ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #245 : แรงรักซ่อนปรารถนา/แรงรักยั่วพิศวาส ของอัญจรี.โดยธราธร.ราคา250 เหลือ 150 มือ1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      7 พ.ย. 57

    แรงรักซ่อนปรารถนา  ของอัญจรี. โดยธราธร. ราคา250 เหลือ 150
           
    เมื่อความสัมพันธ์ทางกายเกิดขึ้นเพราะแรงปรารถนา หาใช่ ความรัก ดังนั้น การรับผิดชอบด้วยการแต่งงานมันจึงเป็นไปไม่ได้!
            เผียะ!
    “เห็นแก่ตัว ทุเรศที่สุด!” หญิงสาวให้พรชายหนุ่ม หลังจากฟาดฝ่ามือใส่แก้มสากของเขาไปเต็มรัก
    นัยน์ตาดำดุของ กวิน จ้องหน้านางแบบสาวเขม็ง แน่นอนว่าไม่เคยมีใครกล้าตบเขาอย่างนี้ทำไม แพรวรุ้ง ถึงไม่เหมือนดารานางแบบคนอื่นๆ ที่เขาเคยควงนะ หากอยากได้อะไรก็บอกมาสิข้าวของ เงินทอง รับรองว่าหล่อนจะอยู่สุขสบาย ไม่ต้องเร่แก้ผ้าถ่ายแบบอย่างนี้
    “ฉันไม่ใช่อีตัว! ฉันรู้ว่านายกำลังคิดอะไรอยู่ สายตานายมันฟ้องสายตาดูแคลนเหยียดหยามไม่เห็นค่าพรหมจรรย์ของฉัน อย่าคิดว่าฉันจะเหมือนผู้หญิงของนายที่ตั้งหน้าตั้งตารอท่าโดดขึ้นเตียง พอเสร็จกิจแล้วก็ถีบหัวส่ง ถึงฉันต้องแก้ผ้าหาเงินเลี้ยงตัวฉันก็ไม่มีวันเป็นนางบำเรอของใคร! จำเอาไว้!”

    _แรงรักยั่วพิศวาส  ของอัญจรี.  โดยธราธร. ราคา250เหลือ150
    เนื้อเรื่องย่อ�: มีนา เดือดดาลอย่างที่สุดเมื่อถูก อัจฉรา โป้ปดว่าเขาฉุดคร่า พรหมจรรย์ ของหล่อน เขาอยากปฏิเสธเพราะจำอะไรไม่ได้แต่ดันมีภาพถ่ายมัดตัวแน่นหนา เขาโมโหจัดจึงได้หาทางพิสูจน์ความจริง ด้วยการข่มเหงรังแกอัจฉราอีกครั้ง แล้วเขาก็ตาสว่าง เพราะครั้งนี้ต่างหากที่เขาผลาญพรหมจรรย์ของหล่อนเข้าจริงๆ ...มีนาจะทำเช่นไรเมื่อแผนลวงสู่บ่วงวิวาห์ถูกทำให้สมบูรณ์แบบด้วยสองมือ...ของตัวเอง! ***** เมื่อความกตัญญูผลักดันให้พราวรุ้ง คุณหมอมือใหม่เดินเข้าสู่ประตู่วิวาห์ มันคงไม่ร้ายแรงเท่าที่ว่า สามีเธอนั้นคือคู่อริตลอดกาล เทพทัศ สถาปนิกจอมหื่นตัวดี ขี้หลีแต่น่ารัก เขาเองก็จำยอมเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่จะเป็นไรไปเล่าในเมื่อเจ้าสาว นั้น สด ใส ซิง! ประดุจยอดใบชายามเช้าบนภูเขาสูงชัน และเมื่อถูกเจ้าสาวปรามาสว่าเขาเป็นได้แค่หนอนชาเขียวอย่าได้สะเออะมาแตะต้องหล่อน เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตยอดใบชาให้จงได้ ‘ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะแม่ใบชายามเช้า เขานี่ล่ะจะพาหนอนชาเขียวแทะเล็มยอดใบชาของหมอไม่ให้เหลือสักใบเลยทีเดียว ฮึ่ม!’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×