ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #460 : ขยี้หัวใจมาเฟีย ของไอริส สนุกคะ ราคา199เหลือ120

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      4 ต.ค. 59

    .ขยี้หัวใจมาเฟีย ของไอริส   สนุกคะ ราคา199เหลือ120
     
    เมื่อความแค้นที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะถึงขีดสุด มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของฟาร์มมุกและธุรกิจอัญมณีส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียอาคเนย์อย่าง นายหัวเพลิง หรือ อัคนี โอลิเวียลา อัครเดชา ลูกครึ่งเลือดผสมระหว่างไทย-บราซิลเลียน จึงต้องเข้ามาจัดการสะสางปัญหาด้วยการจับผู้หญิงแพศยาอย่าง นิชมล ประกายรุ้ง มาสั่งสอนให้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่แสนจะทรมานดั่งเช่นหลานสาวของเขาเคยเจอ
    “ปล่อยฉันลงนะ!” นิชมลแหวเสียงสูง สองขาตีขึ้นลงเพื่อขัดขืนอีกฝ่ายเต็มกำลัง
    “เดี๋ยวเธอได้ลงแน่” ว่าแล้วอัคนีก็แบกร่างบางของหญิงสาวด้วยมือข้างเดียว พาเดินอาดๆไปยังเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งจอดเทียบไว้อยู่ที่ท่าเรือเมื่อลงไปในเรือแล้วก็คว้าเอาเชือกมามัดแขนมัดขา และปล่อยให้ร่างแน่งน้อยนอนในท่าคุดคู้ก่อนที่เขาจะหันกลับไปทำหน้าที่ขับเรือทั้งที่อารมณ์ยังโกรธกรุ่น
    “ปล่อยฉันนะคนบ้า! คนป่าเถื่อน!” เชลยสาวยังไม่วายก่นด่า ถึงแม้แขนขาจะถูกพันธนาการเอาไว้ก็ตามที
    “หุบปากเดี๋ยวนี้!” เขาตวาดดังลั่น “ไม่อย่างนั้นฉันจะมัดปากเธอด้วย”
    “ก็เอาสิ! เอาเลย! คนอย่างคุณมันโหดร้าย ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว”
    นิชมลไม่คิดจะกลัวอีกต่อไปเธอร้องตะโกนลั่นเหมือนกับท้าทายเขา นั่นเท่ากับสุมเชื้อเพลิงเข้าใส่อารมณ์ที่กำลังเดือดพล่านของอัคนีให้กระพือโหมแรงมากขึ้นไปอีก!
    ขยี้หัวใจมาเฟีย
    เพราะความรักที่มีต่อพี่สาวจึงทำให้ ‘นราภัทร’ ต้องเดินทางมายังเกาะซิซิลีอันเป็นถิ่นมาเฟียร้ายเพื่อนำแหวนหมั้นจากพี่สาวมาคืนให้กับเจ้าพ่อที่เย่อหยิ่งดิบเถื่อนและทะนงตนที่สุดอย่าง ‘ดอนริคคาร์โด อัลซาโคร์’ แต่ภารกิจของนราภัทรกลับไม่ได้ลุล่วงง่ายๆอย่างที่คิด เพราะนอกจากดอนริคคาร์โดจะไม่รับแหวนหมั้นคืนแล้วมาเฟียหนุ่มยังใช้อำนาจบีบบังคับให้เธอต้องแต่งงานเป็นนกน้อยในกรงทองของเขาโทษฐานที่เธอเป็นน้องสาวของคนทรยศมิหนำซ้ำเธอยังปลุกไฟพิศวาสของเขาให้เดือดพล่านในทุกนาทีที่กลิ่นหอมอ่อนๆจากร่างอรชรสมส่วนนั้นโชยชายมาแตะจมูกทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ดอนริคคาร์โดไม่ได้คาดไว้ก็คือ...นราภัทรไม่คิดจะยอมเป็นทาสสวาทของเขาง่ายๆซ้ำร้ายแม่ตัวดียังขยันขยี้หัวใจอันแข็งแกร่งของมาเฟียร้ายอย่างเขาให้สั่นคลอนในทุกวินาทีอีกต่างหาก!
    “ฉันชื่อนาราภัทร จะเรียกว่านาราก็ได้”
    “โอเค นารา ชื่อนี้ฟังดูไม่เลว ผมจะครางเรียกชื่อนาราตอนที่คุณส่งให้ผมถึงจุดไคลแมกซ์”
    ...เผียะ!!!...
    “ไอ้บ้า ป่าเถื่อน หยาบคายฉันแค่ทำหน้าที่มาแหวนหมั้นเฮงซวยวงนี้ให้กับคุณเท่านั้น รับของคุณไปซะฉันจะได้กลับบ้านสักที”
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×