคำหยาบนะคะ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น