ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #418 : แผนรักจอมทระนง. ของพลอยภัทรา. โดยอินเลิฟ ราคา309เหลือ180

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3
      0
      20 เม.ย. 59

    แผนรักจอมทระนง. ของพลอยภัทรา. โดยอินเลิฟ ราคา309เหลือ180
    สวยเหลือเกินลดา คุณกำลังจะทำให้ผมคลั่งรู้ตัวไหม”
    เธอเป็นแค่ผู้หญิงกลางคืน เขาเป็นไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ มากด้วยชื่อเสียง เงินทอง 
    ด้วยความคะนองจึงพนันกับเพื่อน หากคว้าเธอมากกได้จะได้เงินสองล้านบาทเป็นรางวัล 
    ส่วนเธอยินยอมด้วยหัวใจรัก กว่าจะรู้ความจริงหัวใจเธอก็แหลกสลาย
     
    ‘ธีรภัทร อัครโยธิน’ เพลย์บอยหนุ่มมหาเศรษฐีผู้หวงความโสดยิ่งกว่าชีวิต 
    มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้ชายทุกคนพึงปรารถนา ทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับนายแบบ เป็นเจ้าของ
    ธุรกิจชั้นเลิศ มีคู่ควงไม่เคยซ้ำหน้า อันที่จริงแล้ว ‘พฤติกรรมตกหลุมรัก’ ไม่เคยปรากฏอยู่ในไดอารีชีวิต
    ของเขาแม้แต่ครั้งเดียว... เพราะสำหรับเขาแล้วความรักก็คือเกมการเอาชนะ และตอนนี้เป้าหมายของ
    ชายหนุ่มก็คือ ‘เธอ’
      
    ตั้งแต่สบตากันเพียงครั้งแรก ‘ลดาวดี’ ก็รู้ทันทีว่าเขาคือผู้ชายอันตรายที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรใกล้ชิด
    แต่เมื่อเธอได้ค้นพบ ‘ตัวตนที่ซ่อนอยู่’ เบื้องหลังหน้ากากเพลย์บอยผู้อื้อฉาว เธอก็ตระหนักได้ว่า
    เขามีอะไรมากไปกว่าหน้าตาและฐานะ แต่นั่นมันก็ไม่เกี่ยวกับเธอสักนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอเป็นเพียง
    ‘พนักงานระดับล่าง’ ในร้านเหล้าธรรมดาๆ ที่ผู้ชายระดับเขาไม่มีทางจะหันมาสนใจ
    ดังนั้นธีรภัทรจึงมีเพียงสองทางเลือกที่ต้องตัดสินใจระหว่าง... เดินหน้าในเกมล่อลวง
    เพื่อทําให้เธอเป็นเมียเก็บของเขาและสูญเสียเธอไปตลอดกาล... กับยอมเสี่ยงทุกๆ อย่างในชีวิต 
    เพื่อที่จะพิชิตหัวใจของสาวหัวดื้อ
     
    “พอแล้วค่ะ”
    “นั่นน่ะสิ ผมก็ว่าพอแล้วล่ะ เพราะตอนนี้ได้เวลาที่ลดาจะตามใจผมบ้างแล้ว เลิกทรมานผมซะทีนะ”  
    จบคำพูดธีรภัทรก็ตวัดร่างบางเข้ามาในอ้อมกอด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×