ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 อโลลา!นักเรียนใหม่!
เช้าอันสดใสของเขตอโลลา โรงเรียนโปเกมอนมีนักเรียนใหม่3คน แต่ดร.คุคุอิแนะนำเพื่อนใหม่ไม่ทันเสร็จกลับโดน1ใน3วีน
"ดอกเตอร์!!!ทำไมไม่ใส่เสื้อกล้าม!!!นร.หญิงมีตั้งเยอะไม่อายเหรอ!!!!"รูเน่ตะโกนลั่นทำเอามาโอะขำกร๊ากส่วนคาคิลุกขึ้นมาด่า
"หนักหัวหมาที่ไหนล่ะ!ยัยบ้า!"
"นายก็น่าไม่อายเหมือนกันนั่นแหละ!ไอ้เสยผม!"
"ด่ากันอยู่นั่นแหละ!!นี่มันเข้าเรียนแล้วนะ!!"ซาโตชิจำต้องเสือกเพราะมันสายมากแล้ว ส่วนข้างๆเด็กผู้หญิงใส่แว่น กลาดิโอ พี่ชายลีเลียรีบเดินไปนั่งข้างๆน้องสาวเพราะรำคาณแบบสุดๆ"พวกเราก็ไปนั่งเถอะ"มิริสบอกรูเน่เลยได้แต่ตอบสั้นๆ"เออ"
ช่วงพักกลางวัน
"แหม...กลางวันแสกๆงี้ก็ต้องมาซาล่าโดนัทล่ะน้า!!!^_^"รูเน่ตะโกนลั่นแต่ยังไม่ทันจะเอาเข้าปากดีกระเป๋าก็ขยับไปมาทำให้ต้องรีบจับเอาไว้พลางพูดเบาๆว่า"คามิสุรุกิ อย่าออกมาสิขอร้องล่ะ"พวกซาโตชิที่อยู่กลุ่มโต๊ะถัดไปหันมามองเป็นตาเดียว
"อะไรอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างของยัยบ้านั่นนะ?"คาคิพูด
"คามิสุรุกิเหรอ?โปเกมอนรึเปล่านะ?"มาโอะเริ่มเสือกตามนิสัยเดิม
"ก็เป็นไปได้..."มามาเนะเริ่มเสนอหน้าบ้าง
"จะตัวเล็กขนาดไหนน้า...อยากเห็นจัง..."ซาโตชิตาเป็นประกายพลางนึกภาพคามิสุรุกิอย่างตั้งใจจนลืมแซนวิชคร็อกเก้ไปเลย
"คามิสุรุกิ...คุ้นจังเลยนะคะพี่ชาย..."ลีเลียว่า
"นั่นสินะ...."กลาดิโอ้เอามือปิดหน้าครึ่งนึงตามแบบท่าประจำพลางนึกทบทวน
"งั้นชั้นอาสาตามไปดูเอง!"ซุยเรนรีบบอกเพราะอยากจับผิดว่ารูเน่ซ่อนไรไว้
"ฝากด้วยนะซุยเรน!"ทุกคนพูดพร้อมกันหมด
เลิกเรียน...
ซุยเรนออกติดตามรูเน่กับมิริสไปเรื่อยๆจนกระทั้งถึงบ้านก็มีนิ้วมือใหญ่สีแดงเปิดประตูออกมาและซุยเรนก็พบกับ!!!
------------------------------------------------------------------------------------
ซุยเรนจะพบกับอะไร...โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น