ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #287 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      12 เม.ย. 58




    กรงรักราชสีห์  ของเพลงขวัญ  โดยไลตออฟเลิฟ ราคา309เหลือ280  มือหนึ่ง
    ถ้าราชสีห์ตนนี้ตะปบแม่หงส์น้อยลงมาได้เมื่อไหร่ เธอจะต้องถูกลงทัณฑ์ ด้วยการกักขังไว้ในกรงเล็บของเขาไปตลอดกาล!
    ลูเซียน ฌอง เลโอนาร์ด  ทายาทอันดับหนึ่งแห่งตระกูลหัวใจสิงห์ จอมเผด็จการไร้หัวใจผู้กุมบังเหียนสูงสุดของอาณาจักรธุรกิจเลโอนาร์ด หลังจากถูกแม่ศัตรูตัวร้ายกระตุกหนวดสิงห์นับครั้งไม่ถ้วน เขาก็ตัดสินใจที่จะปราบพยศศัตรูตัวร้ายนั้นลง  โดยใช้วิธีการอันแสนร้ายกาจและหอมหวาน ทว่า ‘เนื้อหงส์’ ดันอร่อยกว่าที่คาด ราชสีห์จึงไม่อาจหักห้ามใจ แล้วยังรีบเร่งหาทางกักขังแม่หงส์สาวแสนสวยเอาไว้ในอ้อมกอดของเขาแต่เพียงผู้เดียว
    เอมิเลีย หยาง นักธุรกิจสาวคนสวยเจ้าของฉายา ‘แบล็กควีน’ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า การตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียวจะทำให้เธอถูกศัตรูตัวฉกาจ ‘ตะปบ’ ลงมาจากท้องฟ้า เขาคือผู้ชายเจ้าเล่ห์ หน้ามึน ปากร้าย ทั้งยังเป็นจอมเผ็ดจการ ลูเซียนคือคนที่เธออยากหนีออกห่าง แต่เธอยิ่งหนีเขาก็ยิ่งเข้าหา และยิ่งเธอพยศมากเท่าไร บทลงโทษของสิงห์หนุ่มแสนร้ายก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น!
     
    “ไม่เห็นจะเป็น ‘แบล็ก’ ควีนตรงไหนเลย”
    มาเฟียหนุ่มตัวร้ายหัวเราะเย็นๆ นัยน์ตาสีควันบุหรี่เป็นประกายวิบวับยามจับจ้องเนินเนื้อขาวนวลที่โผล่พ้นร่มผ้า
    “ทั้งขาวทั้งนุ่มออกขนาดนี้”
    “ไอ้...ไอ้...”
    หญิงสาวร้องเสียงสั่น สติหลุดลอยไปไกลกับสายตาคมปลาบคู่นั้น นับตั้งแต่เกิดมาสาบานได้ว่าเธอไม่เคยถูกผู้ชายที่ไหนมองด้วยสายตาเช่นนี้มาก่อน
    แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใครกัน ก็แค่ศัตรู แต่กลับถือดีมีสิทธิ์เหนือเนื้อตัวเธอ!
    ริมฝีปากบางสั่นระริกอย่างคนที่ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำพูดใดมาประณามลูเซียนได้ คำหยาบคายไม่ใช่สิ่งที่เอมิเลียถนัดนัก และแววตาแข็งกร้าวที่เคยทำให้ลูกน้องตัวเองศิโรราบ มันก็ใช้ไม่ได้กับราชสีห์หนุ่มจอมโอหังรายนี้อีกด้วย!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×