ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #411 : เล่ห์พรางใจ ของพุดแก้ว โดยอินเลิฟ สนุกหายากคะ ราคา195 เหลือ130

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      13 เม.ย. 59

    เล่ห์พรางใจ  ของพุดแก้วโดยอินเลิฟ  สนุกหายากคะ ราคา195 เหลือ130  
    “รินทร์ ผมขอโทษนะครับ ผมรู้ว่าคุณกลัวผีที่สุด แต่คุณรู้มั้ยว่าผมกลัวอะไรที่สุด ผมกลัวคุณโกรธ” 
     
    ทันทีที่สองเท้าของ ‘ดารินทร์’ แตะผืนแผ่นดินของเกาะฮ่องกงเพื่อรับช่วงต่อทรัพย์สินจากบิดาซึ่งเป็นมหาเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพล ‘อดีตมาเฟีย’ ที่ล้างมือไปเพราะการตายของภรรยารัก
    หญิงสาวก็กลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ ‘ศัตรูลึกลับ’ ที่หมายจะปลิดชีวิตทายาทสาวให้สิ้นชื่อหญิงสาวตัดสินใจขับสปีดโบ๊ตเพื่อหลบหนี โดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าการหนีเสือในครั้งนี้ ...กำลังจะพาเธอไปปะกับจระเข้หนุ่มที่มากเสน่ห์บนเรือสำราญส่วนตัวของเขา!
    ‘จูปิเตอร์ ธรรศ มอเรล’ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส พี่ชายคนโตแห่งตระกูลมอเรล ภายใต้ท่าทีอันฉลาดสุขุมนั้น แอบซ่อนความเจ้าเล่ห์เอาไว้อย่างน่ากลัว แต่ในอีกบทบาทหนึ่ง ชายหนุ่มก็เป็น ‘ปาป้า’ ที่แสนอบอุ่นของลูกสาวเขาตัดสินใจยื่นข้อเสนอแบบ ‘จอมบงการ’ ในการที่จะช่วยเหลือหญิงสาว ...แลกกับหน้าที่บางอย่าง (ที่ไม่ใช่ร่างกายหรือเรื่องบนเตียงอย่างที่ดารินทร์คิด)ซึ่งลูกสาวเจ้าพ่ออย่างเธอคิดว่ามัน ‘ง่าย’ แต่สุดท้ายกลับ ‘ยาก’ 
     
    ...เพราะเหตุผลทางหัวใจ จะทำอย่างไร เมื่อลูกสาวเจ้าพ่อแสนสวยหนีการตามล่าไปหลบบนเรือสำราญสุดหรูของนักธุรกิจหนุ่มหล่อที่มีลูกติดโตเป็นสาว สองพ่อลูกจอมเจ้าเล่ห์เลยขุดหลุมพรางหัวใจขึ้นกลางทะเลกว้าง ...เพื่อล่อหลอกสาวสวยให้เผลอใจ ถึงจะหมั่นไส้พ่อ แต่เมื่อเผลอไปเอ็นดูลูกเข้า สาวสวยเลยหนีไม่พ้นหลุมพรางหัวใจที่แสนจะอันตรายยิ่งกว่า ‘ปริศนาของคนร้าย’ ในครั้งนี้!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×