ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #385 : เจ้าบ่าวจำเลย ของพิรฎา. โดยไลต์ออฟเลิฟ. ราคา320เหลือ200. มือ1 คลินท์ พอร์เตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      14 มี.ค. 59

    เจ้าบ่าวจำเลย ของพิรฎา. โดยไลต์ออฟเลิฟ. ราคา320เหลือ200. มือ1
          คลินท์  พอร์เตอร์  มหาเศรษฐีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ทายาทเจ้าของกิจการพอร์เตอร์กรุ๊ป ผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์รายใหญ่หลายยี่ห้อระดับโลก  หนุ่มเสเพลปากร้ายที่เปลี่ยนผู้หญิงบ่อยเสียยิ่งกว่าเปลี่ยนกางเกงใน! สิ่งสุดท้ายที่เขาคิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวก็คือ...การแต่งงาน!
     
    แต่แล้วชีวิตของเขาก็ถึงพลิกผัน เมื่อจู่ๆก็ตื่นเช้าขึ้นมาอยู่บนเตียงกับ ‘ยายผีแบนชี’ แถมอะไรไม่ร้ายเท่ากับการเป็นข่าวฉาว ที่เหม็นโฉ่เสียยิ่งกว่าข่าวไหนๆในชีวิต ชายหนุ่มตกเป็นจำเลยสังคมและถูกเดิมพันด้วยธุรกิจพันล้านหากเขาไม่ยอมจดทะเบียนสมรสกับเธอ เมื่อชีวิตโสดถูกทำลายล้าง คนอย่างคลินท์ พอร์เตอร์ มีหรือจะยอมให้อ่อนข้อให้กับผู้หญิงหน้าจืดๆ เพราะเขานี่แหละจะกระชากหน้ากากเจ้าของแผนการจับผู้ชายรวยๆ อย่างเธอให้จนมุมจนตั้งรับไม่ทันแน่นอน
     
              รสสินา  พงษ์สวัสดิ์  พนักงานตัวเล็กๆ ในพอร์เตอร์กรุ๊ปที่กำลังตกที่นั่งลำบากในชีวิต  เมื่อพบว่าตัวเองตื่นนอนอยู่บนเตียงของเจ้านายหนุ่มสุดหล่ออย่าง คลินท์ พอร์เตอร์! หากความหล่อเหลาสุดขีดของเขาก็สูสีกับความร้ายกาจสุดขั้วเช่นกัน นอกจากเขาจะใส่ร้ายยัดเยียดข้อหาว่าเธอจ้องจับคนรวยอย่างเขาแล้ว ทายาทพอร์เตอร์กรุ๊ปยังกระทำการย่ำยีทั้งร่างกายและจิตใจให้เธอหวั่นไหวไปกับการบริหารเสน่ห์ของเขาที่ปลุกปั่นไปทุกอณูของความสาวไร้เดียงสา
     
    ทว่า...เธอจะรักเขาได้อย่างไร ในเมื่อเธอได้สัญญาแล้วว่าเมื่อเรื่องทุกอย่างจบลง เธอก็จะต้องไปจากคลินท์!
     
     
     
    “คะ?” หญิงสาวเงยหน้ามองเขาด้วยสายตาสงสัย “คุณคลินท์อยากได้อะไรคะ ฉัน…”
               “มันหาไม่ยากหรอก และเธอก็ให้ฉันได้” คลินท์เอ่ยขัดคำพูดของหญิงสาวขึ้นมาทันควัน
               “อะไรคะ?”
     
     หนุ่มเจ้าเล่ห์ไม่ยอมตอบ หากใช้ปลายนิ้วแตะลงบนริมฝีปากตัวเองก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นสูงเป็นการท้าทาย
     
     “เอ่อ…จะให้ฉันทำอะไรนะคะ” รสสินาหน้าแดงจัด ได้แต่จ้องมองปลายคางของอีกฝ่ายเพราะไม่อาจสู้สายตาได้ 
     
     คลินท์หัวเราะในลำคอ มองท่าทีเขินอายของหญิงสาวแล้วรู้สึกชอบใจที่ได้แกล้งเธอ
     
     “จูบฉันสิ”
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×