ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic one piece all luffy วุ่นวายเมื่อลูฟี่กลายเป็นผู้หญิง!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1:คุยก่อนขึ้นหมู่เกาะชาบอนดี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.83K
      120
      19 ธ.ค. 57

    ณ เรือ บอน เคร ริมหมู่เกาะชาบอนดี้

    ตอนนี้ยังอยู่ในความเงียบสงบ...เพราะตอนนี้ทุกคนไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
    "ม..ม..หมวกฟางจัง....เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของเธอน่ะ...แถมน่ารักอีกต่างหาก...."บอนจังพูดติดขัดเพื่อทำลายความเงียบสงบนั้นและเพราะไม่เข้าใจว่าเพื่อนรักของตนเป็นอย่างงี้

    "ฉันก็ไม่รู้กันว่าทำไมถึงเป็นอย่างงี้......เดียวนะ!..ตะกี้บอนจังพูดว่าไรน่ะ"ร่างบางตอบแล้วก็ตะงิดตะงิดใจกับประโยคสุดท้าย
    "ก็..แถมน่ารักไงล่ะ...หมวกฟางจัง"บอนจังตอบ
    "ฉันเท่ต่างหากล่ะ!!!และฉันเป็นผู้ชายน่า!!!!"ร่างบางตะโกนตอบด้วยความโมโหเพราะเขาเป็นผู้ชายจะน่ารักได้ไงผู้ชายต้องเท่สิ
    "จ้าๆ"บอนจังตอบแบบไม่เต็มใจ(ก็หมวกฟางจังน่ารักจริงๆนี้หน่า!!><:บอนจัง)(จ้าๆ:ไรท์)
    "แล้ว...เธอจะไปเจอเพื่อนยังไงล่ะ"บอนจังพูดขึ้นแล้วร่างบางก็เริ่มหน้าซีด
    "จ..จริงด้วย...แบบนี้จะทำยังไงดีละ...พวกนั้นจะจำฉันได้ไหมเนี้ย!!!!"ร่างบางตอนแรกๆก็พูดเสียงสั่นๆแต่ประโยคสุดท้ายกลับตะโกน
    "คงไม่เป็นไร(มั้ง)เพราะนั้นเพื่อนของเธอนิ...ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่ใช่เพื่อนแล้วล่ะ...เนอะ"บอนจังพยายามพูดให้ร่างบางหายเศร้าใจ
    "จริงงหลอ!!!!"ร่างบางตะโกนถามออกมาด้วยความดีใจ(สนเป็นลูฟี่ซื่อ(บื่อ)สุดๆ:ไรท์)(ซื่อบื่อบ้านเธอสิ!!!!:ลูฟี่)(จ๊าก!!!!:ไรท์(โหดผิดปกติอะ)/โดนถีบ)
    "จริงสิ"บอนจังตอบ
    "งั้นเราลงไปหมู่เกาะชาบอนดี้กันเถอะ"บอนจังชวนร่างบางลงไปที่หมู่เกาะชาบอนดี้

    "อืม"ร่างบางตอบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×