ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #342 : คุณชายร้ายรัก ของกัณฑ์กนิษฐ์โดยไลต์ออเลิฟ ราคา279เหลือ250 มือ1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      7 ธ.ค. 58

    คุณชายร้ายรัก โดยไลต์ออเลิฟ ราคา279เหลือ250 มือ1
    คุณชายร้ายรัก ของกัณฑ์กนิษฐ์โดยไลต์ออเลิฟ ราคา279เหลือ250 มือ1 
    เซนต์วินเซนต์  คาเรบลองเต้  เดอ  ซาเนโร  คุณชายลำดับที่สองแห่งราชสกุลทรงอิทธิพลของประเทศคาราจัส เขาต้องการบูรณะคฤหาสน์เก่าแก่ทรุดโทรมที่มีอาณาเขตติดกับปราสาทของตนจึงติดต่อขอซื้อขาย แต่ให้ตายเถอะ! เพียงแค่ได้พบกับเจ้าของตัวจริง คฤหาสน์หลังเก่านั้นว่าดึงดูดใจแล้วยังไม่เท่าเจ้าของคฤหาสน์สาวสวย ผู้มีนัยน์ตากลมโตสดใส  รอยยิ้มนุ่มนวลอ่อนหวาน ที่ทำให้เขาอยากครอบครองหญิงสาวมากกว่าคฤหาสน์ของเธอเสียอีก
     
    อเมทีสต์  อธิรวัฒน์  ไบรแซนเดอร์  จากชีวิตที่เคยสุขสบาย เธอเหมือนหงส์ฟ้าที่ร่วงจากวิมานอันหรูหรา ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลคฤหาสน์ซึ่งเป็นสมบัติของตระกูลด้วยความลำบากจนเลือดตาแทบกระเด็น  จนกระทั่งเขาผู้นั้นได้ปรากฏตัวขึ้น บุรุษหนุ่มที่หล่อเลิศเฉียบหรูในทุกอิริยาบถอย่างเซนต์วินเซนต์  คาเรบลองเต้  เดอ  ซาเนโร  ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดแปลก โดยมีเธอเป็นเจ้าสาวในพิธีวิวาห์ แลกกับความสวยงามของคฤหาสน์เก่าแก่นี้ให้กลับมาอีกครั้ง! 
     
     “คิดเรื่องซุกซนอยู่หรือ”
     
    แก้มเนียนถูกเขาดึงเบาๆ เมื่อเธอเหลือบตามองเขาแวบหนึ่ง ก่อนจะหลุบเปลือกตาลงมองแผ่นอกของชายหนุ่มตามเดิม
     
    “ทำไมคุณถึงคิดว่าฉันกำลังคิดซุกซนคะ”
     
    “เพราะสายตาของคุณบอกผม”
     
    “คุณเก่งจัง แค่มองตาก็รู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่ แต่เวลาฉันมองตาคุณ ฉันมองไม่เห็นอะไรเลยค่ะ นอกจากตาสวยๆ ของคุณ พอมองฉันก็เขินมากด้วย”
     
    ชายหนุ่มยันตัวลุกขึ้นนั่ง อเมทีสต์กัดริมฝีปากสะกดกั้นเสียงคราง เมื่อเขายังประคองเธอให้แนบติดอยู่กับเรือนกายไม่ยอมปล่อยให้เป็นอิสระ
     
    “คุณอยากรู้เหรอว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่”
     
    “อยากรู้สิคะ”
     
    อเมทีสต์เกี่ยวแขนเข้ากับลำคอแกร่ง  ร่างกายของเธอเริ่มร้อนระอุขึ้นทุกขณะ ใบหน้าของหญิงสาวแดงก่ำ อับอายกับความต้องการของร่างกายที่ปรารถนาเขาจนออกนอกหน้า
     
    “คุณต้องเฝ้ามองแต่ผมคนเดียว แล้วสักวันคุณจะเข้าใจ”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×