ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic one piece all luffy วุ่นวายเมื่อลูฟี่กลายเป็นผู้หญิง!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่2:ไปหาราชันย์นรก...(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    "บอนนนจังงงง"ร่างบางของเด็กสาวผู้แสนน่ารัก(?)ได้พูดขึ้นโดยลากเสียงยาว
    "มีอะไรหรอ...ลูฟี่จัง"บอนจังถามตอบรับ
    "ฉันหิวววววอ่ะะะ"ลูฟี่พูดด้วยท่าทางหิวและลากเสียงยาว(อีกแล้ว!!)
    "งั้นเราไปร้านอาหารกันเถอะ"บอนจังตอบ
    "อ่ะ!..ฉันว่าเราไปหาเรลี่กันดีกว่าไหมบอนจัง!"ลูฟี่พูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม(แสนน่ารัก)
    "ราชันย์นรกเรลี่(งี้ถูกไหมค่ะ)นะหรอ!!ลูฟี่จัง!"บอนจังพูดด้วยท่าทางตกใจ
    "ก็ใช่ไง!บอนจังทำไมหรอ.."ลูฟี่ตอบด้วยท่าทางสงสัย
    "ป..เปล่า...ไม่มีอะไรหรอ"บอนจังตอบไปอย่างรุกลี้รุกลน
    "งั้นหรอ...งั้นเราไปหาเรลี่กันเถอะ"
     
    50%
    ___________________________________________________
    มาต่อแว้วจ้า

    ณ ร้านแชคกี้เลือดสาด (งี้ป่ะไม่มั่นใจอีกแล้วอ่ะ T^T:ไรท์)
     
    "แชคกี้!!ฉันมาแล้ว!!"ลูฟี่ตะโกนเรียกอดีตโจรสลัดสาวแชคกี้ พร้อมบอนจังที่เดินตามมา
    "ลูฟี่จัง...มาเร็วจังนะจ้ะ"แชคกี้ทักทายลูฟี่ในร่างหญิงอย่างเรียบง่ายพร้อมรอยยิ้ม(นี่เธอไม่คิดที่จะถามเลยรึไง:ไรท์)
    "แชคกี้!!ดูออกด้วยหรอว่าฉันคือลูฟี่!!"ลูฟี่ตะโกนถามอย่างตกใจ
    "จ้าๆ..ก็เธ-"แชคกี้พูดยังไม่ทันจบก็มีคนพูดแซก
    "อ..เอิ่ม..เอิ่ม....ข..ขอโทษนะฮ้าา...ลูฟี่จังฉันขอคุยกับคุณ..เอิ่ม..คุณแชคกี้ใช่ไหมฮ้าา"บอนจังพูดอย่างรุกลี้รุกลน
    "ใช่แล้วจ้ะ"แชคกี้พูดพร้อมยิ้ม
    "คุณแชคกี้ฮ้าา...อย่าบอกลูฟี่นะฮ้าาว่าเขาหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนไปเลยแม้แต่นิดเดียวนะ..เปลี่ยนแค่หน้าอกกับสะโพกเท่านั้นนะฮ้า..ได้ไหมฮ้า"บอนจังพูดพร้อมหน้าตาเครียดๆ(หรอ- -:ไรท์)
    "อ๋อได้จ้ะ"แชคกี้ก็ยังพูดพร้อมยิ้มอีกแล้ว!(เจ๊แกก็ยังยิ้มอีกนะ:ไรท์)
    "ขอบคุณนะฮ้าา"บอนจังพูดอย่างขอบคุณพ้อมทำหน้าโล่งอก
    "ไม่เป็นไรจ้ะ"เจ๊แกก็ยังพูดพร้อมยิ้มอีกแล้วว!!!
    "จริงสิ..แชคกี้แล้วเรลี่ล่ะ"ลูฟี่ถามอย่างสงสัยเพราะตั้งแต่มายังไม่เห็นเลย
    "อ๋อ..เรลี่ก็คงไปกกอยู่กับผู้หญิงล่ะน่ะ"แชคกี้พูดเสียงเรียบๆพร้อมยิ้มบางๆ
    "อ๋องั้นหรอ....แล้วไปกี่ปีแล้วล่ะ"ลูฟี่ถาม
    "นับได้ว่า...1ปีแล้วล่ะนะ"แชคกี้ตอบ
    "งั้นเดียวฉันกับบอนจังไปหาก่อนนะจะได้ไปหาพวกโซโรด้วยล่ะนะ!!!"ลูฟี่ตะโกนพูดอย่างมั่นใจ
    "จ้าๆกลับมาเร็วนะ...จะก็เรื่องอะไรก็ตามใจนะแต่ระวังพวกกองทัพเรือด้วยน่ะจ้ะ"แชคกี้บอกลา(?)พร้อมยิ้ม
    "งั้น!!พวกฉันไปก่อนน่าา!!!"ลูฟี่ตะโกนพูดพร้อมเดินออกไปพร้อมบอนจัง
                     
    ___________________________________________________
     
    มุม ไรท์เตอร์
     
     
    ไรท์:ตอนนี้คงมีคนสงสัยเรื่องที่ทำไมลูฟี่ไม่หลงงทางสินะเรื่องนั้นก็เพราะเรามมานั่งแต่งต่อตอนตี4เราเลยง่วงมากจนขี้เกรียดแต่งยาวๆไม่งั้นเราหลับคาคอมแน่ๆเราเลยพยายามแต่งยาวเท่าที่จะยาวได้นะค่ะอาจจะสั้นหรือไม่สนุกไปหน่อยแต่ก็จะพยายามแต่งให้จบเร็วๆนะค่ะ
    ลูฟี่:ลูน่าเนื้อล่ะเนื้อ!!ฉันหิวแล้วนะ
    ไรท์:จ้าๆเดียวทำให้ งั้นเราไปทำข้าวให้ลูฟี่กินก่อนนะค่ะ จะได้หลับสักทีไปก่อนนะค่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×