ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #278 : ภารกิจลับฉบับนางหงส์ ของ เนรมิตา โดยทะเลบัน ราคา226 เหลือ140 มือ1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      11 ก.พ. 58

    ภารกิจลับฉบับนางหงส์  ของ เนรมิตา  โดยทะเลบัน   ราคา226  เหลือ140
    ดิษฐ์ ชัชวาลย์สมบัติไพศาลรุ่งโรจน์ เจ้าของฉายา "มังกรดุ" ผู้กองหนุ่มจากหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับของกองปราบปรามยาเสพติดต้องปั่นป่วน เมื่อเขาได้พบกับ ป็อบบี้ นิฐิธรณ์ ศรีสุข สาวขาว สวย หมวย เอ็กซ์ นมไม่เล็ก คารมไม่เด็กอนุบาล! เจ้าหล่อนมีดีกรีเป็นโคโยตี้ฉายา "หงส์แซ่บ" แห่งไนท์คลับอันคราคร่ำไปด้วยเหล่ากระทาชายหื่นกาม! ไม่เว้นแม้แต่กระทั่่งเจ้าอาชญากรตัวร้ายที่ดิษฐ์ต้องการตัว ภารกิจลับครั้งนี้จึงต้องยืมมือ "นางหงส์" มาช่วยเหลือ!

    "ยา นั่นใช้ ไม่ได้กับผมหรอก" เสียงเย็นๆ ที่ดังขึ้นจากคนบนเตียงทำเอาหล่อนสะดุ้งโหยง ฉับพลันร่างเล็กในชุดผ้าขนหนูพันกายเพียงผืนเดียวก็รีบหันขวับไปหาต้นเสียง ทั้งที่ยังไม่หายตกใจด้วยซ้ำ
    "ยา? ยาอะไรคะ?" บีบเสียงเล็ก เอียงคอสี่สิบห้าองศาพลางกระพริบตาให้กันสาดหนาๆ ที่อุตส่าห์ติดมากระพือปริ๊บๆ เพียงเท่านี้ก็หรูเลิศ! หล่อนหวังว่าตอนถามประโยคนี้หน้าตาที่พยายามแอ๊บส่งไปมันจะแบ๊วพอนะ
    "หึหึ" ผู้กองดิษฐ์หัวเราะลงลูกคออีก่ครั้งจากนั้นมือหนาก็กระชากผ้าเช็ดตัวที่เขาหมั่นไส้ตั้งแต่แรกเห็นให้หลุดจากกายสาวในที่สุด...
    "กรี๊ด!!!" คราวนี้ไม่ต้องแอ็บแล้ว มีแต่อาย... อายแทบแทรกแผ่นดินเพราะบัดนี้หล่อนได้กลายเป็นหงส์ถูกถอดขนที่ต้องแก้ผ้า ล่อนจ้อนต่อหน้านายพรานที่ไม่ได้เกิดมาเพื่อล่าเนื้อ แต่เขาเกิดมาเพื่อ "ล่าหงส์" โดยเฉพาะหงส์ที่มีรสชาติแซ่บตั้งแ่ต่ยังไม่ได้กินตัวนี้!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×