ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO ✄ BARBERS ☁| HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      3 พ.ค. 60

    INTRO





     

     

     


               ยิ่งใกล้จะเปิดภาคเรียนแล้ว เด็กนักเรียนก็ต้องไปตัดผมให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นกฎระเบียบของโรงเรียน และมักจะมีเด็กที่ไม่ชอบตัดผม หนึ่งในนั้นคือ เซฮุน เด็กชายตัวผอมที่กำลังยืนเถียงพี่ชายตัวเล็กอยู่หน้าร้านตัดผม 

     

    "แบคฮยอน !! เราไม่อยากตัดผม ไม่ตัดๆ กลับบ้านกัน นะๆ" เด็กชายพูดกับพี่ชายตัวเล็กพร้อมกับดึงมือพี่ชาย

     

    "ไม่ได้ไอเด็กแห้ง ม๊ารู้ม๊าฟาดฉันแน่" พี่ชายตัวเล็กเถียงกลับทันควัน

     

    "ก็อย่าบอกม๊าซิ แค่นี้ก็ไม่โดนตีแล้ว"

     

    "ดูผมแกก่อนแล้วค่อยพูด จะไว้ทำไมเนี่ย นี่ทรงอะไรของแก ยาวทิ่มหูทิ่มตาแล้ว"

     

    "โห่ แบคฮยอน นี่มันยุคของทรงรากไทรเลยนะ ใครๆเขาก็ไว้กัน"

     

    "หรอ ฉันไม่เห็นว่ามันหล่อตรงไหนเลย แกจะเข้าไปนั่งรอดีๆ หรือจะให้ฉันโทรบอกม๊า"พี่ชายตัวเล็กทำท่าหยิบมือถือ

     

    "ก็ได้แบคฮยอน  ถ้าม๊าซื้อพี่สไปเดอร์มา เราไม่ให้แบคฮยอนดูด้วยหรอก ไม่ให้ยืมเบเบดเล่นด้วย เชอะ"

     

    "แล้วแต่ฮุน แบคฮยอนจะไม่ยุ่ง"พี่ชายตัวเล็กส่ายหัวเบาๆให้น้องชายตัวดี

     

    เด็กชายเดินปึงปังเข้าไปนั่งรอในร้านตัดผมเมื่อข้อต่อรองไม่สำเร็จ พี่ชายตัวเล็กได้แต่อมยิ้มในความเด็กเอาแต่ใจของน้องชาย


    "เซฮุน เดี๋ยวพี่มารับนะ"

     


    "อื้อ ซื้อติมมาด้วยนะ"


    "ตังค์มา"


    "ไปเอาที่ม๊า"


    "ม๊าแกก็ม๊าฉันปะวะ"

      


    หลังจากที่พี่ชายกลับไป  เด็กชายก็กำลังนั่งรอคิวตัดผมของตัวเองอยู่  แต่มีเสียงของใครบางคนเอ่ยถามเขา


     

    "ตัวไม่อยากตัดผมเหรอ"เสียงของเด็กชายตัวเล็กกว่าเขากับดวงตาสดใสเอ่ยถามเขาเจื้อยแจ้ว

     

    "..ห้ะ  อื้อ เดี๋ยวไม่หล่อ"เด็กชายตอบ 

     

    "ตัดซิ ตัดแล้วจะได้หล่อแบบเราไง"เด็กชายตัวเล็กยิ้มให้เขา

     

    ทำไมน่ารักงี้ นี่เป็นเด็กผู้ชายจริงๆเหรอ หรือจะเป็นเด็กผู้หญิงที่ตัดผมสั้น ตอนนี้เด็กผู้หญิงเขาฮิตตัดผมสั้นหรอ  แต่เพื่อนที่โรงเรียนเขาไว้ผมเปียกันนะ แล้วนี่เขากำลังคิดอะไรอยู่ ไม่ได้ๆเขาจะเห็นเด็กผู้ชายน่ารักไม่ได้ นี่เขาค้นพบตัวเองตั้งแต่เด็กเลยเหรอ ไม่นะเซฮุน

     

    ขณะที่เด็กชายกำลังขัดแย้งกับตัวเองอยู่ เสียงของเด็กชายตัวเล็กข้างๆก็เอ่ยขึ้นอีกครั้ง

    "เราไปก่อนนะ ถึงคิวตัดผมตัวแล้ว"เด็กชายตัวเล็กโบกมือลา แล้วชี้ไปที่ช่างตัดผมที่ยืนรอเขาอยู่

     

    "อ่า เดี๋ยวก่อนแล้วเธอชื่ออะไร"

     

    "ไม่บอกหรอก แบร่"เด็กชายตัวเล็กแลบลิ้นใส่เขา แล้วก็วิ่งออกจากร้านไป

     

    "มาให้ความหวังเราทำไม ชิ"เด็กชายบ่นพึมพำกับตัวเอง

     









    ตอนนี้เด็กหนุ่มร่างสูงผิวขาวกำลังนั่งเหม่อไปนอกร้านชานม เขากำลังคิดถึงตัวเองตอนเด็ก นึกขำตัวเองที่ไม่ชอบตัดผม  จริงๆแล้วเขาไม่ได้กลัวไม่หล่อหรอก แต่เพราะป๊าเคยหลอกเขาว่าถ้าตัดผมแล้วผมจะไม่ขึ้นมาอีก เขาเลยไม่ชอบตัดผมและเชื่อป๊ามาตลอดจนเพิ่งรู้ความจริงตอนประถมแล้วก็เด็กผู้ชายคนนั้น  ที่มาให้ความหวังเขา ชื่อก็ไม่ยอมบอก มาแล้วก็จากไป ชิ











    น้องฮุนกับแฟชั่นรากไทร


    พี่แบคฮยอนเอง  จอมเกรี้ยวกราด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×