ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #343 : ฤทธิ์รัก. ของเพียงดารา. โดยไลต์ออฟเลิฟ. ราคา329เหลือ235

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      16 ธ.ค. 58

    ฤทธิ์รัก. ของเพียงดารา.  โดยไลต์ออฟเลิฟ. ราคา329เหลือ235
    ศิริกานดา วัชรการณ์ สาวน้อยกำพร้าวัยกระเตาะ ทำงานเก็บเงินส่งเสียตัวเองเรียนจนเกือบจะจบอยู่รอมร่อ แต่แล้วชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายของสาวน้อยแสนโสภาก็พลันต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อเจอโคหนุ่มหล่อลากดิน บุคลิกเยี่ยม ผู้มีเรือนร่างเขย่าใจ แถมรวยไม่บันยะบันยังมาพัวพันในชีวิต ไอ้เรื่องปากจัดกัดเจ็บนี่เธอยังพอทนไหว แต่ปากหยอด มือขยับ แล้วยังจูบ เอ๊ย! กัดไม่ปล่อยนี่สิ ทำเอาดวงใจของสาวน้อยที่ยังไม่ประสีประสากับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แกว่งไกวได้แทบทุกครั้ง แถมเขายังขยันเข้ามานัวเนียให้ใจสั่นหวั่นไหวอีกต่างหาก เมื่อหัวใจดวงน้อยๆ ถูกฤทธิ์รักเล่นงานเข้าให้อย่างจัง แล้วสาวน้อยแสนสดใสผู้อ่อนต่อเชิงชายอย่างศิริกานดาจะรอดเงื้อมมือโคหนุ่มที่ไม่แก่เลยสักนิดไปได้อย่างไร
     
            “นอนกับกานไหมคะ”
     
            “อนุญาตเหรอ”
     
            “นอนเฉยๆ นะคะ”
     
    ทว่าคำตอบของสาวขี้เมาก็ทำเอาคีรินทร์ต้องยิ้มกว้าง เพราะมันดักทางสิ่งที่ตัวเองกำลังคิดอยู่พอดี
     
            “ขอชื่นใจหน่อยก็ไม่ได้”
     
            “ชื่นใจยังไงล่ะคะ แบบนี้หรือเปล่า” ว่าแล้วปากอิ่มก็สาธิตทันที ลำแขนเรียวเล็กเลื่อนขึ้นโน้มลำคอแกร่งลงมาหา ประทับกลีบปากนุ่มที่ปลายคางได้รูปหนักๆ 
     
            “กานดา...”
     
    กรรมหนักมาตกที่ คิงส์ คีรินทร์ ภูวภาดล แม็คเวล เมื่อจู่ๆ โคที่ยังไม่แก่สักเท่าไรเช่นเขา ริอ่านลิ้มรสหญ้าอ่อนแสนงามวัยขบเผาะที่ยังไม่พ้นรั้วมหาวิทยาลัย แต่เผอิญมีความสวยไม่เป็นสองรองใคร พ่วงความอึ๋มที่แม่ให้มาชนิดได้ใจไปสุดๆ หล่อนสวย หล่อนออดอ้อน แถมเซ็กซี่ชะมัด และเขาผู้ชายที่ไม่เคยทนจะต้องมานั่งอด ทำตาปริบๆ ดูหล่อนยิ้มยั่ว จะทำได้มากสุดก็เพียงการเลี้ยงต้อย ทั้งที่กลิ่นหญ้าอ่อนนั้นมันช่างหอมหวนยวนใจชวนให้ตบะโคหนุ่มที่ไม่แก่เลยสักนิดพร้อมจะแตกได้ทุกเมื่อ แต่ด้วยฤทธิ์รักที่มันแน่นอก เขาจึงต้องข่มใจ 
     
            ‘เอาวะ! งานนี้แม้ไม่ใช่ฤๅษีชีไพร ขอแค่เป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงก็พอ’
     
            “รู้มั่งไหมกานดา มันจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแน่ๆ เข้าใจไหมครับ”
     
            “ค่ะๆ กานจะไม่เมา ไม่ยั่ว ไม่รั่วอีกแล้ว”
     
    สาวน้อยรีบรัวลิ้นบอกจนแทบจะพันกัน ดูจากท่าทางเอาจริงบวกกับสีหน้าเอาเรื่องของเขาแล้ว คาดว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเธอในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×