ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alola Ultra beast : ศึกแฮคเกอร์ สู้เพื่ออโลลา!!

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(ฝ่ายหญิง)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 61


    รูเน่(Runei)
    เด็กสาวเทรนเนอร์ธรรมดาจากเขตคันโตวัย15ปี(อายุเท่าไรท์ตอนที่กำลังแต่งเรื่องนี้เรยอ่ะ)ผู้มีมุมาจินามแม็กกี้เป็นคู่หู นิสัยรักโปเกมอนแบบโคตรๆๆๆๆๆๆ!เธอเดินทางมาเรียนที่เขตอโลลากับมิริสคู่ซี้ เป็นคนร่าเริงชิลๆ แต่แล้ววันนึงชีวิตชิลๆของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล!!!!!!!เพราะจู่ๆความรู้สึกลึกๆของเธอก็กลายเป็นแอบชอบกลาดิโอ้ แต่จะออกไปทางงอนบ่อยมากกว่า ทั้งนี้เพราะเธอนั้นเทคแคร์รุ่นพี่ร่วมองค์กรเดดเซคของเธอที่ชื่อ"เวรนช์(Wrench)"มากกว่ากลาดิโอ้นั่นเอง 2หนุ่มเลยต้องกัดกันประจำ เธอสนิทกับฮันเตอร์(Hunter)น้องสาว(บุญธรรม)ของเวรนช์ที่เป็นสมาชิกรุ่นเด็กอีกคนมาก ไม่งั้นเธอคงไม่แอบแว้บไปเดดเซคทุกเที่ยงทั้งๆที่ไม่มีงานหรอกมั้ง!!
    ชอบฟังเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก)ของ3.2.1.มันเดย์ KAMIKAZEมากๆ
    เธอมีเรื่องลับคือฟันเหยิน!เลยได้ฉายาว่า"กระรอกน้อย"
    เฟโรเช่(Pheromosa)
    อัลตร้าบีสต์สุดสวย ที่สวยแม้แต่นางงามจักรวาลยังกราบเท้า แต่ทว่าถูกรูเน่จับได้กลางทางตอนเดินเล่นซะงั้น!รักสะอาดมาก! 
    (ในรูปคือทั้ง2คน)

    แม็กกี้(Maggie the Mismagius)
    คู่หูรูเน่ มุมาจิาวสุดกวน นิสัยเอาแน่เอานอนไม่ได้ ติ่งวงดิกดักเลโอแบบเอาเรื่องเลยทีเดียว เป็นบัดดี้ของรูเน่เพราะเป็นโปเกมอนผีตัวแรกที่จับได้ในบ้าน(สรุปโดนจับเพราะบุกบ้านเค้าว่างั้น?)
    อุสึรอยด์(Nihilego)
    อัลตร้าบีสต์(อีกตัว)ที่รูเน่จับได้โดยบังเอิญ มีนิสัยขี้เล่นและขี้อาย แต่ถ้ารูเน่หรือคนอื่นโดนเกาะ(หัว)จะถูกควบคุมโดยสมบูรณ์ ไม่งั้นโค้ดเนมคงจะไม่เป็น ub01-parasite หรอกมั้ง!
    เทคากุยะ(Celesteela)
    อัลตร้าบีสต์สาวเจ้าระเบียบ (ก็อีกนั่นแหละ...รูเน่จับได้) ใจดีมาก ยอมให้รูเน่ขี่หลังตลอด เป็นคนใสซื่อบริสุทธ์ แต่ถ้าหัวเสียขึ้นมาล่ะน่ากลัวเชียว!
    มิริส(Millis)
    เพื่อนจากเขตคาลอสของรูเน่ ซึ่งมารู้จักกันตอนที่มิริสตามล่าดีแอนซี่ เป็นอดีตโจรไฮเทคพ่อลูก เป็นลูกสาวของอากัส นิสัยจู้จี้ขี้บ่นแบบสุดๆ หลังจากเลิกเป็นโจรก็ขอพ่อเดินทางไปกับรูเน่ มีคู่หูคือบริการอนตัวยักษ์(แน่ล่ะ) แต่สุดท้ายก็ต้องกลับเขตคาลอสอยู่ดี
    มาโอะ(Mallow)
    เพื่อนร่วมห้องของรูเน่กับมิริส นิสัยขี้เล่น ค่อนข้างจะกวนๆ แต่ทำอาหารเก่งเพราะพ่อเป็นเจ้าของร้านอาหารดังประจำเกาะ มีคู่หูคืออามาไมโกะ กัดกับมิริสได้ทั้งคาบ
    ซุยเรน(Lana)
    เพื่อนร่วมห้องอีกคน แอบชอบซาโตชิ นิสัยชอบเล่นน้ำ ตกปลาเก่ง มีคู่หูคืออชิมาริ ไม่ชอบรูเน่อย่างแรงเพราะน่ารักจนดึงสายตาคนทั้งห้อง(และแน่นอนซาโตชิก็โดนด้วย)
    ลีเลีย(Lillie)
    เด็กสาวหน้าหวานผู้รักโปเกมอนมากแต่ไม่สามารถสัมผัสได้ถ้าไม่ใช่โรคอนของเธอที่ชื่อชิรอน นิสัยหนิมๆติ๋มๆของเธอทำให้มิริสโคตรรำคาณ แต่รอดมาได้เพราะรูเน่ช่วยห้ามตลอด เป็นลูกสาวของครูผู้ช่วยลูซามิเนะ สนิทกับรูเน่มากๆ
    ลูซามิเนะ(Lusamine)
    ครูผู้ช่วยสุดสวยของดร.คุคุอิ ที่มาสมัครเป็นครูเพราะอยากอยู่ใกล้ๆลีเลียหลังจากที่ห่างกันมานาน สนใจในตัวรูเน่เอามากๆเพราะรู้ว่าความฝันของตัวเองที่อยากเจออัลตร้าบีสต์อยู่ในกระเป๋ารูเน่(แหงล่ะก็นางเอกเราจับอัลตร้าบีสต์ได้ครบทั้ง7ตัวนี่หว่า!!!) เห็นสวยงี้แต่อายุ40แล้วนะ!!!!!

    ฮันเตอร์(Hunter)
    ลูกสาวของ"แมกมาราคัส"(Magmaracus)โปเกมอนฮันเตอร์ชื่อดังของเกาะ เธอมีโซโรอาร์คชื่อไนท์(Nigth)เป็นคู่หู แต่เพราะพ่อไม่รัก เธอเลยเก็บกดเรื่องนี้มาตั้งแต่ยังเล็ก แล้วจากนั้นก็พาไนท์หนีออกจากบ้านมาเข้าร่วมองค์กรเดดเซค เธอจึงได้รับการดูแลจากเวรนช์จนแตกฉานเรื่องการแฮคและการช่าง และเพื่อที่จะแก้แค้นพ่อ เธอจึงต้องฝึกโหดทุกคืนหลังเสร็จงาน แต่เธอกลับซ่อนความเคียดแค้นไว้ภายใต้ความร่าเริง เรียกง่ายๆว่า"น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก" เป็นสมาชิกของเดดเซคแต่ไม่มีใครรู้แม้กระทั่งพ่อของเธอ(แหงล่ะก็นางหนีออกจากบ้านตั้งแต่6ขวบหนิ) แต่เธอไม่ใคร่จะโผล่ไปที่นั่นเท่าไหร่นัก ที่พิลึกก็คือเธอหน้าเหมือนรูเน่ราวกับฝาแฝด ซ้ำยังมีความฝันอยากเป็นสุดยอดแฮคเกอร์เหมือนกันเป๊ะ เธอตลกตรงที่ชอบแกล้ง(ถอดกางเกง)เพื่อนอยู่เรื่อย คลั่งไคล้เวรนช์มาก ชอบฟังเพลงสุดๆ โดยเฉพาะเพลง"ที่ระทึก(Reminder)"ของ Third KAMIKAZE เป็นพวกบ้าเพลง แต่เฉพาะค่ายนี้เท่านั้น ค่ายอื่นไม่ฟัง ถ้าไม่ใช่เพลงฝรั่งหรือว่าFEATกับพวกKAMIKAZEอ่ะนะ=_=
    ข้อเสียอย่างเดียวของเธอก้คือ ดวงซวยจนน่าเตะ เพราะไปไหนก็ซวย เจอพ่อทุกที แต่โชคดีที่เวรนช์มักจะช่วยบังให้ แมกมาราคัสเลยไม่เห็น คนดวงซวยประแจคุ้มชัดๆ!

    *หมายเหตุ:ตัวละคร"ฮันเตอร์"มีต้นแบบมาจากไรท์ค่ะ ทั้งเรื่องดวงซวย เรื่องพ่อไม่รัก เรื่องคลั่งไคล้เวรนช์ เรื่องชอบฟังเพลง และเรื่องอยากเป็นแฮคเกอร์ค่ะ^^

    ไนท์(Night the Zoroark)
    คู่หูของฮันเตอร์ เป็นโซโรอาร์คสาวห้าว(แหงล่ะก็ประเภทความมืดนี่=_=) แต่จงรักภักดีมาก นางไม่ชอบแม็กกี้ เพราะโดนกวนตีนประจำ ทั้งนี้เพราะไม่ชอบเรื่องกวนประสาท มีนิสัยเคร่งขรึม จริงจัง ขี้วีน ขี้เซา แถมชกต่อยเก่ง ข้อเสียอย่างเดียวคือ "นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นแดก"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×