ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร
ตัวเอก
แฮคเกอร์แห่งองค์กรเดดเซค หนุ่มพังค์สายร็อคจอมเพี้ยน นิสัยติดจะกวนๆ ไม่ค่อยชอบเด็ก แต่ดันต้องมาเลี้ยงเด็กวัยรุ่นกับดิจิมอนโลลิ เป็นชาวร็อคแบบสุดๆ เค้าใส่หน้ากากตลอดเวลาเพราะสาเหตุบางอย่าง นามเดิมของเค้าคือเรจินอลด์ โอบิสัน(Reginald Orbison) ลูกชายของรอย โอบิสัน(Roy Orbison)
เป็นพวกปิดบังตัวเอง แถมไม่ค่อยสนใจรูเน่ที่ตัวเองต้องดูแลซักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายผูกพันธ์สะงั้น!!
"ก็ไม่อยากสนหรอกนะ...แต่ทำไงได้...เลี่ยงไม่ได้ก็ต้องเลี้ยง...แต่นับวันชักจะเริ่มแคร์ไอ้เด็กบ้านี่แล้วซี...ตูเป็นไรไปหว่า....ใครรู้ช่วยบอกที!!!"
รูเน่(Runei)
เด็กสาวจอมแสบ ซึ่งเวรนช์ต้องมาดูแลอย่างเลี่ยงไม่ได้ หน้าตาน่ารักแต่แอบเก็บกด ไม่ชอบขี้หน้าโฮราทิโอ้ซักเท่าไหร่ ติดเวรนช์สุดๆ ตามไปทุกที่ มีเมโลเอตต้าเป็นคู่หู แถมมีดิจิมอนเป็นเพื่อนสมัยเด็กอีก!!!
"เวรนช์....อย่าทิ้งชั้นนะขอร้องล่ะ...ขอไปด้วยคนนะ...ชั้นไม่อยากอยู่กับลูซามิเน่อ่ะ!เค้าใจร้าย!แต่นายใจดี!ชั้นอยากอยู่กับนาย...ตลอดไป!อย่าทิ้งชั้นนะ!ลูซามิเน่เค้าจะกำจัดเดดเซคนะ!เชื่อชั้นนะ!เวรนช์!!!!"
ลิลลิมอน(Lillymon)
ดิจิมอนจอมแก่น ร่าเริงชิลๆ เป็นเพื่อนวัยเด็กของรูเน่ แอบชอบโฮราทิโอ้ แต่เวลาหัวเสียโคตรน่ากลัว นิสัยรักธรรมชาติ ไม่ค่อยถูกกับเวรนช์ เพราะดูแลรูเน่ไม่ดีนัก เป็นผู้พิทักษ์ประจำตัวรูเน่ แต่เวลาเอาจริงอย่างโหด บางครั้งหมัดเดียวจอด!!!
"รุนจังชักห่างเหินแล้วซี...ทำไงได้ล่ะ...แต่ว่าถ้าซักวัน...ชั้นต้องเลือกระหว่างรุนจังกับคุณโฮราทิโอ้ล่ะ....ชั้นจะเลือกใครดี?ทำไงดีล่ะ!รุนจังกำลังมีอันตรายนะ!เวรนช์!ดูแลเค้าดีๆหน่อยสิยะ!!อีตาเทวดามารบ้าเอ๊ย!!"
เมโลเอตต้า(Meloetta)
โปเกมอนมายา อัธยาศัยดี คู่หูรูเน่ ใจดีกับทุกคน เวลาโกรธน่ากลัวไม่แพ้ลิลลิมอน แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นด้านนี้มากนัก เป็นสิ่งมีชีวิตที่ร้องเพลงไพเราะที่สุดในโลก!!!แต่เดี๋ยวนี้ร้องเพลงน้อยเพราะคู่หูเริ่มห่างเหิน แต่ก็ซ่อนความเศร้าไว้แล้วทำตัวเหมือนปกติ แต่ในใจคิดถึงเมื่อก่อนเสมอ
"รุนๆ!มาเล่นกัน!เหมือนเมื่อก่อนไง!!จำได้มั๊ย?ตอนที่เรา3คนยังเด็ก...พวกเราเล่นด้วยกันตลอด...แต่เดี๋ยวนี้เธอเริ่มติดเวรนช์แล้วนะ...ทำไมล่ะ...ลืมสัญญาที่ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปแล้วหรอ?-เอตต้า"
มาคัส ฮอลโลเวย์(Marcus Holloway)
ตัวเก็งของก๊วน แต่เดี๋ยวนี้ต้องพักยาว เพราะภารกิจส่วนมากไปลงที่เวรนช์ ไม่ค่อยชอบรูเน่เพราะตัวติดกับเวรนช์ตลอด มีนิสัยชอบฟังเพลงสมัยใหม่เลยไม่อยากฟังเพลง"โบราณ"ของเมโลเอตต้า
"เกลียดเจ้าเด็กรูเน่ชะมัด!ดึงความสนใจเวรนช์ไปหมดเลยอ่ะ ส่วนเมโลเอตต้าน่ะ อยากร้องเพลงโบราณพรรค์นั่นก็ร้องไปเลยนะ!ไม่อยากฟัง!!"
ซิทาร่า ดาแวน(Sitara Dhawan)
สาวสวยประจำองค์กร แฟนของจอช นิสัยชอบเพนท์ผนังไม่ก็บ้านคนอื่น ไปไหนก็พก'ป๋องสี เอ็นดูรูเน่มาก เจอเมื่อไหร่นี่เข้าไปกอด แถมกอดแต่ละทีไม่เคยอยากจะปล่อย
"ก็หนูรุนน่ารักอ่ะ ทำไมชั้นต้องปล่อยด้วยล่ะ นายไม่ชอบเด็กไม่ใช่หรอ? มีปัญหาไรป่ะเวรนช์?"
จอช เอเคเอ ฮอตค์ซอส(Josh A.K.A. Hawtsauce)
ผัว(?)ของซิทาร่า นิสัยเย็นชานิดๆ แต่เวลาตลกนี่มุกโคตรแป้ก หน้านิ่งกว่าหมีบราวน์ นิ่งเฉยยิ่งกว่าสากกะเบือ(เข้าสิง) มีฉายาว่า"มนุษย์สากกะเบือ"ที่รูเน่กับเวรนช์ตั้งให้ ตอนแรกไม่ชอบรูเน่เท่าไหร่นักเพราะหนวกหู เป็นพวกติดคอม บ้างาน เวลามีเรื่องยุ่งนี่คำหยาบลูกเดียว(ไปดูในวอตช์ดอกส์2สิ)
"ก็มันน่าเบื่อนี่...ทำไมต้องมายุ่งกับชั้นด้วยล่ะ...นี่รูเน่....เวรนช์หาเธออยู่นะ...ไปได้แล้ว!ยัยเด็กจอมจุ้น!!"
โฮราทิโอ้ คาร์ลิน(Horatio Carlin)
คาซาโนวาประจำก๊วน นิสัยเจ้าชู้นิดๆ(ก็แหงล่ะคาซาโนวานี่!!) ชอบออกไปเที่ยวประจำและมักจะโดนตั๊นกลับมา(อนาจจจจจ 555+) หน้าตาไม่หล่อแต่ดั๊นไปโดนใจลิลลิมอน(อ้าวเฮ้ย!!?)
"เอิ่ม...ก็จริงอยู่นะที่ว่าชั้นเจ้าชู้น่ะ!แต่เพิ่งเคยโดนผญ.ปิ๊งครั้งแรกอ่ะ แถมเป็นโลลิด้วย อายุแค่12เองนะนั่น!แต่ว่ายัยรุนเพื่อนมันซี มองชั้นยังกะจะจับทำแกงจืดแน่ะ!โคตรน่ากลัวเลย!แต่ลิลลิมอน รายนี้จ้องชั้นทีนี่เคลิ้มเลย แต่ถ้าเมโลเอตต้านี่...ไม่รู้สิ...มองแบบเฉยเมยอ่ะ?ก็ไม่รู้สินะ!ชั้นไม่เคยเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์หรืออะไรประมาณงี้อ่ะนะ!ช่างเถอะ!ว่าแต่เวรนช์ นายเกลียดเด็กไม่ใช่หรอ?แล้วทำไมนายถึงต้องมาดูแลเด็กนั่นด้วยล่ะ?แม่งสงสัยว่ะ!!!"
สโนว์เฟลค(Snowflake)
โยไคผู้คอยคุ้มครองรูเน่ ไม่มีใครรู้เรื่องเธอนอกจากรูเน่ ลิลลี่ เมโลเอตต้า เวรนช์ ส่วนคนอื่นๆเข้าใจว่าเป็นน้องสาวรูเน่ เพราะทุกคำที่เรียกจะมีคำว่า"พี่"อยู่ด้วย เป็นยูคิอนนะที่น่ารักมากๆ และคอยวันที่จะได้เป็น"ฟุบุคิฮิเมะ"ที่แข็งแกร่งเพื่อรูเน่นั่นเอง
"จริงหรอคะ?เวรนช์ซัง?ข้าอยู่กับพี่รูเน่ได้จริงๆใช่มั้ยคะ?ขอบคุณค่ะ!ข้าจะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ!!"
^ร่างแรก(ยูคิอนนะ)
^ร่างวิวัฒนาการ(ฟุบุคิฮิเมะ)
------------------------------------------------------------------------------------
ตัวร้าย
ลูซามิเน่ร่างปกติ(Lusamine Normal)
ประธานมูลนิธิอีเทอร์ เป็นคนที่รูเน่กลัวมากๆโดยไม่มีใครทราบสาเหตุ มีลูก2คนแต่สามีหายสาบสูญ ขึ้นชื่อเรื่องความสวย+รวย แต่ดันอายุ40!!!เห็นงี้เวลาอยู่ต่อหน้าพวกเดดเซคคนอื่นๆมักจะมือถือสากปากถือศีล แต่ถ้าต่อหน้ารูเน่คนเดียวจะแสยะยิ้มใส่ หาทางพารูเน่ออกมาจากเวรนช์เพื่อสิ่งเดียวเท่านั้น คือสิ่งมีชีวิตจากต่างมิติที่รูเน่ได้รับมอบหมายจากโรเอล(ปู่ของรูเน่ที่โดนยิงตาย)ให้ดูแล สงสัยเพราะโรเอลรู้เลยพาไปฝากเวรนช์ไว้นั่นเอง
"รูเน่จ๊ะ...สนิทกับลูกๆชั้นไม่ใช่หรอจ๊ะ?แค่มากับชั้นนิดหน่อยจะกลัวอะไรล่ะจ๊ะ?หึๆๆ!"
ลูซามิเน่ร่างอัลตร้าบีสต์(Lusamine Beast form)
นี่คือสาเหตุที่ลูซามิเน่ตามล่ารูเน่นั่นเอง เพียงเพื่ออัลตร้าบีสต์ เพื่อที่จะกำจัดเดดเซค!ทำไมเค้าทำงี้ก็ไม่มีใครทราบ คนที่ทราบเห็นจะมีแค่ปู่ของรูเน่ คือโรเอล!!
"นี่แหละคือสาเหตุที่ชั้นต้องการรูเน่ เพราะชั้นจะกำจัดแก...พวกเดดเซค...จะต้องหายไปจากโลก...อัลตร้าบีสต์เป็นของชั้น!!พวกแกหยุดชั้นไม่ได้หรอกน่า!!!!!"
ฟูมิน(Insomni)
โยไคที่ลูซามิเน่เลี้ยงไว้เป็นสาย มีความสามารถพิเศษทำให้นอนดึกหรือเผลอหลับ ซึ่งเป็นประโยชน์มากในการลักพาตัว นิสัยออกจะต่อหน้าทำอย่างลับหลังทำอย่างเช่นเดียวกับลูซามิเน่ นั่นเป็นสาเหตุที่จอชและเวรนช์ไม่ค่อยไว้ใจให้อยู่ใกล้รูเน่มากนัก
"งานง่ายๆ แค่ทำให้พวกเดดเซคหลับแล้วลักพาตัวรูเน่มาเอง สบายมากค่ะ ลูซามิเน่ซัง ข้าทำได้แน่นอน แต่ถ้ายังมีสโนว์เฟลคเป็นก้างขวางคอ ก็คงไม่ง่ายแน่ๆ เห้ออ..."
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น