ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic one piece all luffy วุ่นวายเมื่อลูฟี่กลายเป็นผู้หญิง!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ:ส่องแสงและกลายเป็น

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 57


    ณ เรือของ บอน เคร

    "นี่..บอนจัง..เราจะไปไหนกันหลอ.."ลูฟี่ถามเพื่อนรักของตนเองว่าจะไปที่ไหนเพราะว่าเขาขึ้นเรือมาโดยไม่รู้ว่าจะไปไหน
    "อ้อ..ก็ไปหมู่เกาะชาบอนดี้ไง..ง่ายๆว่าก็คือไปหาพวกพ้องของเธอไงหมวกฟางจัง.."บอนจังตอบเพื่อนรักตนเองและลูฟี่ก็ทำท่าดีใจใหญ่
    "จริงหลอ!!!!"ลูฟี่ตะโกนออกมา
    "จริงสิ..หมวกฟางจัง.."บอนจังตอบ
    "แล้วจะถึงเมื่อไรล้า!!!!"ลูฟี่ถามต่อด้วยทางท่าดีใจมากและตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนหรือพวกพ้องของตนเอง
    "1สัปดาห์น่ะ"(มัวเอานะค่ะ:ไรท์)บอนจังตอบ
    "อดใจรอไม่ไหวแล้วสิ"ลูฟี่พูดกับตัวเอง
    "หมวกฟางจัง..ฉันว่าไปนอนได้แล้วล่ะ..ดึกแล้วนะ"บอนจังบอกให้ลูฟี่ไปนอนเพราะว่าตอนนี้เวลา 22:30 น. แล้ว
    "อ่ะ..จริงสิดึกแล้วนี่หน่า"ลูฟี่พูด
    "งั้นฝันดีน่ะ..หมวกฟางจัง"บอนจังพูด
    "
    อืม..ฝันดีน่ะ...บอนจัง"ลูฟี่ก็พูกตอบรับ แล้วเดินตรงไปที่ห้องนอน


        7 วันต่อมา (เร็วเพราะโกหก)

    ณ ตอนนี้เวลา 02:00 น. แล้วก็มีแสงประหลาดส่องไปที่หน้าต่างห้องของลูฟี่แค่ห้องเดียวแล้วจู่ๆแสงนั้นก็หายไป

    ณ เวลา 07:30 น.

    "หมวกฟาง!!!ตื่นได้แล้วนะ!!ถึงแล้วน่ะ!!!"บอนจังเขามาปลุกลูฟี่ด้วยเสียงตะโกนเพราะรู้ดีว่าถ้าไม่ปลุกลูฟี่ด้วยวิธีนี้ลูฟี่ก็จะไม่ตื่น
    "อะ..อื้อ...บอนจัง..เช้าแล้วหลอ"ลูฟี่ถามงัวเงียเพราะพึ่งตื่น
    "ไม่ใช้แค่เช้า..แต่ถึงแล้วต่างหาก"บอนจังพูดให้ลูฟี่รู้สึกตัวสักที
    "จริงหลอ!!!"ลูฟี่ตากว้างหายง่วงเป็นปิดทิ้งและบอนจังก็ต้องเปิ่งตากว้างเพราะร่างกายลูฟี่ตอนนี้กลายเป็น.....
    "หมวกฟางจัง!!!เธอกลายเป็นผู้หญิงไปแล้ว"ผู้หญิงไปเสียแล้ว...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×