ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #294 : เพลิงแค้นทัณฑ์สวาทซาตานเถื่อน ของโบตั๋นสีขาว โดยธราธร ราคา240เหลือ150 มือ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      14 พ.ค. 58

    เพลิงแค้นทัณฑ์สวาทซาตานเถื่อน  ของโบตั๋นสีขาว  ราคา240เหลือ150
    เพราะความรักที่มีต่อน้องสาว ทำให้ 'ปัณณวัฒน์' เลือกที่จะทำลายผู้หญิงอีกคนอย่าง'บัวนรินทร์’ ที่จะก้าวเข้ามาแทรกกลางเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของน้องสาวจุดเริ่มต้นของความอคติเคียดแค้นชิงชังจึงเกิดขึ้นเขาเลือกที่จะพิทักษ์ความรักของน้องสาวให้ถึงที่สุดและขับไล่บัวนรินทร์ออกไปทุกวิถีทาง โดยมอบบทลงโทษทัณฑ์สวาทให้เธออย่างสาสม!   
                  ความแค้นทำให้เขาอยากจะทำลายเธอให้ย่อยยับแต่ต่อให้หยิ่งแค่ไหน โหดร้ายยังไง หรือใจร้ายเพียงใดแต่หัวใจที่แกร่งเป็นหินผาของเขาต้องหลอมละลายเพราะเธอเพลิงแค้นได้เปลี่ยนไปกลายเป็นเพลิงแห่งรัก!
                  “หยุดทำเป็นสะดิ้งเหมือนไม่เคยเสียทีเถอะ!ใครเขาจะให้เธอจากไปง่ายๆ ฉันเสียเงินไถ่บ้านกับโรงสีกระจอกของพ่อเธอมาแล้วยังต้องเสียเงินวิ่งเต้นเรื่องคดีความของเธออีกคิดว่าฉันจะปล่อยเธอไปให้โง่เหรอ!?” ปัณณวัฒน์เอ่ยถ้อยคำบันดาลโทสะดุดันพลางระบายรอยยิ้มเยาะเย้ยที่มุมปากออกมาพร้อมกับมือแข็งแรงที่รัดเอวคอดกิ่วเอาไว้ไม่ต่างจากปลอกเหล็ก ผิดกับภายในใจที่ร้อนรุ่มกับความรู้สึกบางอย่างเพราะร่างบางนุ่มนิ่มที่กำลังบดเบียดแนบร่างเขาไปทั้งตัวมันกำลังทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเองจนต้องคอยนับหนึ่งถึงสิบในใจเบี่ยงเบนความคิดเพื่อเตือนสติตัวเองให้เลิกโง่เง่าเสียที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×