ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #461 : จำเลยอัคนี ของฟ้าดุษฏี ราคา279เหลือ170มือ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4
      0
      12 ต.ค. 59

    .จำเลยอัคนี  ของฟ้าดุษฏี  ราคา279เหลือ170
    เพราะ ‘รักเธอ’ สุดใจ
    เขาจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้มีเธอเคียงข้างกาย
    ไม่ว่าจะหวานล้ำ หรือโหดแสน
    และไม่ว่าเธอจะยินยอมพร้อมใจหรือไม่ก็ตาม!
     
     
    ‘เขา’ เฝ้ารัก ‘เธอ’ มากว่าห้าปี เมื่อพี่ชายที่แสนดีของเธอยกเธอให้เขาดูแล
     
    ‘ทินกร’ จึงไม่รั้งรอที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ ทว่า เส้นทางรักหาได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ
     
    เมื่อ ‘แพรวดาว’ หญิงเดียวที่เขาเฝ้ารักเฝ้าห่วงกลับมีชายอีกคนในหัวใจ
     
    ทั้งยังปิดใจสำหรับเขาตลอดมา จนยากจะได้รักมาครอง
     
    แต่ในเมื่อสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่มีวันยอมเสียเธอไป
    มื่อความแค้นที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะถึงขีดสุด มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของฟาร์มมุกและธุรกิจอัญมณีส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียอาคเนย์อย่าง นายหัวเพลิง หรือ อัคนี โอลิเวียลา อัครเดชา ลูกครึ่งเลือดผสมระหว่างไทย-บราซิลเลียน จึงต้องเข้ามาจัดการสะสางปัญหาด้วยการจับผู้หญิงแพศยาอย่าง นิชมล ประกายรุ้ง มาสั่งสอนให้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่แสนจะทรมานดั่งเช่นหลานสาวของเขาเคยเจอ
    “ปล่อยฉันลงนะ!” นิชมลแหวเสียงสูง สองขาตีขึ้นลงเพื่อขัดขืนอีกฝ่ายเต็มกำลัง
    “เดี๋ยวเธอได้ลงแน่” ว่าแล้วอัคนีก็แบกร่างบางของหญิงสาวด้วยมือข้างเดียว พาเดินอาดๆไปยังเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งจอดเทียบไว้อยู่ที่ท่าเรือเมื่อลงไปในเรือแล้วก็คว้าเอาเชือกมามัดแขนมัดขา และปล่อยให้ร่างแน่งน้อยนอนในท่าคุดคู้ก่อนที่เขาจะหันกลับไปทำหน้าที่ขับเรือทั้งที่อารมณ์ยังโกรธกรุ่น
    “ปล่อยฉันนะคนบ้า! คนป่าเถื่อน!” เชลยสาวยังไม่วายก่นด่า ถึงแม้แขนขาจะถูกพันธนาการเอาไว้ก็ตามที
    “หุบปากเดี๋ยวนี้!” เขาตวาดดังลั่น “ไม่อย่างนั้นฉันจะมัดปากเธอด้วย”
    “ก็เอาสิ! เอาเลย! คนอย่างคุณมันโหดร้าย ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว”
    นิชมลไม่คิดจะกลัวอีกต่อไปเธอร้องตะโกนลั่นเหมือนกับท้าทายเขา นั่นเท่ากับสุมเชื้อเพลิงเข้าใส่อารมณ์ที่กำลังเดือดพล่านของอัคนีให้กระพือโหมแรงมากขึ้นไปอีก!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×