ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #432 : เกมรักหนี้หัวใจ ของอัญพัชญ์ โดยพลอยวรรณกรรม ราคา289เหลือ170

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4
      0
      19 มิ.ย. 59

    เกมรักหนี้หัวใจ  ของอัญพัชญ์  ราคา289เหลือ170
    “แต่เรื่องนั้นช่างเถอะ เพราะจากนี้ไปฉันจะเป็นคนสอนเธอเอง ไม่ว่าจะเรื่องจูบหรือว่ามากกว่านั้น” 
    มหาเศรษฐี Single dad หมื่นล้านอย่าง ‘วิคเตอร์ เฟลตเชอร์’ 
    รู้ดีว่าบุตรชายและบุตรสาวกําพร้าของเขาต้องการแม่ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนก็คือพ่อเลี้ยงของเขาจะ
    ถือวิสาสะ ‘ลงโฆษณาหาภรรยา’ ให้เขาทางหน้าหนังสือพิมพ์ และเวลานี้ ‘วราลี’ ผู้สมัครคนแรกก็กําลัง
    ยืนอยู่ที่หน้าประตูคฤหาสน์ของเขาในสภาพที่พร้อมจะย้ายเข้ามาทำหน้าที่ทุกเมื่อ และวิคเตอร์ก็ตระหนัก
    ดีว่าถ้าหากต้องการจะรักษาหัวใจของตนเองให้ปลอดภัย เขาก็จำเป็นจะต้องรีบส่ง 
    ‘เมียที่ได้มาจากโฆษณา’ คนนี้กลับไปในทางที่เธอมาให้ไวที่สุด
     
    แล้วหญิงสาวจะทําอย่างไร เมื่อชายหนุ่มแสดงออกชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการเธอ 
    แถม ‘ลูกๆ จอมเกเร’ ของเขาก็ดูเหมือนจะต่อต้านและไม่ยอมรับ ‘แม่คนใหม่’ เอาเสียเลย ยิ่งไปกว่านั้น 
    ผู้หญิงที่รายล้อมตัวเขาต่างพากันประกาศตัวเป็นศัตรูกับเธอแบบเปิดเผยเสียอีก แต่วราลีรู้ดีว่าเพื่อ
    หน้าที่การงานแล้ว เธอจะไม่ยอมแพ้และหนีไปไหนทั้งนั้น หากคำว่า ‘หมาป่าจอมเจ้าเล่ห์’ ของ
    มหาเศรษฐีหนุ่มก็ไม่ใช่ฉายาที่ได้มาโดยบังเอิญ เพราะฉะนั้นเขาจะใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่าง ตั้งแต่
    กลั่นแกล้งให้เธอนอนที่ห้องใต้บันได ไปจนถึงบังคับให้เธอเป็น ‘เครื่องอบอุ่นเตียงนอน’ ของเขาเองด้วย!
    “เธอรู้ไหมว่าการดูแลฉันต้องทำอะไรบ้าง อย่างแรกเลยก็คือเรื่องบนเตียง 
    เธอจะต้องรู้ว่าฉันชอบแบบไหนไม่ชอบแบบไหน” วิคเตอร์กระซิบที่ข้างหูเบาๆ 
    “ฉะ...ฉันไม่ได้จะมาทำแบบนั้น คุณคงเข้าใจผิดแล้ว ฉะ...ฉันแค่มาดูแลคุณกับลูกๆ เท่านั้นค่ะ” 
    “ฉันแน่ใจว่าไม่ผิด สักวันหนึ่งเธอจะต้องมานอนบนเตียงนี้แน่ๆ แต่จะบอกอะไรให้รู้ไว้นะว่า
    สิ่งที่เธอหวังน่ะมันสูงเกินไป เธอไม่มีทางได้มันมาหรอกสาวน้อย” 
    วิคเตอร์เอ่ยพร้อมกับใช้มือข้างหนึ่งลูบแก้มนวลเบาๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×