ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #207 : เชลยรักจอมโจร( ฉบับปรับปรุง) ของ Pream ราคา 289 เหลือ 190. มือหนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      21 ส.ค. 57

    เชลยรักจอมโจร

    เชลยรักจอมโจร  ของ Pream ราคา 289   เหลือ 190

    เพียงเพราะปานชีวาเป็นเด็กกำพร้า เธอจึงไม่มีโอกาสได้ลิขิตชีวิตของตัวเอง เมื่อเธอถูกเลี้ยงดูเป็นอย่างดีไว้แค่เป็นสินค้าบำเรอชาย ณ เวลานี้ ลมหายใจแห่งอิสระภาพกำลังจะหมดไป เมื่อเจ้าของร่างกายของเธอกำลังจะเรียกร้องการชดใช้ที่แสนแพงนี้ ในหนทางอันมืดมิดนี้ เธอจะหาหนทางใดให้รอดพ้นไปได้

    แค้นย่อมชำระด้วย แค้น คนอย่างบนเกาะโจรอย่างเผ่าไม่เคยรุกรานใครก่อน แต่เขาก็ไม่ยอมให้ใครบังอาจทำร้ายคนของเขาแล้วลอยนวลไปได้ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะเอาคืน ทว่าการย่างเท้าออกจากเกาะโจรครั้งนี้ เขาจะได้รับการขอร้องที่แสนประหลาด นั่นคือ ช่วยขอให้ฉุดเธอ และเมื่อคำขอนี้มาจากสาวสวยที่ทำให้เขาหวั่นไหว ไม่จำเป็นต้องขอเขาก็จะฉุด

    ไม่ รู้ว่าปานชีวาคิดผิดหรือถูก ที่เลือกให้ฆาตกรอย่างเผ่า เป็นผู้ลักพาเธอจากนรกบนที่กำลังจะมาเยือน แต่เมื่อเขาคือแสงสว่างเดียวที่เธอจะไขว้คว้าได้ เธอก็ต้องเสี่ยง แม้ทางข้างหน้าอาจจะเลวร้ายกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ แต่ส่วนลึกในหัวใจของปานชีวาบอกว่า เผ่าคือผู้ชายที่จะปกป้องเธอได้

    แน่ หรือที่ปานชีวาคือเชลยที่เขาฉุดคร่ามา ถ้าหากใช่ ทำไมหัวใจของเผ่าจึงหวงแหนและรู้สึกว่าเธอคือคนของเขา ผู้หญิงที่เขาจะต้องรักและปกป้องเธอจากภยันตรายทั้งหลาย ที่จะพรากเธอไปจากเขา ไม่ว่ามันจะเป็นใคร ยิ่งใหญ่แค่ไหน ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตเขาก็จะทำ เมื่อตอนนี้เขารู้แล้วว่า ปานชีวาเป็นเชลยรักเจ้าหัวใจจอมโจรเช่นเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×