ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #413 : กลรักซ่อนใจ ของแก้วจอมขวัญ โดยอินเลิฟ ราคา309เหลือ190

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      15 เม.ย. 59

    กลรักซ่อนใจ ของแก้วจอมขวัญ โดยอินเลิฟ ราคา309เหลือ190
     
     “ดี” เขาหยุดปลายนิ้วเหนือขอบชั้นในบางเบา ก่อนจะลูบจากซ้ายไปขวาช้าๆ 
    “ถ้าอย่างนั้นเราจะทำต่อจากคืนนั้น จะไม่มีการเหนี่ยวรั้งยับยั้ง ผมจะครอบครองคุณ
    ในทุกๆ ความหมาย ให้คุณรับรู้และจดจำแต่สัมผัสของผม... มีผมอยู่ในตัวคุณ”
    หล่อเหลา ลึกลับ และเหี้ยมโหด คือนิยามที่คนในวงสังคมกล่าวถึง ‘ไคลฟ์ ฟรานซิส ซาเวซ’
    ในฐานะ CEO กลุ่มบริษัทเหมืองแร่รายใหญ่ระดับโลกที่รํ่ารวยมหาศาล เขาเหี้ยมโหดในเกมธุรกิจ
    ไม่เคยเห็นแก่ผู้ใดทั้งสิ้น มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเขาเรื่องการทำตัวลึกลับและเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา
    รวมทั้งรสนิยมบนเตียง แต่ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าภายใต้หน้ากากกระด้างเย็นชากับนิสัยร้ายกาจนั้น เขามี
    ‘ความลับในหัวใจ’ ที่กำลังจะดึงทึ้งชีวิตของเขาให้จมดิ่งลงไปทุกที!
     
    เธอรู้จักแค่เพียงชื่อต้นของเขา เขามาหาเธอพร้อมกับบาดแผลทุกครั้ง แล้วกลับไปในวันรุ่งขึ้น 
    เป็นอย่างนั้นมานานเกือบสิบปีก่อนที่จะเงียบหายไปหลัง ‘ค่ำคืน’ ที่เขา ‘ช่วงชิง’ สิ่งสำคัญไปจากเธอ 
    หลังจากนั้นชีวิตของ ‘อคิราห์’ ก็พลิกผันไปอีกเส้นทางหนึ่งเมื่อเกิดเรื่องร้ายอย่างมีเงื่อนงำกับบิดา เธอ
    ต้องทำงานหนักควบคู่ไปกับการสืบหาความจริง แต่นอกจากเรื่องร้ายๆ ที่กำลังคืบคลานมาหาแล้ว 
    โชคชะตายังทำให้มาเจอกับผู้ชายคนเดิมในบทบาทใหม่ที่ร่ำรวยและมีอิทธิพล!  
     
    ‘ไคลฟ์ ฟรานซิส ซาเวซ’ เจ้าของบริษัทเหมืองแร่รายใหญ่ระดับโลก 
    คือตัวตนที่แท้จริงของผู้ชายลึกลับที่ทิ้งเธอไปเมื่อแปดปีก่อน เขายังคงหล่อเหลาและทำให้เธอหัวใจสั่นไหว
    แต่นั่นยังไม่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเธอเท่ากับที่ว่าการกลับมาเจอกันอีกครั้ง ไคลฟ์แสดงเจตนาชัดเจน
    ว่าเขาต้องการเธอบนเตียงเดี๋ยวนี้!
     
    “โฉมงามกับซาตานมหาเศรษฐีหล่อลํ่าซิกแพ็ก คือธีมอันเร่าร้อนของวรรณกรรมชุดพิเศษนี้ค่ะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×